Thai Lion Air

แก้ไข
เรื่องมีอยู่ว่า
พรุ่งนี้เช้านองชายผมจะบวชที่จังหวัดอุดรราชธานี ผมเลยรีบจองตั๋วกับ Thai Lion Air ด้วยความผิดพลาดครับผมกดผิดเองดันกดจองไปอุบล กว่าจะทรายว่าผิดก็หลังจากจ่ายเงินที่ตู้ATM ได้2นาที ทันไดนั้นผมก็รีบโทรไปที่สายการบิน Thai Lion Air เค้าบอกว่าสายการบินยังไม่ได้ออกตั๋วเลยคะ ผมเลยขอให้เค้าเปลี่ยนตั๋วให้ เค้าแนะนำว่าให้ผมซื้อตั๋วใหม่และคืนเงินตั๋วเก่าให้ประมาณ10% สรุปผมต้องซื้อตั๋วใหม่สองใบเพื่อไปงานบวชตอนเช้าเห้อ!!!
โดนส่วนตัวนะครับ ผมว่าสายการบินควรจะมีหัวใจในการให้บริการมากกว่านี้ เมื่อไหร่ที่ลูกค้าคุณมีปัญหาคุณควรจะช่วยให้เต็มที่มากกว่านี้ ซึ่งผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ผู้บริหารต้องการแน่นอน ใครเคยเจอเรื่องอย่านี้บ้างครับ ช่วยกันแชร์ครับเป็นอุทาหรเตือนใจกันและกันครับผม
ใครมีข้อแนะนำรบกวนขอความคิดเห็นด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
Jeep

Btidol@gmail.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่