เจ้าหน้าที่ทรูกับดีแทคช่วยเข้ามาดูหน่อยครับว่าผมจะต้องทำยังไงต่อไป

กระทู้คำถาม
พอดีเมื่อวันเสาร์ที่25/12/58 ผมได้ทำการติดต่อขอย้ายค่ายที่ช็อปของทรู ที่ห้างย่านบางพลี เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเรียบร้อย พอมาเมื่อวาน 29/12/58ตอนค่ำๆ มีข้อความส่งมาจากระบบของทรูว่า.......



ตามภาพ ในขณะที่เบอร์ที่ผมใช้เป็นเบอร์รายเดือนซึ่งต้องมีรายละเอียดของผมซึ่งเป็นผู้ใช้เบอร์ ก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเบอร์นี้ก็ใช้มาเกือบ 2 ปีแล้ว ถ้าจะว่าเจ้าหน้าที่เขียนเบอร์โทรผิดผมก็คงไม่ได้รับข้อความ แล้วข้อผิดพลาดเกิดจากตรงไหนช่วยบอกผมที ช่วยมาอธิบายให้ผมฟังหน่อย เดินทางไปช็อปแต่ละทีก็มีค่าใช้จ่าย จะให้ไปบ่อยๆคงไม่ไหว เซง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่