ใครเคยมีปัญหา จองโรงแรมทางเว็บพวก Expedia.co.th ได้ใบคอนเฟิร์ม แต่พอไปถึงบอกไม่มีข้อมูลการจอง หรือไม่มีห้องไหมคะ

จองที่พักผ่านเว็บไซต์พวก Booking.com, Expedia.com แล้ว สำหรับของ Booking.com นี่พนักงานโรงแรมติดต่อกลับมาว่า คอนเฟิร์มการจองเรียบร้อย

แต่ของ Expedia มันเขียนว่า การจองเป็นแค่ request และยังไม่คอนเฟิร์มจนกว่าเวลา check-in และขึ้นอยู่กับห้องว่าหรือไม่ ฯลฯ ( เขียนไว้เป็นตัวเล็กๆ )

เมื่อเราอ่านข้อความแบบนั้น เราก็เลยลองติดต่อโรงแรมไป ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมค่ะ แต่กลับไม่มีการตอบกลับเลย เราก็เลยอีเมลหา Expedia.co.th ว่าจะติดต่อทางโรงแรมได้ไหม  คือไม่อยากโทรทางไกลข้ามประเทศไปค่ะ ว่าเขาจะช่วยหาคำตอบว่า ตกลงโรงแรมได้ข้อมูลเราแล้วหรือยัง หรือมีห้องว่างไหม ฯลฯ

ปรากฏว่า Expedia ก็ส่งอีเมลตอบมาพร้อมกับ link ของเว็บไซต์โรงแรมนั่นล่ะค่ะ  !!!  ทั้งๆที่เราบอกไปแล้วว่า เราติดต่อโรงแรมผ่านเว็บไซต์โรงแรมแล้วนะ แต่เราไม่ได้รับการตอบกลับ  เพราะฉะนั้น เราก็เลยต้องติดต่อ Expedia.co.th แทน ก็อุตส่าห์มี customer support ไว้นี่นา

ตอนนี้ เรายังไม่ทราบว่าทาง Expedia จะช่วยเหลืออะไรได้ไหม ถ้าพึ่งพาไม่ได้จากทั้งสองทาง ก็อาจจะยกเลิก แล้วเลือกพวก Booking.com หรือโรงแรมอื่นๆ ที่ติดต่อเรากลับมาค่ะ  แค่นี้ยังดูได้เลยว่า เอาใจใส่ลูกค้าหรือเปล่า

มีใครเคยมีปัญหาไหมคะ แล้วทำยังไงคะ ( ก็ไม่ได้อยากยกเลิกนะ มันราคาถูกกว่าเว็บอื่นหรือโรงแรมอื่นนิดหน่อย )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่