****ใครเจอปัญหานี้บ้าง*** cat ไม่รับผิดชอบไดๆทั้งสิ้นนะคะ เขาจะว่าเราอยู่จุดสัญญาณไม่ดีมั่ง เครื่องรองรับไม่ดีมั่ง ต่างๆนาๆ แต่เขาไม่เคยบอกว่าระบบบเขาผิดพลากเอง แต่มันก็อยู่ที่คนกระทำให้มันผิดพลาด (หมดความศรัทธาเลยสำหรับ my by cat) ....................................................................... แรกๆมาดี นานไป เจอเลยค่ะ แจ้งเพื่อนสมาชิกนะคะ อย่าใช้แพกเกตแพงๆเดี๋ยวเป็นเหมือนดิฉัน เดิมโปร 215:512 ใช้งานดีปกติ แต่อยากเล่นแรงๆ พออัพโปร 399.-(426.93)รวมvat กลับใช้เนตความเร็วต่ำกว่าเดิม สมัครวันที่ 8/12/58แจ้งขัดข้องเลย จนกระทั่งถึงวันที่11/12/58 เลยลองไปเปลี่ยนซิมที่0ตามที่ทางเจ้าหน้าที่บอก ลองเปลี่ยนแล้วก็เหมือนเดิม เช็คสปีดไปๆมาๆวันนี้คอเซนเตอรโทมาบอกว่าเนตหมดแล้วตัดfupไปแล้ว ....กู...ก็งงเลยสิทีนี้ ห่าเปดก็ยังกูยังไม่ตั้งใจใช้เลย

หมดมันจริงหรือ มันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง ทางระบบมีการผิดพลาดอะไรหรือเปล่าน่าจะกล้าบอกนะ ทางด้านเทคนิคนะคะ 3G3Gb3-4วัน มันไม่หมดแน่นอน ทั้งๆที่ใช้ไมค่อยขะได้ แค่เสสปีดไปมากับที่ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแล้วก็ถอนซิมออก มันจะหมดได้ไงพร่น้องเอ๊ยยบ อ๊ะๆๆ ผ่านช่วยนั้นมาละกัน ก็เลยไปอีกทีเพื่อยกเลิกแพคเกต ยกเลิกเสจเชคสปีด โอ้แม่เจ้า ไม่มีแพคเกตเปิดดาต้าเชคสปีดขึ้น11-12Mbps เท่านั้นแหละกูรู้เลย Packet เออเล่อร์ มันน่าจะแก้ เพราะเป็นความผิดของระบบ เดิมทีที่แจ้งเสียเช็คสปีดได้ไม่เกิน 0.34Mbps ทีนี้ก็ไม่มีใครชดเชยค่าอะไรให้เลย เสียเวลา เสียทั้งเงิน เสียความรู้สึก ข้อความนี้ออกไป cat แจ้งรับผิดชอบค่าเสียหายได้นะคะ ถ้าไม่แจ้งรับชดเชยค่าเสียหายแสดงว่าวิสาหกิจของคุณแย่มากๆ ข้อความนร้จะถูกส่งไปทุกๆที่ แม้กระทั่งทางพันทิพ ถ้า my by cat จะรับผิดชอบ ให้ติดต่อผู้ใช้บริการโดยตรงตามเบอร์ที่แจ้งไว้เลยนะคะ หวังว่าเหตุแบลนี้myคงไม่เกิดขึ้นอีกขอบคุณ
เครือข่าย 3G my by cat