http://m.pantip.com/topic/34605630?
จากที่ได้อ่านกระทู้ไป ก็ไปดาวน์โหลดแอพมาใช้ เพื่อจะเช็คข้อมูลการโทร ปรากฎว่าในระบบมีชื่อเราถึง4เบอร์ ทั้งที่ใช้อยู่จริง 2ซิม แบบเติมเงิน ทั้งชื่อ ข้อมูลบัตรประชาชน วันเกิด ที่อยู่ ทุกอย่างของเราหมด เลยโทรไป call centre เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก็เป็นการสวมรอยจริงๆ
โกรธมากกกกกก เป็นไปได้ไง เอาข้อมูลเราไปใช้ ตอนลงทะเบียนเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเลยเหรอ
มีวิธีจัดการเจ้าหน้าที่ตัวดีคนนั้นยังไงให้เข็ดหลาบ รวมถึงบุคคลคนนั้นที่หน้าไม่อาย ใช้ข้อมูลคนอื่นไปลงทะเบียน
(ขออณุญาติ แท็กไปถึง ทุกๆค่าย เพื่อขอคำแนะนำด้วยครับ )
ขออภัย หากรบกวน ที่ตั้งกระทู้ซ้ำ เพราะว่าอยากให้ตอบกันเยอะๆ ร้อนใจ โกรธทางค่ายมาก โชคร้ายที่เป็นวันหยุด พรุ่งนี้วันจันทร์จะลุยโทรไปสอบถามศูนย์บริการเลย เพราะว่าไม่สะดวกเดินทางไปเนื่องจากไกล และต้องทำงานด้วยพรุ่งนี้ โทรไป call centre เพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องส่งซิมเจ้าปัญหาตัวนั้นมาให้ทางไปรษณีย์หน่อย เนื่องจากถ้าลงทะเบียนด้วยชื่อเรา เราก็มีสิทธิ์ที่จะยึดซิมนั้นไว้ แต่ทาง call centre บอกไม่สามารถ โน่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นค่ายอื่น ลูกค้าคงไม่ต้องดิ้นรนอะไรมาก เคยทำซิมหาย call centre บอกไม่ต้องเป็นกังวล ทางบริษัทจะจัดส่งซิมให้ถึงหน้าบ้าน แล้วค่อยเปิดใช้เบอร์ทีหลัง สะดวกมากๆ
รำคาญทาง my by cat มาก ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย แล้วตั้งแต่คุยจนวางสาย ไม่ได้ยินคำว่าขอโทษแม้แต่คำเดียว ที่เกิดเรื่องแบบนี้ มิหนำซ้ำ เธอยังกล้าขอให้ช่วยประเมินความพอใจการให้บริการก่อนวางสายอีก โอ้โห เธอสุดยอดมากเลย คุน my by cat call centre
โดนเอาชื่อ และข้อมูลบัตรประชาชนไปลงทะเบียนซิม โดยไม่รู้ตัว ทำยังไงดีครับ
จากที่ได้อ่านกระทู้ไป ก็ไปดาวน์โหลดแอพมาใช้ เพื่อจะเช็คข้อมูลการโทร ปรากฎว่าในระบบมีชื่อเราถึง4เบอร์ ทั้งที่ใช้อยู่จริง 2ซิม แบบเติมเงิน ทั้งชื่อ ข้อมูลบัตรประชาชน วันเกิด ที่อยู่ ทุกอย่างของเราหมด เลยโทรไป call centre เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก็เป็นการสวมรอยจริงๆ
โกรธมากกกกกก เป็นไปได้ไง เอาข้อมูลเราไปใช้ ตอนลงทะเบียนเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเลยเหรอ
มีวิธีจัดการเจ้าหน้าที่ตัวดีคนนั้นยังไงให้เข็ดหลาบ รวมถึงบุคคลคนนั้นที่หน้าไม่อาย ใช้ข้อมูลคนอื่นไปลงทะเบียน
(ขออณุญาติ แท็กไปถึง ทุกๆค่าย เพื่อขอคำแนะนำด้วยครับ )
ขออภัย หากรบกวน ที่ตั้งกระทู้ซ้ำ เพราะว่าอยากให้ตอบกันเยอะๆ ร้อนใจ โกรธทางค่ายมาก โชคร้ายที่เป็นวันหยุด พรุ่งนี้วันจันทร์จะลุยโทรไปสอบถามศูนย์บริการเลย เพราะว่าไม่สะดวกเดินทางไปเนื่องจากไกล และต้องทำงานด้วยพรุ่งนี้ โทรไป call centre เพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องส่งซิมเจ้าปัญหาตัวนั้นมาให้ทางไปรษณีย์หน่อย เนื่องจากถ้าลงทะเบียนด้วยชื่อเรา เราก็มีสิทธิ์ที่จะยึดซิมนั้นไว้ แต่ทาง call centre บอกไม่สามารถ โน่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นค่ายอื่น ลูกค้าคงไม่ต้องดิ้นรนอะไรมาก เคยทำซิมหาย call centre บอกไม่ต้องเป็นกังวล ทางบริษัทจะจัดส่งซิมให้ถึงหน้าบ้าน แล้วค่อยเปิดใช้เบอร์ทีหลัง สะดวกมากๆ
รำคาญทาง my by cat มาก ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย แล้วตั้งแต่คุยจนวางสาย ไม่ได้ยินคำว่าขอโทษแม้แต่คำเดียว ที่เกิดเรื่องแบบนี้ มิหนำซ้ำ เธอยังกล้าขอให้ช่วยประเมินความพอใจการให้บริการก่อนวางสายอีก โอ้โห เธอสุดยอดมากเลย คุน my by cat call centre