ผมเพิ่งสมัครสอบ TOEFL ครับ สมัครจนมาถึงขั้นตอนจ่ายเงิน ก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะจ่ายทาง PayPal หรือจ่าย Debit Card ตรงๆไปเลยดี จนสุดท้ายก็ตัดสินใจจ่ายเงินผ่านทาง PayPal ระบบก็ดำเนินไปได้ด้วยดีจน PayPal ตัดเงินไปเรียบร้อย พอดำเนินการเสร็จแล้วหน้ามัน Redirect กลับไปที่เว็บไซต์ของ ETS แต่พบว่า มันเขียนว่า "Your payment was timeout" ให้ลองใหม่
ผมก็ตกใจคิดว่า เพราะมัวแต่ช้าก็เลยกดจ่ายไปอีกรอบ คราวนี้ไม่สำเร็จครับ ผมก็งง ทำไมกันนะ เลยไปดูที่บัญชีของ PayPal ปรากฎว่า
รอบแรกที่มันบอก Timeout มันตัดเงินผมไปเรียบร้อยแล้วครับ ขึ้น Complete ด้วย!
แต่รอบสองขึ้น Pending เพราะเงินในบัญชี PayPal กับเงินในบัญชี Debit Card ของผมไม่มีให้ตัดแล้ว
----------------
แล้วก็กลับมาดูหน้า Order ของ ETS ก็พบว่ายังไม่มีการชำระเงินของ Order ไหนเลย!!
----------------
ผมได้ส่ง E-mail ไปที่ reportcheating@ets.org กับ ets_ngt_paypal@ets.org (เพราะมันไม่บอก E-Mail ติดต่อหลัก บอกแค่ศูนย์มาเลเซียซึ่งเป็นเบอร์โทรอย่างเดียว และผมก็โทรข้ามประเทศไม่ได้ด้วย ไม่รู้ต้องทำยังไงอ่ะครับ) เนื้อหาประมาณว่า
"ทำไมคุณถึงยังไม่ได้รับการชำระเงิน ในเมื่อเงินในบัญชีผมถูกตัดแล้ว และขอให้เค้า Cencel การจ่ายเงินครั้งที่สองที่ผมทำเพราะเข้าใจผิดว่า ETS ยังไม่ได้รับการจ่ายเงินนั้น เพราะผมหาทาง Cancel เองไม่ได้"
แล้วก็ได้เปิดหัวข้อ Dispute ใน PayPal ด้วยครับ ไม่รู้ว่าเค้าจะช่วยได้รึเปล่า
ผมคิดว่าเค้าคงปิดปีใหม่อยู่ แต่ตอนนี้ผม Panic มากครับ TT^TT
เงินเกือบ 7,000 บาทสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมีวิธีการอย่างอื่นรึเปล่าครับ
ป.ล. แก้ไขเพื่อเพิ่มรูปประกอบครับ
[HELP!] ช่วยด้วยครับ! ผมจ่ายเงินค่าสอบ TOEFL ไปแล้ว แต่ระบบ ETS กลับบอกว่ายังไม่ได้จ่าย!
ผมก็ตกใจคิดว่า เพราะมัวแต่ช้าก็เลยกดจ่ายไปอีกรอบ คราวนี้ไม่สำเร็จครับ ผมก็งง ทำไมกันนะ เลยไปดูที่บัญชีของ PayPal ปรากฎว่า
รอบแรกที่มันบอก Timeout มันตัดเงินผมไปเรียบร้อยแล้วครับ ขึ้น Complete ด้วย!
แต่รอบสองขึ้น Pending เพราะเงินในบัญชี PayPal กับเงินในบัญชี Debit Card ของผมไม่มีให้ตัดแล้ว
----------------
แล้วก็กลับมาดูหน้า Order ของ ETS ก็พบว่ายังไม่มีการชำระเงินของ Order ไหนเลย!!
----------------
ผมได้ส่ง E-mail ไปที่ reportcheating@ets.org กับ ets_ngt_paypal@ets.org (เพราะมันไม่บอก E-Mail ติดต่อหลัก บอกแค่ศูนย์มาเลเซียซึ่งเป็นเบอร์โทรอย่างเดียว และผมก็โทรข้ามประเทศไม่ได้ด้วย ไม่รู้ต้องทำยังไงอ่ะครับ) เนื้อหาประมาณว่า
"ทำไมคุณถึงยังไม่ได้รับการชำระเงิน ในเมื่อเงินในบัญชีผมถูกตัดแล้ว และขอให้เค้า Cencel การจ่ายเงินครั้งที่สองที่ผมทำเพราะเข้าใจผิดว่า ETS ยังไม่ได้รับการจ่ายเงินนั้น เพราะผมหาทาง Cancel เองไม่ได้"
แล้วก็ได้เปิดหัวข้อ Dispute ใน PayPal ด้วยครับ ไม่รู้ว่าเค้าจะช่วยได้รึเปล่า
ผมคิดว่าเค้าคงปิดปีใหม่อยู่ แต่ตอนนี้ผม Panic มากครับ TT^TT
เงินเกือบ 7,000 บาทสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมีวิธีการอย่างอื่นรึเปล่าครับ
ป.ล. แก้ไขเพื่อเพิ่มรูปประกอบครับ