ภรรยาผม เข้านอน รพ.เชียงใหม่ราม ด้วยความเห็นของแพทย์ 30ตค-1 พย ที่ผ่านมา ด้วยโรคกระดูคอเสื่อม แล้วก็ ทำสารพัด ตามที่แพทย์สั่งเรื่องค่ารักษาพยาบาล หลายหมื่นบาท ใช้สิทธิ ประกันกลุ่ม ของที่ทำงาน , ค่าชดเชยการนอน รพ. ก็ใช้สิทธิยื่นไปตามระบบ ของบริษัทฯประกัน 3 แห่งด้วยกัน 2 บริษทฯ แรกจ่ายตามเงื่อนไขมาเมื่อ เดือนที่ผ่านมาแล้ว แต่ ผมไม่เข้าใจว่าทำไม เมืองไทยประกันชีวิต ต้อง ให้ภรรยาผม ไปเอาเอกสาร นู่น
นี่นั่น ไม่สิ้นสุดกันเสียที จนทำให้เรา เสียอารมณ์ แถม เจ้าหน้าที่ของบริษัท ที่โทรมาจากส่วนกลาง พูดผิดๆ ถูกๆ ว่าท่าโน้น น่านี้ โดยไม่เชค หรือ ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เสียก่อน ๆ ที่จะ โทรไป ดักคอลูกค้า ท่าโน้น ท่านี้ จน โดนสวนกลับ ถึงต้อง มาขอโทษ หรือว่า เป็น "นโยบาย"ของ บริษัทฯ นี้ ที่จะทำให้เกิดความ รำคาญกับผู้เอาประกัน จน ถอดใจ ไม่ เครม แล้ว ตนเองจะได้ผลงานกระนั้นหรือ...ไม่นับต้องถือหูรอสาย กว่า ครึ่งขั่วโมง
ส่วนตัวผม ก็ หลวมตัว ทำประกันกับที่นี่ไป นี่ก็พึ่งไปจ่ายค่าเบี้ย ปีละ แสนกว่าบาท...ชักหวั่น ๆ และ ก็คง ต้องชี้แจง แนะนำเพื่อนฝูง ไปตาม
ประสพการณ์ ที่เจอกับ บริษัทฯ นี้ ไป ตรง ๆ ว่า ผมควรจะแนะนำ เขาไป ทำประกันกับ บริษัทฯ ใหน
เพื่อน ๆ ใคร เจอ case แบบเดียวกับผมมั่งคับ
+++การจ่ายค่าชดเชยของ เมืองไทยประกันชีวิต กับ บริษัทอื่น ๆ+++
นี่นั่น ไม่สิ้นสุดกันเสียที จนทำให้เรา เสียอารมณ์ แถม เจ้าหน้าที่ของบริษัท ที่โทรมาจากส่วนกลาง พูดผิดๆ ถูกๆ ว่าท่าโน้น น่านี้ โดยไม่เชค หรือ ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เสียก่อน ๆ ที่จะ โทรไป ดักคอลูกค้า ท่าโน้น ท่านี้ จน โดนสวนกลับ ถึงต้อง มาขอโทษ หรือว่า เป็น "นโยบาย"ของ บริษัทฯ นี้ ที่จะทำให้เกิดความ รำคาญกับผู้เอาประกัน จน ถอดใจ ไม่ เครม แล้ว ตนเองจะได้ผลงานกระนั้นหรือ...ไม่นับต้องถือหูรอสาย กว่า ครึ่งขั่วโมง
ส่วนตัวผม ก็ หลวมตัว ทำประกันกับที่นี่ไป นี่ก็พึ่งไปจ่ายค่าเบี้ย ปีละ แสนกว่าบาท...ชักหวั่น ๆ และ ก็คง ต้องชี้แจง แนะนำเพื่อนฝูง ไปตาม
ประสพการณ์ ที่เจอกับ บริษัทฯ นี้ ไป ตรง ๆ ว่า ผมควรจะแนะนำ เขาไป ทำประกันกับ บริษัทฯ ใหน
เพื่อน ๆ ใคร เจอ case แบบเดียวกับผมมั่งคับ