AIS MOBILE CARE มีคำตอบอื่น นอกจากของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอ โดยต้องจ่ายเงินเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดเวลา อย่างงั้นหรือ

AIS MOBILE CARE มีคำตอบอื่น นอกจากของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอ โดยต้องจ่ายเงินเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดเวลา อย่างงั้นหรือ

เนื่องจากว่าได้ซื้อโทรศัพท์samsung galaxy j5 โดยตอนซื้อพนักงานได้แนะนำให้สมัครบริการ ais mobile care ซึ่งเห็นว่าเป็นบริการที่ดี โดยพนักงานแจ้งว่า เครื่องหายเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่ต้องยุ่งยาก เครื่องพังตกน้ำ หน้าจอแตก ก็เปลี่ยนเครื่องให้ได้ มีพนง มาส่งให้ถึงบ้าน ไม่เกิน 2 หรือ 6 ชั่วโมง

แต่พอโทรศัพท์พังจริงเมื่อวันที่ 23 เนื่องจากทำโทรศัพท์ตก หน้าจอแตก จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเปลี่ยน พนักงานได้แจ้งว่าของหมดสต๊อกต้องรอ แต่ภายใน 3 วัน จะ sms แจ้งความคืบหน้า

พอรอครบ3 วันจึงโทรไปถามความคืบหน้า กลับมีคำตอบแค่ว่า ของหมดสต๊อค
จึงได้ถามกลับไปว่า แล้วของจะมาภายในวันไหน ก็ไม่สามารถตอบได้ ต้องรอเนื่องจากส่งฝ่ายจัดซื้อไปแล้ว
จึงได้ถามต่อว่า แล้วจะมีกำหนดเวลาปิด job ไหม เช่น 1 หรือ 2 เดือน เพราะเห็นคำโฆษนา ส่งถึงมือภายใน2-6 ชม กลับได้คำตอบว่าไม่มีกำหนดเวลาปิด JOB นอกจากรอ กับขออภัยในความไม่สะดวก โดยลูกค้าต้องจ่ายเงินค่าบริการAIS mobile care ไปเรื่อยๆระหว่างรอ ไม่มีกำหนดเวลา

ไม่ทราบว่าais ที่ดูแลลูกค้าที่นี่ พอจะมีคำตอบหรือคำชี้แจ้งแก้ไขไหม นอกจาก ของหมดสต๊อก ลูกค้าต้องรอโดยไม่กำหนดเวลา แล้วถ้าของเลิกผลิตจะทำยังไงให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระโทบจากการบริการนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่