AIS ผิดเงื่อนไข serenade หรือไม่

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก http://pantip.com/topic/34617555
AIS บ่ายเบี่ยงไม่ตอบคำถาม โดยอ้างว่าจะขอทำการตรวจสอบก่อน ทั้งที่ 1175 ก็ตรวจสอบไปสองครั้งแล้ว ผมจึงมั่นใจว่าที่ AIS หลังไมค์มา ก็คงได้รับคำตอบเช่นเดียวกับ 1175 และก็เป็นไปตามคาดคือไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งสติ๊กเกอร์จอดรถ และไม่สามารถจัดส่งให้ใหม่ได้ โดยให้รอรอบต่อไป (ส.ค.59) คือถ้ารอบต่อไปไม่ได้ ก็ให้รอรอบต่อๆไปอีกเรื่อยๆ (สค.60...61...62)
เมื่อผ่านกระบวนการตรวจสอบทั้งหมดของคุณแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมจึงขอให้ทาง AIS ยืนยันคำตอบที่ผมถามไปกระทู้ที่แล้วอีกครั้ง โดยถามคำถามเดิม ดังนี้

1. การที่ AIS ไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งและการรับสติ๊กเกอร์ของลูกค้าได้ หมายถึงว่า AIS มีหน้าที่ส่งให้เท่านั้น ถ้าลูกค้าไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ ไม่ว่าจะสาเหตุใดก็ตาม ก็เป็นความโชคร้ายของตัวลูกค้าเอง คือ ลูกค้าดวงซวยเอง AIS ช่วยไม่ได้ ใช่หรือไม่?

2. ถ้าไม่ใช่กรณีตกหล่น ไม่ใช่กรณีผิดพลาด แต่เป็นกรณีที่ AIS ตั้งจะไม่ส่งสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (เช่น สิ้นเปลือง หรือ แกล้งลูกค้า) ลูกค้าก็ไม่มีสามารถตรวจสอบ ใช่หรือไม่?

3. AIS มีเงื่อนไขแก่ลูกค้าว่า ลูกค้า serenade จะได้รับสติ๊กเกอร์ กรณีนี้ผมไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ หมายถึง AIS ทำผิดเงื่อนไขใช่หรือไม่?

4. ผมได้รับการปฏิเสธที่จะตรวจสอบการจัดส่ง และปฏิเสธการส่งสติ๊กเกอร์ใหม่ใหม่ อย่างน้อย 2 ครั้ง ทาง 1175 และทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมอยากได้รับการยืนยันในกระทู้นี้อีกครั้ง และอยากสอบถามว่า ถ้าต้องการได้รับการยืนยันหรือชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องทำอย่างไร?

5. ถ้า ส.ค. 59 ผมไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ แล้วผมสอบถามไปยัง AIS อีก AIS ก็ไม่สามารถติดตามสติ๊กเกอร์ได้อยู่ดี คำตอบของ AIS ก็ยังคงให้รอรอบต่อๆไป ใช่หรือไม่

สุดท้ายนี้ผมจะบอกว่า สัญญาณและค่าบริการของ AIS ไม่ได้ดีไปกว่าค่ายอื่นมากมาย บางโอกาสบางเวลาก็แย่กว่าค่ายอื่นด้วยซ้ำ แต่ที่ผมใช้ AIS มาสิบกว่าปีเพราะสิทธิพิเศษ serenade ที่คิดว่า AIS เหนือกว่าค่ายอื่น และในตอนนี้ AIS ไม่ได้ให้สิทธิพิเศษนั้นแก่ผมแล้ว ทาง AIS คิดว่ามีเหตุผลอะไรที่ผมต้องใช้บริการของ AIS ต่อไป

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่