ได้ยินชื่อเสียมานาน วันนี้มาลองครั้งแรก ก็เจอกับตัวเอง พอกันที!!
พนักงาน: โปรฯ มา 4 จ่าย 3 จ้า
เรากับเพื่อนอีก 5 คน : แวะถาม มีโปรฯ อะไรบ้างคะ
พนักงาน: มา 4 จ่าย 3 สำหรับสมาชิกค่ะ
เรา : ถ้าไม่มีบัตรสมาชิกหล่ะคะ
พนักงาน: มีโปร ทรูมูฟค่ะ มา 4 จ่าย 3 เหมือนกัน
เรา: ว๊ายๆๆ มีพอดีเลย และค่าอาหารราคานี้รวมอะไรบ้างคะ
พนักงาน: รวมอาหาร น้ำรีฟิล แต่ไม่รวม vat นะคะ
เรา: โอเค งั้นลองทานดูแล้วถ้ามา 6 หล่ะคะ
พนักงาน: มา6 ก็จ่าย 5 ค่ะ
ระหว่างทานอาหาร.........
อันนี้จะไม่รวม อาหารช้า สั่งของแล้วไม่ได้ ฿@@฿฿;:฿&@@?!! กระทู้อื่นเยอะแล้วค่ะ
ถ้าถามรสชาดอาหาร โอเคนะคะ
พนักงาน: พี่ครับ สมัครบัตรสมาชิกมั๊ยครับ 200 บาท ใช้ได้ 1 ปี ลดได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย
เรา: ไม่ค่ะ คุณน้อง พี่จะใช้โปรฯ ทรูมูฟ ค่ะ
พนักงาน: ร้านเราไม่มีโปรโมชั่นร่วมกับทรูนะครับ
เรา: ก็น้องผู้หญิงคนนึงแจ้งว่าใช้ได้
พนักงาน: ไม่มีครับ พี่สนใจจะสมัครบัตรมั๊ยครับ
เรา: (ยังจะมีหน้ามาขายบัตรสมาชิกต่ออีก) ไม่รู้แหละ ไปตามให้พี่หน่อย ใครที่แจ้งโปรฯ พี่แบบนี้ พี่ไม่สนใจสมัครบัตรค่ะ
เราก็ทานอาหารต่อ..พอถึงเวลาจ่ายเงิน
เรา: น้องคะ จ่ายโต๊ะ 17 ค่ะ 6 คน ใช้โปรฯ ทรูมูฟ
พนักงาน: เราไม่ได้มีโปรฯ ร่วมกับทรูมูฟค่ะ
เรา: เล่าเหตุการณ์
พนักงาน: ต้องขอโทษ จริงๆนะคะ แต่ใช้คะแนนบัตร ktc ได้ค่ะ 1000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท
เรา: ไหนไปเรียกผู้จัดการร้านออกมาหน่อยค่ะ
พนักงาน: นี่แหละค่ะ ผู้จัดการร้าน
เรา: ( แน่ใจนะ ว่าผู้จัดการร้าน ตอบคำถามมึนมาก คีย์รับเงินแบบมึนๆ งงๆ) คือพี่ก็จะไม่มาทานอีกอ่ะค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จ่ายเงิน บุฟเฟ่ต์ ค่าน้ำแยกต่างหาก
ไม่ได้จะมากินเพราะส่วนลด เลยไม่ถามถึงส่วนลด แต่ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยนะคะ
ทานอาหาร ที่นี่แล้วอารมณ์เสียค่ะ ปกติก็ไม่เคย วีน เหวี่ยง ที่ไหนนะคะ
สมกับชื่อเสีย ที่สั่งสมมาจริงๆค่ะ คือธุรกิจ เค้าอยู่ต่อได้โดยไม่ต้องอาศัยลูกค้าอย่างดิฉัน แต่ถ้าทำแบบนี้กับทุกคน วันนึงคงไม่รอดนะคะ
กระทู้นี้ตั้งใจเขียนโดยหวังว่าให้ผู้เกี่ยวข้องมาอ่านแล้วนำไป ปรับปรุงพัฒนาค่ะ
[CR] มาพิสูจน์ 'ชื่อเสีย ของ Aka Japanese Restaurant' มันจริงด้วยยยย
พนักงาน: โปรฯ มา 4 จ่าย 3 จ้า
เรากับเพื่อนอีก 5 คน : แวะถาม มีโปรฯ อะไรบ้างคะ
พนักงาน: มา 4 จ่าย 3 สำหรับสมาชิกค่ะ
เรา : ถ้าไม่มีบัตรสมาชิกหล่ะคะ
พนักงาน: มีโปร ทรูมูฟค่ะ มา 4 จ่าย 3 เหมือนกัน
เรา: ว๊ายๆๆ มีพอดีเลย และค่าอาหารราคานี้รวมอะไรบ้างคะ
พนักงาน: รวมอาหาร น้ำรีฟิล แต่ไม่รวม vat นะคะ
เรา: โอเค งั้นลองทานดูแล้วถ้ามา 6 หล่ะคะ
พนักงาน: มา6 ก็จ่าย 5 ค่ะ
ระหว่างทานอาหาร.........
อันนี้จะไม่รวม อาหารช้า สั่งของแล้วไม่ได้ ฿@@฿฿;:฿&@@?!! กระทู้อื่นเยอะแล้วค่ะ
ถ้าถามรสชาดอาหาร โอเคนะคะ
พนักงาน: พี่ครับ สมัครบัตรสมาชิกมั๊ยครับ 200 บาท ใช้ได้ 1 ปี ลดได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย
เรา: ไม่ค่ะ คุณน้อง พี่จะใช้โปรฯ ทรูมูฟ ค่ะ
พนักงาน: ร้านเราไม่มีโปรโมชั่นร่วมกับทรูนะครับ
เรา: ก็น้องผู้หญิงคนนึงแจ้งว่าใช้ได้
พนักงาน: ไม่มีครับ พี่สนใจจะสมัครบัตรมั๊ยครับ
เรา: (ยังจะมีหน้ามาขายบัตรสมาชิกต่ออีก) ไม่รู้แหละ ไปตามให้พี่หน่อย ใครที่แจ้งโปรฯ พี่แบบนี้ พี่ไม่สนใจสมัครบัตรค่ะ
เราก็ทานอาหารต่อ..พอถึงเวลาจ่ายเงิน
เรา: น้องคะ จ่ายโต๊ะ 17 ค่ะ 6 คน ใช้โปรฯ ทรูมูฟ
พนักงาน: เราไม่ได้มีโปรฯ ร่วมกับทรูมูฟค่ะ
เรา: เล่าเหตุการณ์
พนักงาน: ต้องขอโทษ จริงๆนะคะ แต่ใช้คะแนนบัตร ktc ได้ค่ะ 1000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท
เรา: ไหนไปเรียกผู้จัดการร้านออกมาหน่อยค่ะ
พนักงาน: นี่แหละค่ะ ผู้จัดการร้าน
เรา: ( แน่ใจนะ ว่าผู้จัดการร้าน ตอบคำถามมึนมาก คีย์รับเงินแบบมึนๆ งงๆ) คือพี่ก็จะไม่มาทานอีกอ่ะค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้
จ่ายเงิน บุฟเฟ่ต์ ค่าน้ำแยกต่างหาก
ไม่ได้จะมากินเพราะส่วนลด เลยไม่ถามถึงส่วนลด แต่ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยนะคะ
ทานอาหาร ที่นี่แล้วอารมณ์เสียค่ะ ปกติก็ไม่เคย วีน เหวี่ยง ที่ไหนนะคะ
สมกับชื่อเสีย ที่สั่งสมมาจริงๆค่ะ คือธุรกิจ เค้าอยู่ต่อได้โดยไม่ต้องอาศัยลูกค้าอย่างดิฉัน แต่ถ้าทำแบบนี้กับทุกคน วันนึงคงไม่รอดนะคะ
กระทู้นี้ตั้งใจเขียนโดยหวังว่าให้ผู้เกี่ยวข้องมาอ่านแล้วนำไป ปรับปรุงพัฒนาค่ะ