เราสั่งซื้อรองเท้าออนไลน์จากร้านๆนึงในเวป สั่งปุ๊บแม่ค้าส่งกลับมาว่ามีของพร้อมส่ง เราก็รีบโอนเงินให้ทันที โอนเสร็จก็รีบส่งหลักฐานการโอนทางเมล แม่ค้าก็ตอบกลับมาว่ารับทราบ
เราก็รอของอย่างสบายใจคิดว่าน่าจะได้เร็วเพราะเลือกให้ส่งเป็น ems ที่ไหนได้ ช้าเป็นอาทิตย์ เราก็เลยรีบadd line แม่ค้าเพื่อถามความคืบหน้า เค้าดันถามกลับมาว่าแจ้งหน้าเวปยัง เราก็งงเพราะคุณบอกรับทราบแล้วไม่เห็นแจ้งให้บอกทางหน้าเวปอีก แม่ค้าก็บอกของมีพร้อมส่งเดี๋ยวรีบส่งให้
เราก็สบายใจขึ้นนิดนึง ก็รอของไปอีก ปรากฎว่าอีกอาทิตย์นึงของก็ยังไม่มาอยู่ดี ไลน์ถามแม่ค้าก็เงียบไปหลายวัน เราก็ถามเรื่อยๆคงรำคาญ ตอบมาว่าจะส่งวันนั้นวันนี้อีกก็ไม่ส่ง เราเลยขอแทรคกิ้งนัมเบอร์ นางก็หายไป3วัน แจ้งเลขมา ดันส่งเป็นพัสดุลงทะเบียนอีก แทนที่จะ ems ตามที่คิดเงินไป
พอได้ของแล้วเราก็โล่งใจนะได้ของสักที
เปิดกล่องมาก็ต้องผิดหวังอีก นางส่งอะไรมาให้เรา ไม่ตรงกับแบบที่สั่งเลย เฮ้อ เสียอารมณ์ที่สุด
สรุปคือสั่งของ 17 พย. โอนเงิน 18 พย.
ได้ของ(ผิด)11 ธค.
เราก็เลยขอคืนเงินจากแม่ค้า แล้วเราจะส่งของคืนกลับไปให้ เลยมีคำถามอยากปรึกษาเพื่อนๆดังนี้
1.เราควรรอแม่ค้าโอนเงินคืนมาก่อน แล้วค่อยส่งของกลับคืน หรือส่งของคืนไปก่อนดี (แต่อันหลังนี่กลัวว่าจะไม่ได้เงินคืนมาก เพราะกว่าจะได้ของก็ตามจนเหนื่อย)
2.ค่าส่งของคืนเราต้องออกหรือให้แม่ค้าออก (แต่ท่าจะยาก จริงๆเรารำคาญว่าจะส่งคืนไปเลย เอามาก็ไม่ได้ใช้ เฮ้อ)
ซึ่งนางก็แจ้งแต่ที่อยู่ให้ส่งกลับมา ไม่ได้เอ่ยเรื่องค่าส่งหรือจะโอนเงินคืนวันไหนอย่างไร
3.คิดว่าจะโดนโกงไหม (สั่งของมาเป็นสิบปี ยังไม่เคยเจอแจ็คพอต อุตส่าห์สืบค้นประวัติอย่างดีแล้วนะ เฮ้อ)
ยังไงถ้าโดนโกง จะโฆษณาร้านแจ้งชื่อร้านกับชื่อแม่ค้าให้ทราบโดยทั่วกันอีกทีค่ะ เฮ้อออีกรอบ
สั่งสินค้าออนไลน์ ได้รับของช้าแล้วยังส่งของผิด เลยจะส่งของคืนแล้วขอเงินคืน คิดว่าเราจะได้เงินคืนไหม
เราก็รอของอย่างสบายใจคิดว่าน่าจะได้เร็วเพราะเลือกให้ส่งเป็น ems ที่ไหนได้ ช้าเป็นอาทิตย์ เราก็เลยรีบadd line แม่ค้าเพื่อถามความคืบหน้า เค้าดันถามกลับมาว่าแจ้งหน้าเวปยัง เราก็งงเพราะคุณบอกรับทราบแล้วไม่เห็นแจ้งให้บอกทางหน้าเวปอีก แม่ค้าก็บอกของมีพร้อมส่งเดี๋ยวรีบส่งให้
เราก็สบายใจขึ้นนิดนึง ก็รอของไปอีก ปรากฎว่าอีกอาทิตย์นึงของก็ยังไม่มาอยู่ดี ไลน์ถามแม่ค้าก็เงียบไปหลายวัน เราก็ถามเรื่อยๆคงรำคาญ ตอบมาว่าจะส่งวันนั้นวันนี้อีกก็ไม่ส่ง เราเลยขอแทรคกิ้งนัมเบอร์ นางก็หายไป3วัน แจ้งเลขมา ดันส่งเป็นพัสดุลงทะเบียนอีก แทนที่จะ ems ตามที่คิดเงินไป
พอได้ของแล้วเราก็โล่งใจนะได้ของสักที
เปิดกล่องมาก็ต้องผิดหวังอีก นางส่งอะไรมาให้เรา ไม่ตรงกับแบบที่สั่งเลย เฮ้อ เสียอารมณ์ที่สุด
สรุปคือสั่งของ 17 พย. โอนเงิน 18 พย.
ได้ของ(ผิด)11 ธค.
เราก็เลยขอคืนเงินจากแม่ค้า แล้วเราจะส่งของคืนกลับไปให้ เลยมีคำถามอยากปรึกษาเพื่อนๆดังนี้
1.เราควรรอแม่ค้าโอนเงินคืนมาก่อน แล้วค่อยส่งของกลับคืน หรือส่งของคืนไปก่อนดี (แต่อันหลังนี่กลัวว่าจะไม่ได้เงินคืนมาก เพราะกว่าจะได้ของก็ตามจนเหนื่อย)
2.ค่าส่งของคืนเราต้องออกหรือให้แม่ค้าออก (แต่ท่าจะยาก จริงๆเรารำคาญว่าจะส่งคืนไปเลย เอามาก็ไม่ได้ใช้ เฮ้อ)
ซึ่งนางก็แจ้งแต่ที่อยู่ให้ส่งกลับมา ไม่ได้เอ่ยเรื่องค่าส่งหรือจะโอนเงินคืนวันไหนอย่างไร
3.คิดว่าจะโดนโกงไหม (สั่งของมาเป็นสิบปี ยังไม่เคยเจอแจ็คพอต อุตส่าห์สืบค้นประวัติอย่างดีแล้วนะ เฮ้อ)
ยังไงถ้าโดนโกง จะโฆษณาร้านแจ้งชื่อร้านกับชื่อแม่ค้าให้ทราบโดยทั่วกันอีกทีค่ะ เฮ้อออีกรอบ