โทรศัพท์มือถือซัมซุง refund / เปลี่ยนเครื่อง ได้ไหมคะ

ซื้อ Samsung Note 5 มาใช้เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน 10 วัน แต่พบปัญหามากกว่า iPhone 5 ที่ใช้มาเกือบ 3 ปีเสียอีก ตามด้านล่าง
1. ทั้งจอค้างหายไปเกือบทั้งจอ เหมือนเวลาทีวีไม่มีสัญญาณแล้วภาพซ่า ๆ  (เกิดขึ้น 2 สัปดาห์หลังซื้อ)
2. หลาย ๆ แอพเด้งออกเองบ่อย
3. จอค้างตอนเปิด Flight mode (เกิดขึ้น 1 เดือนหลังซื้อ)
4. กดปุ่มไม่ว่าจะ home หรือ lock ตอนหน้าจอล็อคอยู่ เพื่อจะปลดล็อค แต่หน้าจอยังเป็นสีดำอยู่ เป็นเวลา 10 วิกว่าหน้าจอจะขึ้นหน้า lock ทั้ง ๆ ที่กดซ้ำ ๆ (เกิดขึ้น 1 เดือนหลังซื้อ)
5. รูปที่ส่งมาทางไลน์เปิดไม่ได้ เป็นสี ๆ เหมือนภาพเสีย แต่คนอื่นเปิดได้ (เกิดขึ้น 1 เดือน 10 วันหลังซื้อ)

จึงอยากถามว่า ถ้าเกิน 7 วันแล้วยังขอคืนสินค้าแล้ว refund หรือ เปลี่ยนเครื่องได้ไหมคะ
ถ้าไม่ได้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ซ่อม หรืออะไรอย่างไรได้บ้าง

Note 5 ไม่ใช่มือถือราคาถูก ๆ เงินที่จ่ายไป 2 หมื่นกว่าบาทเราหวังคุณภาพที่ดีกว่านี้ ณ จุดนี้อยากขอคืนเครื่องแล้วกลับไปใช้ไอโฟนมาก ๆ เสียดายเงิน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่