ฟีตแบค ดูดวงกับหมอดูอันเลื่องชื่อของห้องพรหมชาติ 9ท่านเด็ดๆๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะ นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีมาให้ฟิตแบคพี่ๆหมอดูในห้องพรหมชาติกันค่ะ บอกก่อนว่าเป็นคนชอบดูดวงแล้วก็เชื่อในโหราศาสตร์นี้ นำคำทำนาย เป็น ‘แนวทาง’ ในการดำเนินชีวิตเวลาช่วงๆพีคๆทรงตัวไม่ค่อยอยู่ โดยเฉพาะเวลามีใครมาทำให้หัวใจมันสั่นไหว โอ มาย ก๊อดดดดท์ ใจมันผลุบๆโผล่เด่วร้อนเด่วหนาว จะซ้ายจะขวาสับสนไปโม๊ดดดดดเลยขอเหอะน้าขอดูซะหน่อยยยย(ไปๆมาๆไม่หน่อยละ ปรากฎอาทิตย์นี้ดูไปเกือบสิบคน จ๊ากกกกกก!!!)

จุดประสงค์นะคะ อ่านให้เข้าใจเจตนานะคะ
1.อยากให้สิ่งที่ถูกทำนายของเราเป็นวิทยาทานแก่คนที่ชอบดวงเหมือนๆกันค่ะ หวังว่า เคสเราจะสามารถ เป็นประโยชน์กับหลายๆคนที่กำลังหาหมอดูแม่นๆ ซึ่งอยากบอกว่า หมอดูที่ห้องนี้เก่งๆหลายคนและค่าครู ไม่แพงเกินไปนะคะเราว่า (อาจต้องหารีวิวกันหน่อยนะคะ ว่าแต่ละคนราคาเท่าไหร่ และได้ฟีตแบคยังไงบ้าง ซึ่งก็หาได้ตามกระทู้ในพันทิปได้นะคะ หลายๆ คน ก็ให้ฟีตแบคไว้อยู่ ลองศึกษาดูแล้วหาหมอดูที่คิด่วาเหมาะกับเราที่สุดนะคะ)

2.ตั้งใจจะให้ฟิตแบคพี่หมอทั้งหลาย เพราะรับปากไว้และ ด้วยความกรุณาของพี่หมอดูทุกๆท่าน ที่ใจดี บางคนดูให้ฟรี หลายคนใช้เวลาดูให้นานมาก หลายคนหลังจากดูเสียค่าบริการไปแล้ว ก็ดูต่อให้ฟรีอีก เราขอบพระคุณมากจริงๆนะคะ และจากที่ดูมา เราเชื่อว่าแต่ละคนที่เป็นหมอดูในห้องนี้(ที่ดูให้เรานั้น)ทุกๆคนตั้งใจใช้พลังในการดูแต่ละครั้งเยอะมาก สัมผัสได้ว่า ทุกคนตั้งใจจริงๆทีจะดูและแนะนำให้กับผู้มาดูค่ะ ฉะนั้นเราตั้งใจว่าเราอยากให้ฟีตแบคเเพื่อเป็นกำลังใจแม่หมอพ่อหมอที่ดูให้เราทุกคนนะคะ และเผื่อเป็นประโยชน์ให้กับพี่ๆหมอดูเอง เพราะเราได้คำตอบในคำถามเดียวกัน ต่างกันค่ะ เราเลยหวังว่า การทำฟีตแบคนี้ ก็อาจทำให้พี่ๆหมอดูสามารถนำเคสของเราไปศึกษาต่อได้ว่าทำไมคำทำนายถึงออกมาเป็นลักษณะ ที่ต่างกัน อย่างนี้ๆนะคะ

***ในบางสถานการณ์ คนเราก็แค่ต้องการ กำลังใจจากใครสักคน และคำแนะนำที่อิงจากความเชื่อของตัวเราค่ะ
ที่เราดูหลายที่ไม่ได้ต้องการจะลบหลู่ครูท่านใดนะคะ  เพราะเราเชื่อว่า แต่ละศาสตร์เค้าก็จะมีวิธีการทำนาย ที่ต่างกันออกไป คำถามเดียวกันคำตอบที่ได้ยังได้ไม่เหมือนกันเลยค่ะ***

ตั้งกระทู้นี้ให้ดูเป็นแนวทาง เป็นอีกcase study ไปนะคะ สบายๆ ไม่ต้องเครียดรึซีเรียสกับการอ่านกระทู้นี้นะคะ

คำถามหลักๆที่เราถามคือ
1เค้าจะกลับมาคุยมั้ย 2คริสมาส(วันที่25-26)ที่จะถึงนี้จะได้อยู่ด้วยกันรึเปล่า และ 3ความสัมพันธ์จะพัฒนาเป็นคนรักในเดือนมีนา 59 มั้ย

หมอดูที่เราดูนะคะ
อ.เรน/อ.คิม/คุณสโนว์/คุณไทม์/พี่ตั้มปากหมาพยากรณ์/ คุณแมวตากลมห่มสไบแก้ว/คุณต้อง/พี่บูเช็คเทียน/อาจารย์เมธี/

*****ปล ทุกอย่างคือ ความคิดเห็นส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณในการรับสารนะคะ ☺********

1อ.เรน สายนาค อ.เรนใจดีมาก น่ารักมาก ดูแบบเสียเงินค่ะ ดูพื้นฐานดวง และ คำถามเจาะจง ค่าครู 119 บาท 3 คำถามแต่ดูให้นานมากๆ แถมเป็นกันเอง สบายๆๆๆๆ คุยจนเป็นเหมือนพี่น้องไปแล้ว
ความแม่นนี่ พื้นดวงแม่นนะคะ แต่อาจไม่ได้ดูเราลึกมากเพราะเหมือนอ.เรนจะรู้ว่าจริงๆเราอยากดูเจาะจงคำถามมากกว่า เลยดูพื้นฐานดวงไปแปบเดียวค่ะ เรื่องสุขภาพแม่นนะคะ มีปัญหาช่องท้องค่ะ
อ.เรนบอกว่าเค้าจะกลับมาคุย ซึ่งก็กลับมาจริงๆ กลับเร็วกว่าที่ทำนายไว้ ส่วนช่วงคริสมาสนี้ อ.เรนทำนายว่า ไม่ได้อยุด้วยกัน แต่อาทิตย์หน้าจะได้เจอกัน(ซึ่ง ณ วันนี้ 18/12 เค้ากำลังจะนัดเราเจออาทิตย์หน้าก่อนคริสมาสค่ะ)
ส่วนความสัมพันธ์ที่จะพัฒนามีนา59 นี้ ยากค่ะ แต่อาจารย์บอกเอาใจช่วย แต่ถ้าทนไม่ไหว ก็แยกย้ายค่ะ^^
ความประทับใจ เราประทับใจอ.เรนมากค่ะ ไม่ใช่เพราะคำทำนายแต่ได้กำลังใจที่ดีมากๆ ใครที่อยากได้คำปรึกษาดีๆ แบบมีคำถามยิบย่อย เราแนะนำอาจารย์เรนค่ะ  ดูให้ได้เรื่อยๆ มีไรฝากไลน์ทิ้งไว้ ก็จัดไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง

2.อาจารย์คิม อันนี้เสียค่าบริการ 100 บาท 3 คำถาม และ 10 คำถาม 300 บาท คือ ของอาจารย์คิมนี่ เราว่าก็แม่นมากนะคะ โดยเฉพาะอะไรที่ฟันธงว่า กลับไม่กลับ ได้ไม่ได้ แนวคำถามปิดและบอกระยะเวลาชัดเจนแน่นอน อาจารย์มีวิธีแนะตั้งคำถามให้ได้ประโยชน์มากที่สุดไว้ในเฟสและพันทิปด้วยลองหาดูนะคะ
อ.คิม ทายว่าเค้ากลับมาค่ะ ความสัมพันธ์เหมือนเดิมรึมากกว่าเดิมแต่ไม่มาก ซึ่งอีกวันนึงเค้าก็กลับมาจริงๆ และความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ แต่จะพยายามให้มันมากกว่าเดิมต่อจากนี้ค่ะท่านอาจารย์ ^^
ส่วนช่วงคริสมาส อาจารย์บอกว่าจะไม่ได้อยุ่ด้วยกันค่ะ
และบอกว่าช่วงมีนา 59 มีโอกาสสานสัมพันธ์เป็นคนรักแบบเปิดตัวค่ะ

3. .หมอตั้มปากหมาพยากรณ์ พี่ตั้มนี่เสียเงิน 300แต่ดูให้โคตรคุ้ม อิเนอจี้พี่แกเยอะมากกกกกกกก คุยสนุกมากๆๆๆๆด้วยค่ะ พี่เค้าจะดูให้ 4 รอบ แต่ละรอบจับไพ่ 10 ใบ และเสร็จแล้วเจาะจง คำถามได้  จะบอกว่าที่ดู ไพ่รวม สี่รอบ เราให้แม่น 90 % คือไม่พูดถึงเรื่องที่พี่ตั้มทายอนาคตไกลๆนะคะ แบบแต่งงานโน่นนี่นะคะ เอาแบบ fact ก็คือ อย่างเช่นมีพี่น้อง สองคน ช่วงนี้เครียดเรื่องนี้ เพิ่งเกิดเหตุการณ์นี้ๆมา ที่บ้านทำงานด้านนี้ๆ แล้วก็เหมือนอ่านจิตเราได้หลายๆเรื่อง มันใช่หลายๆเรื่องและคารมที่พี่พูดทุกอย่างมันแบบได้ใจดีค่ะ ฝีปากแกนี่เด็ดจิงๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆ
ส่วนคำถามเจาะจง ไพ่ที่ออกมาบอกเค้าไม่กลับ เค้าจะนิ่ง ซึ่งจิงๆเค้าเปนคนนิ่ง อยู่แล้ว แต่เค้ากลับมาคุยค่ะ แต่!  ตอนที่ดูไพ่รวมก่อนถามเจาะจง รอบที่4 10ใบ พี่เค้าบอกว่ายังไงคนเดิมก็กลับมา ซึ่ง โดยส่วนตัว ก็มั่นใจและคิดว่าไพ่ที่ดู4 รอบนั้นชัดเจนแจ่มแจ้งมากๆค่ะ
ส่วนคริสมาสนั้นพี่หมอตั้มทำนายว่า จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันค่ะ เพราะเป็นไพ่พระ เราจะมีจิตที่สงบ ความสุข และ แฮปปี้
ความประทับใจไม่ต้องพูดถึง คือ แม่น และ ดูแล้วฮา ไม่เครียด สนุกกกก หลังดูแกยังมีมาถามความคืบหน้า และเมาท์กันต่อ ชอบ แถมแม่นมากกกก ลืมบอกว่าตอนดูไพ่ 4รอบแรกพี่ตั้มไม่ให้ถามอะไรเลยพี่ตั้มพูดเองจากไพ่หมด  ใครที่ชอบแบบคุยมันๆหนุกๆและเม่นก็ต้องพี่ตั้มเลยค่ะ

4. คุณไทม์แมชชีนเหลังปลือกตา คุณไทม์ดูให้เราฟรีค่ะ  การใช้ถ้อยคำที่ส่งผ่านมา คุณไทม์เป็นคนอ่อนโยนแล้วก็ตั้งใจดูให้ทุกคนมากๆ สไตล์เดียวกับ คุณสโนว์ค่ะ ปลใครที่ดูกับคุณไทม์ อย่าลืมสวดมนต์และ แผ่ส่วนกุศลให้กับครูบาอาจารย์ของคุณไทม์ เทวดา และเจ้ากรรมนายเวรพคุณไทม์ด้วยนะคะ
คุณไทม์ไม่ได้ตอบว่ากลับไม่กลับแต่ทำนายเรื่องให้เข้าหาเค้าแสดงความจริงใจซึ่งมันจะส่งผลดีและมันก็เป็นยังงั้นค่ะ แล้วก็เตือนเราว่าให้เป็นโอเอซิสที่เค้าไม่ต้องมาเครียด แต่ให้เราเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจค่ะ คิดว่าคุณไทม์ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ คำตอบที่เหลือเราว่าก็ตรงนะคะ และให้คำปรึกษาได้ดีมากค่ะ

5คุณสโนว์ ล็อคอิน หิมะราดคาราเมล จะบอกว่า เสียค่าดู 300 แต่คุ้มค่ามากๆค่ะ และรู้เลยว่า ตั้งใจดูให้มากกกกกกก คุณสโนว์ใจดีและใจเย็นกับเรามากๆ  ดูพื้นฐานดวงให้(โคตร)ละเอียดโดยการใช้ลัคนา ส่งมา 5 หน้าได้ ตรงประมาน 85% (ในดวงของเรา)มันก็มีที่แบบไม่ใช่ตัวตนเราบ้างก็มีค่ะ แต่โดยรวมแล้วเรายกให้ถึงความแม่น ความใจดี จิตใจเมตตา  มันส่งผ่านมาถึงเรา และทุกๆคำที่คุณสโนว์แนะนำมันก็คือเรื่องจริงค่ะ ประทับใจมากถึงมากที่สุด ส่วนคำถามเจาะจง ดูให้เยอะมาก ถามไปเยอะและคุณสโนว์ก็กรุณาตอบ ขอบคุณจริงๆนะคะ ตอนนั้นเป็นเพราะ คนนั้นกลับมาคุยกันแล้ว เลยถามเรื่องอื่น
คุณสโนว์ทายว่า คริสมาสนี้ จะได้อยู่ด้วยกันนะคะ ถ้าไม่ใช่เค้าก็จะเป็นผุชายคนใหม่  เพราะเราจะมีความสุขมากๆช่วงวันที่ 25-26ค่ะ ซึ่ง ต้องรอดูค่ะ
ส่วนความสัมพันธ์ เราอาจทนไม่ไหวในช่วงกุมภาพันธ์ค่ะ แต่ถ้าผ่านมาได้ มีสิทธิ์พัฒนาเป้นคนรักค่ะ
ประทับใจคุณสโนว์มาก ใจเย็น ดูให้เยอะมากจริงๆ ขอบคุณมากนะคะ คุ้มค่ากับการรอ และเกินคุ้มกับค่าบริการค่ะ


6. คุณแมวตากลมห่มสไบแก้ว คนนี้ดูฟรีนะคะ คนนี้บอกว่า คริสมาสนี้เราจะได้อยู่กับคนอืนค่ะ
และมีนาปีหน้าจะไม่ได้สานสัมพันธ์เป็นคู่รักเพราะเราจะเจอคนใหม่ที่ดีกว่าค่ะ
ประทับใจตรงที่ ใจดีค่ะ และเพราะไม่ได้ถามเรื่องที่ผ่านมา ทำให้ต้องมาลุ้นเอาของวันที่ 25-26นี้นะคะ ขอบพระคุณที่เมตตาดูให้นะคะ ปล ของคุณแมวตากลมนี่เราจะต้องเลือกเลขเอง ซึ่งคิดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับสมาธิของเรา ณ ตอนนั้นด้วยค่ะ ฉะนั้น ใครที่ดูกับของคุณแมวตากลม ก็ต้องตั้งจิตดีๆให้นิ่งนะคะ

7. คุณต้อง kimchoza จะบอกว่า พี่ต้องมาแบบสบายๆ ดูตามหลักความจริงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา ณ ปัจจุบัน และไพ่ที่ออกมาก็ค่อนข้างตรงกับความรู้สึก ณ ตอนนั้นที่ดู แม่นดีค่ะ แล้วก็แนะนำหลังจากดูหลายๆอย่าง ให้คำปรึกษาที่ดีมากๆ เป็นห่วงเรา รู้สึกสัมผัสถึงความปราถนาดีของพี่ต้องค่ะ
ทำนายว่าคริสมาสนี้เราจะไม่ได้อยู่กับเค้าและมีนาปีหน้าเราจะไม่ได้สานสัมพันธ์กับเค้าค่ะประทับใจที่คุณต้องเป็นกันเอง คุยแบบใจเย็น สบายๆ รับฟังปัญหา ความรู้สึกแย่ๆของเรา และคุณต้องก็คอยเป็นห่วงหลังจากดูให้เสร็จ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ใครที่ชอบแนว ทำบุญ สวดมนต์ ทักแบบตามหลักความเป็นจริงก็คนนี้ค่ะ

8.  อาจารย์เมธี อาจารย์ดูพื้นดวงแม่นนะคะสำหรับเรานะ  ศาสตร์ไพ่ยิปซี 78 ใบ ตอนแรกจะดูพื้นดวง สามใบ แล้วจะให้ตั้งคำถาม และอาจารย์จะตอบแต่ละคำถามด้วยไพ่ทีละใบๆ ไพ่ที่ออกมาเหมือนดูตามความรู้สึกของเราตอนนั้นเลยว่าเป็นยังไง ไพ่ออกมาโคตรดาร์ค ฮ่าๆ เหมือนไพ่ที่ออกบ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกด้วยซ้ำ (คล้ายคุณต้อง) ไพ่ที่ตอบมาออกมาได้น่าสนใจมาก คือ คริสมาสนี้บอกว่า ไม่น่าจะได้อยู่กับเค้า และมีนาปีหน้ายังไม่ได้เป็นคนรักต้องใช้เวลานานกว่านั้นอีกหน่อยแต่จะได้เป็นคนรักแน่ๆ อาจารย์ฟันธง
ใครที่ชอบดูแบบ ไม่ต้องพูดไรเยอะ ตอบสั้นๆ ชัด ไม่ต้องสาธยายอะไรมาก ก็คนนี้ค่ะ นอกนั้นทำนายอนาคตค่ะ

9.คุณบูเช็คเทียน ดู 5คำถาม 150บาทค่ะ คุยกันเหมือนพี่สาวน้องสาว พี่บูจะเปิดห้องลับให้เราค่ะ ในบอร์ดพี่เค้าใครสนใจก็ดูทางเฟสพี่บูได้ค่ะ พี่บูทายว่าคริสมาสนี้จะได้อยู่ด้วยกัน(เกือบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็จะได้อยู่ค่ะ)และมีนาปีหน้าอาจจะยังไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นคนรักเพราะต้องใช้เวลานานกว่านั้นเป็นอีกเดือนสองเดือนแต่จะได้เป็นคนรักแน่ๆค่ะ (ซึ่งในส่วนยิบย่อยพี่บูตรงมาส่วนนึงแล้วตอนนี้ที่บอกว่าจะนัดกันแต่จะไม่ได้เจอต้องเลื่อนไป ซึ่งมะวานก็นัดกันแต่เค้ามีงานเลี้ยงของที่ทำงาน ซึ่งเค้าเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วแต่เราดันลืม เลยอดเจอกันค่ะ แต่เค้าบอกว่าเด่วก่อนคริสมาสเจอกันค่ะ) แต่ก็มีบางจุดเรื่องเงินเราสองคนไม่เคยมีปัญหากันเรื่องนี้แน่ๆค่ะ นอกนั้นคืออนาคต รอลุ้นกันต่อไปนะคะ

สรุปนะคะ จากที่เป็นคนชอบดูดวงมาตลอด เราจะบอกว่า ไม่มีหมอดูท่านไหนในโลกนี้ แม่น 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆนะคะ แต่โดยส่วนตัว เราว่าหมอดูในห้องพรหมชาติที่กล่าวมาเราว่าแม่นเกิน70%ทุกคนเลยค่ะ คือเราไม่ได้ตั้งบรรณทัดฐานจากคำถามแค่ สามข้อนะคะ แต่หมายถึงทุกเรื่อง ทั่วๆไปและเจาะจงคำถาม แต่ตอนนี้เราเจอ หมอดูในใจเราที่เรารู้สึกถูกจริตและคุ้มสำหรับเราละค่ะ  (ขอไม่บอกนะคะว่าใครเดี๋ยวหาว่าหน้าม้า) ซึ่งเราคิดว่าเราก็จะดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต จะไม่เอาทุกอย่างที่หมอดูทายมาตัดสินการกระทำของเรานะคะ

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนอ่านแล้วใช้วิจารณญานด้วยนะคะ
แล้วก็มารอลุ้นวันที่ 25-26นี้กันนะคะว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันมั้ย ^^
แล้วจะมาอัพเดทนะคะ ขอบคุณมากค่า
ปล หลังจากที่เราดู เราก็สวดมนต์ กรวดน้ำเผื่อพ่อหมอแม่หมอทุกคนแล้วนะคะ ขอบคุณที่กรุณาดูดวงให้กับเรานะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่