ซื้อ Iphone6 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ที่ทรูช๊อปสาขาฟิวเจอร์รังสิต ใช้งานได้ 3 วัน วันที่ 14 พฤศจิยายน 2558 อยู่ๆเครื่องก็ดับโดยไม่มีสาเหตุ และวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ได้ส่งซ่อม โดยที่พนักงานบอกว่าจะส่งเข้าให้ช่างซ่อม เพื่อตรวจสอบอาการโดยจำนวนวันที่ส่งซ่อมที่บอกเราครั้งแรก คือ 14 วัน ไม่น้ับเสาร์อาทิตย์ และวันที่ 3 ธันวาคม 2558 เราได้ไปตามเครื่อง ที่ทรูช๊อปสาขาฟอร์จูน (เนื่องจากได้ขอมารับเครื่องที่ฟอร์จูน) และเราได้คำตอบจากพนักงานว่ามีค่าใช้จ่ายในการซ่อมจำนวน 11,500 บาท โดยบอกเราว่าน็อตเป็นสนิม เพราะเครื่องมีความชื่น(ซื้อมา 3 วัน เครื่องชื่นได้ยังไงคะ เพราะไม่ได้ทำตกน้ำเลย) และพนักงานให้เราโทรไปที่สิงคโปร์เอง และเราขอเลขแชทของช่างก็ไม่มีให้เรา เมื่อกลับมามีโทรศัพท์แจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ตั้งแต่วันที่ 3 - 11 ธันวาคมนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อให้ไปรับเครื่องแต่อย่างใด อยากทราบว่า !!!!!! ความรับผิดชอบของทรูอยู๋ที่ไหน ต้องตามยังไง และการประสานงานของทรูก็ติดต่อได้ แต่ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด
IPHONE6 ซื้อเครื่องมา 3 วัน จากทรู เครื่องดับ ตามเรื่องนานมาก