ประมาณต้นเดือน ได้พาเพื่อนฝรั่งไปซื้อคอมที่ฟอจูน แล้วพนักงานแนะนำ ACER ตัวที่มันฝาพับข้างหลังได้ กำลังลดราคา เสปค ทุกอย่าง ดูโอเค
แต่หลังจากใช้ได้ประมาณ 10 วัน ชาร์ตไฟไม่เข้า ไปที่ศูนย์ซ่อม บอกว่า adapter เสีย เค้าก็เลยให้ยืม adapter ของช่างมาใช้ก่อน
จากนั้น adapter ของช่างก็เสียอีก , save งาน word ก็นานมาก เป็นสิบนาที แต่ตอนหลัง ทราบว่า เป็นไวรัส ก็ต้องเอาเครื่องกลับไปให้ศูนย์ดูอีก
(ช่วงตอนไปซ่อมนี่ เพื่อนไปคนเดียว แต่มาเล่าให้ฟังค่ะ) พอให้ลงเครื่องใหม่ ก็ต้องทิ้งเครื่องไว้ พอวันไปรับ เค้าก็ให้เช็ค ก็พบว่า touchpad เสีย จากนั้น manager ก็เดินมาบอกว่า รุ่นนี้ มีปัญหา ต้องเปลี่ยน touchpad คราวนี้เพื่อนเริ่มโมโหละ ปัญหาไม่จบสิ้น manager ก็โทรเข้าสำนักงานใหญ่ และรับปากว่า เค้าจะคืนเงินให้ ภายในสามวัน พร้อมกับให้เซ็นสัญญาชัดเจน
จากนั้นศูนย์โทรมา บอกว่า ติดต่อกับทางร้าน จะให้เครื่องใหม่ ที่สเปคดีกว่า ในราคาเท่าเดิม เพื่อนเราก็ดีใจ รู้สึกว่า ทางศูนย์ ช่วยเหลือดี
แต่เราเริ่มคิดว่า เอาเงินมาแล้ว ไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่าไหม เพราะเคยทราบมานานแล้วว่า Acer เสียบ่อย แต่ไม่ทราบว่า ตอนนี้ยังเป็นอยู่ คิดว่าน่าจะปรับปรุงแล้ว
วันนี้ระเบิดลงค่ะ พอเพื่อนเราไปที่ศูนย์อีกครั้ง บอกว่า manager เปลี่ยนใจ ไม่ให้คอมตัวใหม่ เงินก็ไม่ได้คืน
ตอนนี้เค้าสิ้นหวังมาก ไปมา 5 ครั้งแล้ว เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงินไม่ใช่ถูกๆ มีทางไหนที่เราจะร้องเรียน หรือ อะไรได้บ้างคะ
ACER ซื้อมาแค่ 10 วัน แต่มีปัญหาหลายอย่าง พนักงานก็ไม่รับผิดชอบ ทำอย่างไรดีคะ
แต่หลังจากใช้ได้ประมาณ 10 วัน ชาร์ตไฟไม่เข้า ไปที่ศูนย์ซ่อม บอกว่า adapter เสีย เค้าก็เลยให้ยืม adapter ของช่างมาใช้ก่อน
จากนั้น adapter ของช่างก็เสียอีก , save งาน word ก็นานมาก เป็นสิบนาที แต่ตอนหลัง ทราบว่า เป็นไวรัส ก็ต้องเอาเครื่องกลับไปให้ศูนย์ดูอีก
(ช่วงตอนไปซ่อมนี่ เพื่อนไปคนเดียว แต่มาเล่าให้ฟังค่ะ) พอให้ลงเครื่องใหม่ ก็ต้องทิ้งเครื่องไว้ พอวันไปรับ เค้าก็ให้เช็ค ก็พบว่า touchpad เสีย จากนั้น manager ก็เดินมาบอกว่า รุ่นนี้ มีปัญหา ต้องเปลี่ยน touchpad คราวนี้เพื่อนเริ่มโมโหละ ปัญหาไม่จบสิ้น manager ก็โทรเข้าสำนักงานใหญ่ และรับปากว่า เค้าจะคืนเงินให้ ภายในสามวัน พร้อมกับให้เซ็นสัญญาชัดเจน
จากนั้นศูนย์โทรมา บอกว่า ติดต่อกับทางร้าน จะให้เครื่องใหม่ ที่สเปคดีกว่า ในราคาเท่าเดิม เพื่อนเราก็ดีใจ รู้สึกว่า ทางศูนย์ ช่วยเหลือดี
แต่เราเริ่มคิดว่า เอาเงินมาแล้ว ไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่าไหม เพราะเคยทราบมานานแล้วว่า Acer เสียบ่อย แต่ไม่ทราบว่า ตอนนี้ยังเป็นอยู่ คิดว่าน่าจะปรับปรุงแล้ว
วันนี้ระเบิดลงค่ะ พอเพื่อนเราไปที่ศูนย์อีกครั้ง บอกว่า manager เปลี่ยนใจ ไม่ให้คอมตัวใหม่ เงินก็ไม่ได้คืน
ตอนนี้เค้าสิ้นหวังมาก ไปมา 5 ครั้งแล้ว เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียเงินไม่ใช่ถูกๆ มีทางไหนที่เราจะร้องเรียน หรือ อะไรได้บ้างคะ