รูปแรก เป็นรายละเอยีดการใช้บริการ รอบวันที่ 2/10/58 - 1/11/58

จากในรูป จะเห็นว่า ได้รับค่าโทรทั้งสิ้น 180 นาที ใช้ไปเพียง 150 นาที แต่กลับมีค่าบริการเกินมา 14 นาที
ซึ่งเมื่อนำ 150+14 = 164 นาที ก็น่าจะยังไม่ถึง 180 นาที
จนทำให้วันที่ 16 หรือ 17 พฤศจิกายน ไปติดต่อสอบถามที่ศูนย์ทรู สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ถ้าจำสาขาไม่ผิด)
ได้ความว่า โปรโมชันของคุณ โทรได้เพียง 150 นาที ซึ่งอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของใบแจ้งหนี้
ซึ่งถามว่าส่วนที่เกินมา 14 นาที รวม 17 บาท 50 สตางค์ ซึ่งสามารถจ่ายเองได้ แต่บอกตรงๆ เสียความรู้สึก
ทำไมใบแจ้งค่าบริการมันจะผิดพลาดได้ ทั้งๆที่มันก็ต้องพิมพ์ออกมาจากในระบบคอมพิวเตอร์
ซึ่งเมื่อตรวจสอบในระบบคอมพิวเตอร์ ศูนย์ก็แจ้งว่าได้ 150 นาทีจริงๆ
ผมได้ศึกษาโปรมาว่า โปรรุ่นใหม่ 199 บาท สามารถโทรได้ 250 นาที จากเดิม 150 นาที จึงทำการขอเปลี่ยนโปรโมชั่น
และมีผลทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแชร์สัดส่วนจำนวนนาที ซึ่งคาดว่าจะได้ประมาณ 200 นาที
จนกระทั่ง ใบค่าบริการรอบวันที่ 2/11 - 1/12/58 มาถึง พบว่า

จากในรูป จะเห็นว่า ได้รับค่าโทรทั้งสิ้น 200 นาที ใช้ไปเพียง 103 นาที แต่กลับมีค่าบริการเกินมา 67 นาที
ซึ่งเมื่อนำ 103+67 = 170 นาที ก็น่าจะยังไม่ถึง 200 นาที
เอาอีกแล้ว ระบบมันจะผิดพลาดอะไรอีกนักหนา จะต้องเสียเวลาไปสอบถามที่ศูนย์เป็นชั่วโมงอีกใช่ไหม
ครั้งนี้มันเกินไปแล้ว 83 บาท 75 สตางค์ที่เกินมา กินข้าวได้เกือบ 3 จานเลยนะครับ
นี่ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้บริการสุขคูณ 3 เพราะโปรโมชั่นถูกที่สุด ก็ไม่อยู่ทนใช้หรอกนะครับ
ช่วยจัดการเรื่องนี้ พร้อมวิธีการเยียวยาด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
TRUE กับความผิดพลาดที่เกินจะให้อภัยสำหรับบิลค่าบริการ ไปติดต่อที่ศูนย์ก็รอนานมาก น่าเบื่อ
จากในรูป จะเห็นว่า ได้รับค่าโทรทั้งสิ้น 180 นาที ใช้ไปเพียง 150 นาที แต่กลับมีค่าบริการเกินมา 14 นาที
ซึ่งเมื่อนำ 150+14 = 164 นาที ก็น่าจะยังไม่ถึง 180 นาที
จนทำให้วันที่ 16 หรือ 17 พฤศจิกายน ไปติดต่อสอบถามที่ศูนย์ทรู สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ถ้าจำสาขาไม่ผิด)
ได้ความว่า โปรโมชันของคุณ โทรได้เพียง 150 นาที ซึ่งอาจจะเกิดจากความผิดพลาดของใบแจ้งหนี้
ซึ่งถามว่าส่วนที่เกินมา 14 นาที รวม 17 บาท 50 สตางค์ ซึ่งสามารถจ่ายเองได้ แต่บอกตรงๆ เสียความรู้สึก
ทำไมใบแจ้งค่าบริการมันจะผิดพลาดได้ ทั้งๆที่มันก็ต้องพิมพ์ออกมาจากในระบบคอมพิวเตอร์
ซึ่งเมื่อตรวจสอบในระบบคอมพิวเตอร์ ศูนย์ก็แจ้งว่าได้ 150 นาทีจริงๆ
ผมได้ศึกษาโปรมาว่า โปรรุ่นใหม่ 199 บาท สามารถโทรได้ 250 นาที จากเดิม 150 นาที จึงทำการขอเปลี่ยนโปรโมชั่น
และมีผลทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแชร์สัดส่วนจำนวนนาที ซึ่งคาดว่าจะได้ประมาณ 200 นาที
จนกระทั่ง ใบค่าบริการรอบวันที่ 2/11 - 1/12/58 มาถึง พบว่า
จากในรูป จะเห็นว่า ได้รับค่าโทรทั้งสิ้น 200 นาที ใช้ไปเพียง 103 นาที แต่กลับมีค่าบริการเกินมา 67 นาที
ซึ่งเมื่อนำ 103+67 = 170 นาที ก็น่าจะยังไม่ถึง 200 นาที
เอาอีกแล้ว ระบบมันจะผิดพลาดอะไรอีกนักหนา จะต้องเสียเวลาไปสอบถามที่ศูนย์เป็นชั่วโมงอีกใช่ไหม
ครั้งนี้มันเกินไปแล้ว 83 บาท 75 สตางค์ที่เกินมา กินข้าวได้เกือบ 3 จานเลยนะครับ
นี่ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้บริการสุขคูณ 3 เพราะโปรโมชั่นถูกที่สุด ก็ไม่อยู่ทนใช้หรอกนะครับ
ช่วยจัดการเรื่องนี้ พร้อมวิธีการเยียวยาด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ