AIS MOBILE CARE มีคำตอบอื่น นอกจากของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอ โดยต้องจ่ายเงินเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดเวลา อย่างงั้นหรือ
เนื่องจากว่าได้ซื้อโทรศัพท์samsung galaxy j5 โดยตอนซื้อพนักงานได้แนะนำให้สมัครบริการ ais mobile care ซึ่งเห็นว่าเป็นบริการที่ดี โดยพนักงานแจ้งว่า เครื่องหายเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่ต้องยุ่งยาก เครื่องพังตกน้ำ หน้าจอแตก ก็เปลี่ยนเครื่องให้ได้ มีพนง มาส่งให้ถึงบ้าน ไม่เกิน 2 หรือ 6 ชั่วโมง 
แต่พอโทรศัพท์พังจริงเมื่อวันที่ 23 เนื่องจากทำโทรศัพท์ตก หน้าจอแตก จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเปลี่ยน พนักงานได้แจ้งว่าของหมดสต๊อกต้องรอ แต่ภายใน 3 วัน จะ sms แจ้งความคืบหน้า
พอรอครบ3 วันจึงโทรไปถามความคืบหน้า กลับมีคำตอบแค่ว่า ของหมดสต๊อค 
จึงได้ถามกลับไปว่า แล้วของจะมาภายในวันไหน ก็ไม่สามารถตอบได้ ต้องรอเนื่องจากส่งฝ่ายจัดซื้อไปแล้ว
จึงได้ถามต่อว่า แล้วจะมีกำหนดเวลาปิด job ไหม เช่น 1 หรือ 2 เดือน เพราะเห็นคำโฆษนา ส่งถึงมือภายใน2-6 ชม กลับได้คำตอบว่าไม่มีกำหนดเวลาปิด JOB นอกจากรอ กับขออภัยในความไม่สะดวก โดยลูกค้าต้องจ่ายเงินค่าบริการAIS mobile care ไปเรื่อยๆระหว่างรอ ไม่มีกำหนดเวลา
ไม่ทราบว่าais ที่ดูแลลูกค้าที่นี่ พอจะมีคำตอบหรือคำชี้แจ้งแก้ไขไหม นอกจาก ของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอโดยไม่กำหนดเวลา แล้วถ้าของเลิกผลิตจะทำยังไงให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระโทบจากการบริการนี้ครับ																															
						 
												
						
					
AIS MOBILE CARE มีคำตอบอื่น นอกจากของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอ โดยต้องจ่ายเงินเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดเวลา อย่างงั้นหรือ
เนื่องจากว่าได้ซื้อโทรศัพท์samsung galaxy j5 โดยตอนซื้อพนักงานได้แนะนำให้สมัครบริการ ais mobile care ซึ่งเห็นว่าเป็นบริการที่ดี โดยพนักงานแจ้งว่า เครื่องหายเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่ต้องยุ่งยาก เครื่องพังตกน้ำ หน้าจอแตก ก็เปลี่ยนเครื่องให้ได้ มีพนง มาส่งให้ถึงบ้าน ไม่เกิน 2 หรือ 6 ชั่วโมง
แต่พอโทรศัพท์พังจริงเมื่อวันที่ 23 เนื่องจากทำโทรศัพท์ตก หน้าจอแตก จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเปลี่ยน พนักงานได้แจ้งว่าของหมดสต๊อกต้องรอ แต่ภายใน 3 วัน จะ sms แจ้งความคืบหน้า
พอรอครบ3 วันจึงโทรไปถามความคืบหน้า กลับมีคำตอบแค่ว่า ของหมดสต๊อค
จึงได้ถามกลับไปว่า แล้วของจะมาภายในวันไหน ก็ไม่สามารถตอบได้ ต้องรอเนื่องจากส่งฝ่ายจัดซื้อไปแล้ว
จึงได้ถามต่อว่า แล้วจะมีกำหนดเวลาปิด job ไหม เช่น 1 หรือ 2 เดือน เพราะเห็นคำโฆษนา ส่งถึงมือภายใน2-6 ชม กลับได้คำตอบว่าไม่มีกำหนดเวลาปิด JOB นอกจากรอ กับขออภัยในความไม่สะดวก โดยลูกค้าต้องจ่ายเงินค่าบริการAIS mobile care ไปเรื่อยๆระหว่างรอ ไม่มีกำหนดเวลา
ไม่ทราบว่าais ที่ดูแลลูกค้าที่นี่ พอจะมีคำตอบหรือคำชี้แจ้งแก้ไขไหม นอกจาก ของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอโดยไม่กำหนดเวลา แล้วถ้าของเลิกผลิตจะทำยังไงให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระโทบจากการบริการนี้ครับ