หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Intelligence เรื่องการเปลี่ยน Package สุข X3
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
true online
กรณีเป็นลูกค้าเก่า (ใช้มาเกินหนึ่งปีแล้ว) ที่ต้องการเปลี่ยนจากสุข X3 เดิม ไปเป็นสุขX3 Package อีกแบบ โดยไม่มีการติดตั้งอุปกรณ์ใดๆเพิ่ม จะต้องถูกนับสัญญาเริ่มต้นเป็นศูนย์ใหม่หรือไม่ รบกวนตอบตรงนี้ไม่ต้องหลังไมด์จักขอบคุณอย่างสูง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ยังให้บริการ ADSL อยู่หรือไม่ครับ จะเอาเฉพาะเน็ทไว้ใช้กับ IP Camera
พอดีทุกวันนี้ใช้บริการสุข x3 อยู่ True Online + True Vision (Knowledge) + TruemoveH เดือนละ 961.93 บาท รวม VAT (Change Sook X3 2014 DOCSIS 18M/1.8+TVS Happy FML+RTWIFI) ทีนี้ผมซื้อบ้านใหม่ จะย้ายบ้า
ไม่ออกนาม
สอบถามคุณ Intelligence เรื่องการจอง iPhone 6 ครับ
ในหน้าเว็บ มี 2 ราคา เครื่องเปล่า กับ เครื่องพร้อม package แต่ปรากฏว่า ตอนเข้าไปเลือกจอง เครื่องพร้อม package ค่าโทร บอกว่า เป็นเครื่องสำหรับย้ายค่าย หรือเปิดเบอร์ใหม่ ผมถามว่าแล้วลูกค้าเดิม (ใช้ tru
Yube
ปรึกษา True เรื่อง Net บ้านความเร็วไม่ตรงตามสัญญา
ปรึกษา True รหัสลูกค้า 839708520. True Online 9607391438 ปัจจุบันใช้บริการ Package 1G/200M นำสายLAN ไปต่อที่อุปกรณ์ของ True วัดสัญญาณ Download ได้ไม่เกิน 100M. คิดเป็น 10% ของ
joe4638
Share Package ของ ais, Dtac และ True ครับ
ตามกระทู้อื่นๆ https://pantip.com/topic/37556078 https://pantip.com/topic/37441374 เค้าถามกันไว้แล้ว แต่ยังสงสัยในบางเรื่องครับ 1. เบอร์ในกลุ่มต้องเป็นชื่อเดียวกับเบอร์หลัก แล้วบังคับจดเป
teang
True Intelligence ครับ ถ้าช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ช่วยตามผล ผมว่าลบล็อกอินไปนั่งอยู่บ้านดีกว่าครับ
ท้าวความกันนิดนึงครับ ผมสมัครโปรสุขx3(True H+True Online+True Visions) ไปตั้งแต่ต้น ก.ค. มีช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ต True Online ไปตั้งแต่ 11 กรกฎาคม 58 จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเรื่องติดตั้ง Tru
jahdevilzz
จากกระทู้ :ถามคุณ Intelligence : เปลี่ยนPackage DOCSIS จาก สุขx3(799บาท) เป็น สุขx2(699 บาท) ได้ความเร็วเท่าไรแน่? ภาค2
จากกระทู้ :ถามคุณ Intelligence : เปลี่ยนPackage DOCSIS จาก สุขx3(799บาท) เป็น สุขx2(699 บาท) ได้ความเร็วเท่าไรแน่? ได้รับข้อความหลังไมค์จากคุณ Intelligence ว่าจะปรับความเร็วเป็น 20/2 เม็ก พร้อมสิทธิ
surasak_sun
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
ยกเลิกสัญญาทรู
สัญญาอุปกรณ์ทรูหมดอายุหมายถึงยังไงครับแต่สัญญาเน็ตยังไม่ไม่หมดสามารถยกเลิกเน็ตได้ไมครับใช้มาปีกว่าๆเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8063167
สัญญาณทรูล่มใช้งานไม่ได้จะครบ24ชั่วโมงแล้ว
เขต อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์ สัญญาณมือถือใช้ไม่ได้ตั่งแต่ช่วง22:30 ของวันที่21 จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้งานไม่ได้ ลงกระทู้ไปครั้งนึงแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆว่าทำไมถึงใช้งานไม่ได้ ไม่มีหน่วยงานไหนแจ้งเห
สมาชิกหมายเลข 8773098
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Intelligence เรื่องการเปลี่ยน Package สุข X3