หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ.....?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
มีโปรเน็ตอยู่นะแต่พอเปิดใช้เน็ต.....กลับโดนหักเงิน...ช่วยตอบทีค่ะเป็นเพราะไร?ข้องใจมาก55
-0962422137
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เบอร์ผมมีเน็ตอยู่แล้ว เปิดเน็ตใช้แต่ดันหักเงินคืออะไรครับ
ทรูมูฟ เบอร์ผมมีเน็ตอยู่แล้ว เปิดเน็ตใช้แต่ดันโดนหักเงินจนหมดคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5690005
ไม่ได้ใช้เน็ตทรูเลยแต่ยังส่งค่าเรียกเก็บเงิน
คืออยากรู้ค่ะ เราใช้โทรศัพท์ติดสัญญาณของค่ายทรูมูฟ ใช้ได้2-3เดือน จ่ายค่าเน็ตอยู่หลังๆมาไม่ได้จ่ายเพราะไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ใช้โทรศัพท์เครื่องนั้นแล้ว. แต่ยังมีเรียกเก็บค่าเน็ตแรกๆส่งมา6000กว่าบาทเลยไม่
สมาชิกหมายเลข 6642955
ระบบทรูมูฟมีปัญหา
ปัญหาของผมคือการสมัครเน็ตครับ คือ เน็ตของผมหมดวันนี้เวลา 10 โมง กว่าๆ แล้วผมได้เติมเงินสมัครเน็ต แต่มีปัญหา ระบบบอกว่าผมได้มีโปรเน็ตอยู่แล้วทั้งที่โปรเน็ตผมหมดแล้ว ตอนแรกผมนึกว่าระบบคง ไม่หักตังผมถ้า
สมาชิกหมายเลข 1747672
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
สอบถามหน่อยค่ะ การคืนเงินของทรูมูฟ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรอคะ?
อยู่ดีๆก็โดนทรูมูฟก็หักเงินในบัญชีธนาคาร (ผูกกับทรูมันนี่) ของเราไปสมัครเน็ต ทั้งที่จริงๆเราสมัครเน็ตใหม่แล้ว มีเน็ตอยู่แล้ว พอติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเงินคืน กลับได้คืนเป็นเงินมือถือทั้งที่ตอนหัก หั
สมาชิกหมายเลข 8697330
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟ
ช่วยยกเลิกเน็ตให้หน่อยค่ะ มีเน็ตอยู่3 แพ็คเกจ ต้องการยกเลิก1 แพ็คเกจ คือ ยูทูป 2.5 GB 7 วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5688158
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
เน็ตทรูมูฟ
เน็ตอย่างห่วย กระจอกมากก เล่นเกมอยู่เน็ตก็ปิง ใครมีเน็ตไรดีๆแนะนำบ้าง เน็ตทรูเป็นบ่อยช้าา นึกว่าเต่า ความเสถียรไม่มี อ่อนมาก ใครคิดจะใช้เน็ตทรู อย่าลองเสียเวลา !!!!!
สมาชิกหมายเลข 5939268
เน็ตทรูมูฟ
ในกรณีที่อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทรู แต่ค้างชำระค่าเน็ตอยู่ 1 บิลสามารถเปลี่ยนได้โดยที่ไม่ต้องชำระได้มั้ยคะ กรณีของเราโปรมันเปลี่โนไปแพงมากขึ้นโดยที่เราไม่ทราบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7767941
ทรูมูฟ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อย
เติมเงินไปทำไมไม่ต่อโปรให้ พอโทรไป1242หักเงินอีก หมายความว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ มีจ้อความให้เติมเงินเพื่อต่อโปร พอเติมแล้ว ไม่ต่อให้ แต่หักเงินในส่วนที่เน็ตเดินคืออะไรวะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ให้ฟังแต่เพล
สมาชิกหมายเลข 9084605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ.....?
-0962422137