แก้ไขข้อความ ได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้าไม่มาตามเรื่องที่ช่องทางนี้อีก ช่องทาง ก็คงจะนานกว่านี้ หวังว่าคงจะมีโดนอีกนะ )
เป็นการเขียนครั้งแรก จากที่คิดว่าจะรอ ร๊อ รอ แบบเงียบๆให้ทางบริษัท ตามเรื่องและโทรหา แต่นี่นานเกินไป จนต้องมาข้อร้องเรียน และให้ทุกๆคนเช็คก่อนใช้
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 3-12-58 เราซื้อของจากร้าน 7-11 เห็นหนึ่ง แถวพระราม 3 ด้วยความที่ซื้อประจำ จึงซื้อบัตร 7-Card (แม้จะทำหายไปหลายใบ แต่ก็ยังซื้อใช้อีก) และทุกครั้งที่ซื้อ เราจะใช้บัตร 7-Card ของที่นี่ประจำ และซื้อน้ำ และของกิน เป็นจำนวนหลายร้อย วันที่เกิดเรื่อง ไม่รู้คิดยังไง ลองเอาบัตรแตะดูยอดเงินดูก่อน จะได้กะซื้อไม่ให้เกินยอดเงิน แตะปุ๊บ เห็นมียอดเงิน อยู่ 393. บาท ก็เฮ้ย มีหลายร้อยอยู่ ก็เดินๆไปหยิบน้ำ หยิบของกิน ตามปกติ
ถึงคิวคิดเงิน แตะบัตรไป เครื่องค้าง น้องบอกเอาบัตรออกก่อนค่ะ โอเค เอาแตะใหม่ น้องที่เค้าเตอร์บอกเงินพี่ไม่พอ (เฮ้ย !!! ไม่พอได้ไงว่ะ สงสัยใช้เงินเกินเพราะถือของกินมาเยอะอยู่ ) อ่ะๆๆ เติมเงิน เติมไป 1000 บาท อ่าว ทำไมเงินเราลดลงหลังจากเติมเงิน ทั้งๆที่ยอดเงิน ก็น่าจะเป็น 1,393 .ดิ ทำไมมันเหลือ 1,026. บาท อ่ะ เลยสอบถามไป น้องที่อยู่เค้าเตอร์เค้าบอกมาว่า พี่ไปใช้ที่อื่นมาก่อนหรือเปล่า ซึ่งวันนี้เราเข้าเซเว่น 2 ครั้ง ครั้งแรกเติมเงินไป500 ซื้อของไป 167. ก็เอามาให้เค้าดู พอดียังมีสลิปอยู่ เลยเอายื่นให้เค้าดู
สลิปตามนี้เลยค่ะ พอดีรูปไม่ขึ้น ฝากไฟล์ เอานะคะ
http://picture.in.th/id/1442fae4a8dc1e54ac8d271f0fecdf08
http://picture.in.th/id/ec0f0079854d724dbf55a70fbd92c872
http://picture.in.th/id/8b546b4adf3d995b320a075ff7afe0ec
http://picture.in.th/id/b0ac85b99010b7a8ce4319af25a20d9d
พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องมันคิดเงิน มันจะมีสลิปออกมาสิ อันนี่มันแค่สลิปเติมเงิน และสลิปใช้ เออใช่ มันไม่มีสลิป แต่เงินมันหายไปอ่ะ ขายไป ตั้ง 367 ถ้าใช้จะไม่อะไรเลย จากนั้น ก็ยืนเจรจาอยู่พักนึง เค้าบอกให้เราโทรหาที่หลังบัตร ที่เราถืออยู่ ก็เลยโทรเลย 02-7111111 โทรไป เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่า บัตรเพิ่งใช้งาน ยังเช็คไม่ได้ ไว้ 2 วัน ค่อยโทรไปใหม่ ไอเราก็ อื้ม 2 วัน โอเค เดวโทรไปใหม่
ครบ 2 วัน เราโทรไปตามเรื่องใหม่ บอกเลขหน้าบัตร วันที่ใช้ รหัสที่ใช้จากสาขาไหน เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และเช็คดู สรุป ยอดเงินมันหายไปจริงๆ แต่ยังไม่คืนนะ รอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ผ่านไป 1 อาทิตย์ เราตามเรื่องอีกรอบ ถามแบบเดิม เช็คเลขแบบเดิม ทวนวันที่เราเติมเงิน และซื้อของ แบบเดิม และเราถามอีกครั้งว่า เห็นยอดเงิน ที่มันหายไปไหม เค้าบอกเห็นค่ะ เดี๋ยวยังไง จะตามเรื่องและให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ ผ่านไป จากวันนั้นและวันนี้ เงินก็ยังไม่เข้า
คือถ้าวันนั้นไม่เช็คก่อน เราก็อาจจะไม่รู้ ว่าเครื่องมันโกงเงินเราไป มันคิดเบิ้ลเรา2 รอบบิล ปกติจะซื้อน้ำเข้าบ้าน ครั้งละ หลายร้อย พอเจอแบบนี้ ต้องคิดทบทวนการใช้จ่ายเงินกับ ของบริษัทนี้อีกเลย ทั้งๆที่เราก็มีหุ้น ของ CPALL เพราะเชื่อมั่น การจัดการ ที่เป็นมืออาชีพ แต่นี่เราถือว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลย เงินเป็นจำนวนไม่มาก แต่ถ้าหลายๆรอบ มันก็ไม่ยุติธรรมเลย
ไม่รู้แท็กห้องถูกไหม ถ้าผิด ขออภัยด้วยค่ะ
เมื่อฉันโดนร้าน7-11โกงเงินในบัตร 7-Card
เป็นการเขียนครั้งแรก จากที่คิดว่าจะรอ ร๊อ รอ แบบเงียบๆให้ทางบริษัท ตามเรื่องและโทรหา แต่นี่นานเกินไป จนต้องมาข้อร้องเรียน และให้ทุกๆคนเช็คก่อนใช้
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 3-12-58 เราซื้อของจากร้าน 7-11 เห็นหนึ่ง แถวพระราม 3 ด้วยความที่ซื้อประจำ จึงซื้อบัตร 7-Card (แม้จะทำหายไปหลายใบ แต่ก็ยังซื้อใช้อีก) และทุกครั้งที่ซื้อ เราจะใช้บัตร 7-Card ของที่นี่ประจำ และซื้อน้ำ และของกิน เป็นจำนวนหลายร้อย วันที่เกิดเรื่อง ไม่รู้คิดยังไง ลองเอาบัตรแตะดูยอดเงินดูก่อน จะได้กะซื้อไม่ให้เกินยอดเงิน แตะปุ๊บ เห็นมียอดเงิน อยู่ 393. บาท ก็เฮ้ย มีหลายร้อยอยู่ ก็เดินๆไปหยิบน้ำ หยิบของกิน ตามปกติ
ถึงคิวคิดเงิน แตะบัตรไป เครื่องค้าง น้องบอกเอาบัตรออกก่อนค่ะ โอเค เอาแตะใหม่ น้องที่เค้าเตอร์บอกเงินพี่ไม่พอ (เฮ้ย !!! ไม่พอได้ไงว่ะ สงสัยใช้เงินเกินเพราะถือของกินมาเยอะอยู่ ) อ่ะๆๆ เติมเงิน เติมไป 1000 บาท อ่าว ทำไมเงินเราลดลงหลังจากเติมเงิน ทั้งๆที่ยอดเงิน ก็น่าจะเป็น 1,393 .ดิ ทำไมมันเหลือ 1,026. บาท อ่ะ เลยสอบถามไป น้องที่อยู่เค้าเตอร์เค้าบอกมาว่า พี่ไปใช้ที่อื่นมาก่อนหรือเปล่า ซึ่งวันนี้เราเข้าเซเว่น 2 ครั้ง ครั้งแรกเติมเงินไป500 ซื้อของไป 167. ก็เอามาให้เค้าดู พอดียังมีสลิปอยู่ เลยเอายื่นให้เค้าดู
สลิปตามนี้เลยค่ะ พอดีรูปไม่ขึ้น ฝากไฟล์ เอานะคะ
http://picture.in.th/id/1442fae4a8dc1e54ac8d271f0fecdf08
http://picture.in.th/id/ec0f0079854d724dbf55a70fbd92c872
http://picture.in.th/id/8b546b4adf3d995b320a075ff7afe0ec
http://picture.in.th/id/b0ac85b99010b7a8ce4319af25a20d9d
พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องมันคิดเงิน มันจะมีสลิปออกมาสิ อันนี่มันแค่สลิปเติมเงิน และสลิปใช้ เออใช่ มันไม่มีสลิป แต่เงินมันหายไปอ่ะ ขายไป ตั้ง 367 ถ้าใช้จะไม่อะไรเลย จากนั้น ก็ยืนเจรจาอยู่พักนึง เค้าบอกให้เราโทรหาที่หลังบัตร ที่เราถืออยู่ ก็เลยโทรเลย 02-7111111 โทรไป เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่า บัตรเพิ่งใช้งาน ยังเช็คไม่ได้ ไว้ 2 วัน ค่อยโทรไปใหม่ ไอเราก็ อื้ม 2 วัน โอเค เดวโทรไปใหม่
ครบ 2 วัน เราโทรไปตามเรื่องใหม่ บอกเลขหน้าบัตร วันที่ใช้ รหัสที่ใช้จากสาขาไหน เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และเช็คดู สรุป ยอดเงินมันหายไปจริงๆ แต่ยังไม่คืนนะ รอเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ผ่านไป 1 อาทิตย์ เราตามเรื่องอีกรอบ ถามแบบเดิม เช็คเลขแบบเดิม ทวนวันที่เราเติมเงิน และซื้อของ แบบเดิม และเราถามอีกครั้งว่า เห็นยอดเงิน ที่มันหายไปไหม เค้าบอกเห็นค่ะ เดี๋ยวยังไง จะตามเรื่องและให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ ผ่านไป จากวันนั้นและวันนี้ เงินก็ยังไม่เข้า
คือถ้าวันนั้นไม่เช็คก่อน เราก็อาจจะไม่รู้ ว่าเครื่องมันโกงเงินเราไป มันคิดเบิ้ลเรา2 รอบบิล ปกติจะซื้อน้ำเข้าบ้าน ครั้งละ หลายร้อย พอเจอแบบนี้ ต้องคิดทบทวนการใช้จ่ายเงินกับ ของบริษัทนี้อีกเลย ทั้งๆที่เราก็มีหุ้น ของ CPALL เพราะเชื่อมั่น การจัดการ ที่เป็นมืออาชีพ แต่นี่เราถือว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลย เงินเป็นจำนวนไม่มาก แต่ถ้าหลายๆรอบ มันก็ไม่ยุติธรรมเลย
ไม่รู้แท็กห้องถูกไหม ถ้าผิด ขออภัยด้วยค่ะ