ตั้งแต่วันที่ 1มกรา สัญญาณเน็ททรู เรี่ยราด อืดอาด คิดจะแก้ไขบ้างมั๊ยครับ โทรไปก็ไม่ค่อยรับ

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่วันที่ 1มกรา สัญญาณขาดๆหายๆ เน็ทอืดมาก ยิ่งกว่าหอยทากพิการเป็นตะคริว โทรหาศูนย์ทรู รอเป็นชาติยังไม่มีพนักงานรับสาย อันนี้จริงๆ อดทนรอกว่าครึ่งชั่วโมง มีแค่ระบบอัติโนมัติบอกว่า ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาถือสายรอสักครู่ ..... ครึ่งชั่วโมงกว่าๆ คุยไรกันไม่ทราบ พนักงานมีกี่คน ไม่ใช่ละแบบนี้ โทรเข้าศูนย์ต้องเสียครั้งละ3บาท แต่ไม่มีพนักงานรับสายหมายความว่าไง  เข้าไปถามในเฟซบุ๊คของทรู แอดมินตอบเหมือนนกแก้วนกขุนทอง เอะอะให้ทำกรอกข้อมูลไว้ แล้วพนักงานจะติดต่อกลับ ผ่านมาสองวัน หมาสักตัวก็ไม่ติดต่อมา โมโหมากอันนี้บอกเลย โทรศัพท์คนในบ้านใช้ทรูกันหมด ไวไฟบ้านใช้ทรู ดูบอลก็ดูของทรู ไม่ได้ใช้ฟรีนะครับ จ่ายเงินทุกเดือน ค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ทบ้าน รวมกันทั้งบ้านจ่ายเกินเดือนละ5000 ..... ในพันทิพนี่มีเจ้าหน้าที่ทรูติดตามดูหรือไม่ ช่วยอ่านที แล้วบอกหน่อยว่าจะยังไง หากยังห่วยแตกแบบนี้ บอกเลยว่าย้ายแน่ๆ แต่คุณอาจไม่แคร์หรอก กะเงินแค่5000ต่อเดือน ไม่ถึงกับทำให้บริษัทเจ๊ง จริงมั๊ยครับ
หากเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยให้คำตอบที ไม่ใช้แค่ให้กรอกข้อมูลติดต่อกลับ หรือให้โทรเข้าศูนย์แต่ไม่มีพนักงานรับสาย แบบนี้ไม่เอาครับ พอกันที ..... โมโหมาก บอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่