วันนี้ไปเซ็นทรัลลาดพร้าว เห็นรถเยอะมาก ผมเลยเผื่อเวลาออกจากที่จอดเกือบครึ่งชั่วโมง จนเกือบหมดเวลา เพิ่งจะได้ขยับรถลงจากชั้น 2 ครึ่ง มาที่ชั้น 2
ผมเห็นท่าไม่ดี เลยหาที่จอดอีกทีที่ชั้น 2 ลงไปคุยกับทางประชาสัมพันธ์ด้านล่าง คิดว่าทางห้างน่าจะมีสามารถขยายเวลาออกให้ แต่เปล่าเลย พนักงานอ้างว่าผู้บริหารไม่มีนโยบายช่วยเหลือในกรณีนี้ ยังไงก็ต้องจ่ายค่าที่จอดที่เกิดขึ้น แม้ว่าค่าที่จอดดังกล่าวจะเกิดจากการจัดการจราจรที่ไม่มีประสิทธิภาพของห้าง
ทางประชาสัมพันธ์แจ้งว่าทางผมไม่ใช่เคสแรกที่มีการร้องเรียน ก็ไม่รู้ว่าจะมีลูกค้าอีกจำนวนเท่าไหร่ ที่ขับรถออกไปถึงป้อมด้านหน้า แล้วพบว่าจะต้องเสียค่าที่จอดเพิ่มทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง
ผมมองว่าในกรณีรถติดเข้ามาในลานจอด ทางห้างควรยืดหยุ่นให้บ้าง ลูกค้าเสียเวลา แล้วยังต้องเสียค่าที่จอดเพิ่มอีก คือเงินแค่ 20 บาทมันไม่มากอะไรหรอกนะครับ แต่มันเสียความรู้สึก


รถติดบนลานจอดรถที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
ผมเห็นท่าไม่ดี เลยหาที่จอดอีกทีที่ชั้น 2 ลงไปคุยกับทางประชาสัมพันธ์ด้านล่าง คิดว่าทางห้างน่าจะมีสามารถขยายเวลาออกให้ แต่เปล่าเลย พนักงานอ้างว่าผู้บริหารไม่มีนโยบายช่วยเหลือในกรณีนี้ ยังไงก็ต้องจ่ายค่าที่จอดที่เกิดขึ้น แม้ว่าค่าที่จอดดังกล่าวจะเกิดจากการจัดการจราจรที่ไม่มีประสิทธิภาพของห้าง
ทางประชาสัมพันธ์แจ้งว่าทางผมไม่ใช่เคสแรกที่มีการร้องเรียน ก็ไม่รู้ว่าจะมีลูกค้าอีกจำนวนเท่าไหร่ ที่ขับรถออกไปถึงป้อมด้านหน้า แล้วพบว่าจะต้องเสียค่าที่จอดเพิ่มทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง
ผมมองว่าในกรณีรถติดเข้ามาในลานจอด ทางห้างควรยืดหยุ่นให้บ้าง ลูกค้าเสียเวลา แล้วยังต้องเสียค่าที่จอดเพิ่มอีก คือเงินแค่ 20 บาทมันไม่มากอะไรหรอกนะครับ แต่มันเสียความรู้สึก