ผมใช้บริการ internet ของทรูมูท แล้วเกิดเหตุขัดข้อง. ซึ่งก็ได้โทรหาศูนย์ทรู แต่เป็นพนักงานตอบกลับอัตโนมัติ ตอบกลับว่าเกิดเหตุขัดข้องที่ชุมทางสาย ซึ่งถ้าผมไม่โทรถามผมก็จะไม่รู้เรื่องเลย ผมโทรไปตอน6โมงเย็น (เน็ตหลุดตั้งแต่ เช้า). ทรูบอกว่าจะแก้ไขเวร้จตอน22.00 น. พอวันที่29 โทรไปหสทรูเพราะเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ก็เลื่อนไปว่าจะซ้อมเสร้จตอน 13.00 น. คำถามคือ ทำไมไม่โทรมาแจ้งลูกค้า ทั้งที่ให้ลูกค้าฝากเบอร์ไว้ ถ้าเกิดว่ามีความจำเป็นต้องใช้internet. ทำงาน แล้วnet. ใช้ไม่ได้...? ทั้งทีรายเดือนก็จ่ายเต็ม ประกอบกับที่บ้านเน็ตหลุดบ่อย บ่อยจนผมระอา ผมควรจะทำไง...?
ว่าด้วยเรื่องเน็ตทรู