จุดอับสัญญาณ

กระทู้คำถาม
แจ้งไปตั้งแต่ 12 ตค. 58 เรื่องจุดอับสัญญาณ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยทั้งโทร ทั้ง Inbox มีแต่ ระบบโทรมาให้ประเมินความพึงพอใจ ถ้า คลื่น 900 หมดสัปทานเมื่อไหร่ คงโทรเข้าออกไม่ได้ ติดสัญญา 1 ปี ย้ายเครือข่ายไม่ได้ด้วยครับ ที่บ้านเป็น อพาทเม้น 5 ชั้น เป็นเหมือนกันทุกชั้น รบกวนขอความอนุเคราะห์ทางเอไอเอสช่วยติดตามแก้ไขปัญหาด้วยครับ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่