เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ผมได้ทำการโอนเงินจองห้องพักงานเคาท์ดาวน์ ที่ภูเขางามรีสอร์ท เวลา 12.55 น. ก่อนการโอนไม่เกิน 10 นาที ได้เข้าไปเช็คในเวปว่าปีนี้มีการจัดงาน(ปีที่แล้วไม่ได้จัด)และผมไปเคาท์ดาวน์ที่นี่มาแล้ว 5 ครั้ง และไม่เคยมีปัญหามาก่อน และโทรไปถามทางรีสอร์ทขอรายละเอียดค่าใช้จ่าย พอรู้คร่าวๆ วางสายเสร็จ ก็รีบโอนเงินทางเน็ต และก็ส่งเมล์รายละเอียดการจองห้องพัก และโทรไปอีกรอบ ว่าได้ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้วครับ ให้ทางรีสอร์ททำการส่งอีเมล์ยืนยันห้องพักกลับมาเป็นหลักฐานอีกที และช่วงบ่าย 3 โทรไปอีกรอบว่ายังไม่ได้อีเมล์การยืนยันห้องพัก (การจองครั้งนี้อยากทำเซอร์ไพร์ลูกชาย เพราะปีนี้บอกเขาไว้ว่างดเที่ยวจะเก็บเงิน) พอลูกชายกลับจากโรงเรียน ก็เลยบอกเขาไป แต่เขาได้นัดกับเพื่อนที่โรงเรียนติวสอบกันแล้ว ผมเห็นแบบนี้ก็เลยวันรุ่งขึ้น เวลา 10.00 น. โทรไปทางรีสอร์ท ว่าจะขอยกเลิกห้องพักครับ ด้วยเหตุผลที่ว่ามานี้ ทางพนักงานบอกว่าทางรีสอร์ทไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ผมเลยขอสายผู้จัดการ แต่ทางผู้จัดการตอบกลับมาว่ารีสอร์ทไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า เลยขอสายเจ้าของรีสอร์ท ผู้จัดการบอกว่า เจ้าของไปต่างประเทศ แต่ยังไงจะช่วยพูดให้ และมีอีกวิธี จะเก็บห้องพักไว้ให้เป็นเวลา 1 ปี มีเวลาก็ไปพักได้ ผมก็บอกไป ภูเขางามรีสอร์ท ผมไปครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ไปเฉพาะงานเคาท์ดาวน์เท่านั้น จะขอเงินคืนเท่านั้นครับ และที่สำคัญถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอีเมล์ยืนยันการจองห้องพักกลับมา และจากวันที่ 17 ธันวาคม 2558 จนถึงวันนี้ 23 ธันวาคม 2558 18.39 น. ก็ยังไร้วี่แววในการติดต่อกลับ ส่วนเจ้าของน่าจะชื่อคุณหมูถ้าจำไม่ผิดนะครับ ท่านอยู่ที่รีสอร์ทประจำ คอยดูแลสิ่งต่างๆ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านั้นไปพักไม่เคยมีปัญหา พอจะขอเงินคืนกลับโดนตอบกลับมาแบบนี้ อย่าให้รีสอร์ทเสียชื่อเพราะเหตุผลเพียงเท่านี้เลยครับ ช่วยผมทีครับ เงินอาจจะดูไม่เยอะ แต่มันจำเป็นต่อผมมาก จะหาทางออกยังไงดี
+++ขอความช่วยเหลือ ผมอยากได้เงินผมคืนครับ ภูเขางามรีสอร์ท