ผมโอนย้ายค่ายจาก CAT มาทรู ทำเรื่องที่สาขาทรู Terminal 21 มีปัญหาซิมมีสัญญาณ แต่Connect อะไรไม่ได้สักอย่าง ต้องไปทำเรื่องอีกรอบ เลือกโปร 899 ได้ส่วนลด 50% แล้วชำระค่าบริการคราวที่แล้ว ยอด9ร้อยกว่าบาท ก็ชำระไป เพราะผมไม่ได้เป็นคนไปชำระเอง และผู้ชำระ เข้าใจว่า 2รอบบิบ พอมาวันนี้ มาชำระที่สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ยอด 9ร้อยกว่าอีกแล้ว เลยถามเจ้าหน้าที่ ว่านี่กี่รอบบิล เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอบบิลเดียว
ทำไมทำงานกันมั่วจัง แล้วถ้าไม่ได้โปร ลด 50% จะเลือกโปร ที่มีค่าโทรฟรีทำไม ทั้งที่เอามาใช้กับ ipad โทรก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้ใช้โปรลดค่าเครื่องด้วย เพราะไม่ได้ซื้อเครื่องกับทางทรู
ทาง Terminal 21ทำงานยังไงครับ ถ้างั้นปิดสาขา Terminal 21หรือเอาเจ้าหน้าที่ไปอบรมการทำงานใหม่ดีป่ะคับ
ทรู คิดเงินมั่วมาก
ทำไมทำงานกันมั่วจัง แล้วถ้าไม่ได้โปร ลด 50% จะเลือกโปร ที่มีค่าโทรฟรีทำไม ทั้งที่เอามาใช้กับ ipad โทรก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้ใช้โปรลดค่าเครื่องด้วย เพราะไม่ได้ซื้อเครื่องกับทางทรู
ทาง Terminal 21ทำงานยังไงครับ ถ้างั้นปิดสาขา Terminal 21หรือเอาเจ้าหน้าที่ไปอบรมการทำงานใหม่ดีป่ะคับ