TruemoveH ไม่แคร์ลูกค้าเลย

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังก่อนนะคะ วันที่ 10/06/15 ได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินไปเป็นแบบรายเดือนจึงได้ไปทำการแจ้งเรื่องที่ศูนย์แต่ใส่เป็นชื่อพ่อเพราะเราอายุยังน้อยถ้าจ่ายเลทอาจจะเสียชื่อได้ ในขณะที่ทำเรื่องเราก็ได้บอกเบอร์ที่ศูนย์พร้อมทั้งกรอกเบอร์โทรศัพท์พนักงานก็ดำเนินการคนนึงคีย์ข้อมูลในคอมส่วนอีกคนนึงบอกเบอร์  ซึ่งเวลาบอกเบอร์โทรศัพท์นั้นพี่เค้าพูดเบอร์หลายรอบ  และเค้าพูดกับพนักงานที่คีย์คอมว่า  "บอกจนจำเบอร์น้องเค้าไม่ดูได้แล่วเนี่ย"เค้าก็คุยแซวๆกันจากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยกลับบ้าน

    หลังจากที่กลับมาก็คิดว่าคงจะเสร็จเรียบร้อย กลับบ้านมาก็ต่อไวฟายเล่นที่บ้านเพราะกลัวเปลืองเน็ต  และอีกวันได้ไปเข้าค่ายตั้งแต่วันที่ 11-15 มิถุนายน และไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปปิดเครื่องตั้งแต่ตอนนั้น จนวันที่15บ่ายๆ ก็เล่นโทรศัพท์ก็สงสัยว่าทำไมอินเทอร์เน็ตไม่ขึ้น  เลยไปแจ้งที่ศูนย์แต่วันนั้นคนที่รับเรื่องของเราไม่อยู่ พนักงานก็ดูให้และก็เดินเรื่องให้ใหม่และบอกว่าครั้งก่อนอาจจะทำเรื่องไม่ผ่าน เราก็โอเคค่ะไป แต่พ่อของเราไม่ได้ไปด้วยครั้งนี้เลยแจ้งเป็นชื่อเราแทนพนักงานก็ดำเนินเรื่องให้ทำเสร็จสามารถใช้งานได้แล้ว

      ผ่านไปมีบิลมาเป็นชื่อพ่อและของเรา จดหมายแจ้งชำระโทรศัพท์ คือ -0- เราก็ลองสังเกตดูว่าทำไมมาสองใบสรุปคือ มีเลขสลับกับกันอยู่สองตัว  พนักงานทำเบอร์ให้เราครั้งแรกผิด  ซึ่งไปติดเบอร์ใครก็ไม่รู้ บิลของเราก็ตามจำนวนโปรโมชั่น แต่อีกบิลนึง ค่าโทรศัพท์ห้าร้อยกว่า เราจึงได้ไปแจ้งที่ศูนย์ทางศูนย์บอกไม่ต้องไปจ่ายไม่เป็นไร  แต่คือชื่อเป็นชื่อพ่อ มันเสียเครดิตค่ะ เราก็บอกเค้าไปเค้าเลยบอกว่าจะติดต่อกลับไปและได้ขอเบอร์เราไว้

      เราก็รอค่ะ  และก็ไม่ได้ติดต่อมาค่ะ เราจึงเข้าไปที่ True chat  ก็เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวทางทรูได้โทรมาและสอบถามแล้วบอกเราว่าจะติดต่อกลับไป เราเลยถามว่ากี่วันเพราะครั้งก่อนศูนย์ก็บอกเราแบบนี้ เค้าบอกเราว่า ไม่เกิน7วันขอเวลาจรวจสอบ เราก็อืมมมโอเคคะ  เราก็หวังว่าจะได้เรื่อง ที่ไหนได้หละคะเงียบค่ะ  เรารอคะรอจนหลายเดือนจนลืมห่างหายไปประมาณ3-4 เดือนมีบิลมาที่บ้านเป็นชื่อพ่อ บิลทั้งหมด 1940.03 บาท โอ้โห้สุดยอดเลยจริงๆ

      เราไม่ไหวจึงได้แจ้งทาง เฟสบุ๊ค ทางเพจTruemoveH  แชตเหตุการณ์ทั้งหมด ทางเพจได้แชตกลับมาบอกว่าจะปรับลดยอดให้  เราก็โอเคขอบคุณเค้าไปเพราะว่าเค้าช่วยแก้ปัญหาไม่เหมือนที่เราเคยไปแจ้งและเมินใส่เรา
     แต่ล่าสุด 14/12/15 ได้มีบิลจาก  Sam and P Associate Co.;Ltd.  แจ้งให้ชำระค่าบริการทั้งหมด 1940.03 บาทและให้ชำระภายใน สิบวัน เราจะแจ้งไปทางเพจเผื่อเค้าจะอธิบายได้ว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่ทางเพจไม่ตอบเราเลยตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว  แต่ทุกๆวันเราก็เห็นเค้าอัพเดตเพจเค้าอยู่ตลอดเวลา

      คือเสียความรู้สึกค่ะ ที่เค้าทำแบบนี้กับเราทั้งๆที่เราใช้ค่ายเค้ามาตลอดเค้าโพสในเพจแต่ไม่ยอมตอบข้อความเราเรื่องเกิดตั้งแต่เดือน6จนตอนนี้สิ้นปี ครึ่งปีเต็มๆที่เค้าไม่จัดการอะไรให้เราเลย จะให้เรามาจ่ายมันก็คงไม่ใช่เรื่องเพราะเราไม่ได้ใช้และปล่อยทิ้งแบบนี้เสียเครดิตแน่ๆ ขอความเป็นธรรมหน่อยนะคะทางทรูมูฟ
ปล.ลืมบอกค่ะ ตอนที่กรอกเบอร์ทางศูนย์เรากรอกไม่ผิดแน่ๆเพราะว่ามีการแจ้งเตือนลงทะเบียนซิมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่