วันที่ 07/12/58 เวลาเกิดเหตุ 21:22
วันนี้แฟนผมได้ ไปซื้อของที่ tesco lotus express (ผมไม่ได้ไปด้วย เพราะ อยู่คนละที่กัน ณ ตอนนั้น) และโดนประตูมันหนีบแรงมาก(ปกติเราจะเห็นมันปิด/เปิด แบบ slow life) แฟนผมนี่มึนไปเลยทำอะไรไม่ถูก แล้วก็มีพนักงานเดินมาบอกว่า
"ขอโทดที่นะครับ พอเซนเซอร์มันเสีย บลาาาาาาๆๆๆๆ"

คือตรงนั้น เราต้องรู้หรอที่ควรทำคือคุณควรจะดูอาการลูกค้าก่อนไหม) แค่นั้นแล้วก็เงียบ..... แฟนผมเลยถามไปว่า "มันเป็นความผิดของเราหรอที่โดนแบบนี้"
พนักงานก็บอกว่า "จะให้เรารับผิดชอบยังไงครับ ไปหาหมอก่อนไหมแล้วค่อยมากบอก" คือตอนนั้นแฟนผมมึนและปวกหัวมาก เลยจ่ายเงินและขึ้นรถมาโทรหาผม ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะไม่รู้เป็นหนัก ขนาดไหน เลยได้แต่ฟัง อาการตอนนี้ ยังคงปวดอยู่ จากรูปที่แฟนผมส่งมาให้ดู หน้าผากบวม คางบวม เป็นหนักสุดคือดั้ง ตอนนี้แฟนถึงบ้านแล้ว ให้ประคบเย็นอยู่
แต่ที่ผมติดใจคือ
1 ทำไมประตู้ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ แล้วคุณยังเปิดให้มันทำงานอยู่
2 มันยากมากใช่ไหม ที่จะทำป้ายมาติด จะได้ไม่เกิดปัญหา
3 ผู้จัดการไปไหน ทำไมปล่อยให้ลูกค้ากลับไปแบบนี้ทั้งที่สภาพเค้าไม่ 100 % เพราะอุบัติเหตุจากร้านของคุณ
4 เมื่อเกิดเหตุแบบนี้แล้ว ทำไมพนักงานในร้านถึงได้แค่บอกขอโทษเพราะประตูเสีย ทั้งที่คุณควรจะรีบเข้าไปดูแลลูกค้า
5 ผมอยากรู้เหมือนกันว่า ทางโลตัส เค้าจะจัดการอย่างไรกับเหตุการแบบนี้
ผมไม่ได้มาดิสใครนะครับ แต่อย่างน้อยก็ได้เตือนถืงคนอื่นๆที่ใช้บริการ ร้านค้าที่ใช้ประตูแบบนี้ ผมเองเป็นคนระวังพอสมควรกับของพวกนี้
ขอบคุณที่รับฟังครับ ดูแฟนแป๊ป
แฟนผม ไปซื้อของที่ tesco lotus express แล้วโดนประตูอัตโนมัต มันหนีบ (อันตราย)
วันนี้แฟนผมได้ ไปซื้อของที่ tesco lotus express (ผมไม่ได้ไปด้วย เพราะ อยู่คนละที่กัน ณ ตอนนั้น) และโดนประตูมันหนีบแรงมาก(ปกติเราจะเห็นมันปิด/เปิด แบบ slow life) แฟนผมนี่มึนไปเลยทำอะไรไม่ถูก แล้วก็มีพนักงานเดินมาบอกว่า
"ขอโทดที่นะครับ พอเซนเซอร์มันเสีย บลาาาาาาๆๆๆๆ"
พนักงานก็บอกว่า "จะให้เรารับผิดชอบยังไงครับ ไปหาหมอก่อนไหมแล้วค่อยมากบอก" คือตอนนั้นแฟนผมมึนและปวกหัวมาก เลยจ่ายเงินและขึ้นรถมาโทรหาผม ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะไม่รู้เป็นหนัก ขนาดไหน เลยได้แต่ฟัง อาการตอนนี้ ยังคงปวดอยู่ จากรูปที่แฟนผมส่งมาให้ดู หน้าผากบวม คางบวม เป็นหนักสุดคือดั้ง ตอนนี้แฟนถึงบ้านแล้ว ให้ประคบเย็นอยู่
แต่ที่ผมติดใจคือ
1 ทำไมประตู้ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ แล้วคุณยังเปิดให้มันทำงานอยู่
2 มันยากมากใช่ไหม ที่จะทำป้ายมาติด จะได้ไม่เกิดปัญหา
3 ผู้จัดการไปไหน ทำไมปล่อยให้ลูกค้ากลับไปแบบนี้ทั้งที่สภาพเค้าไม่ 100 % เพราะอุบัติเหตุจากร้านของคุณ
4 เมื่อเกิดเหตุแบบนี้แล้ว ทำไมพนักงานในร้านถึงได้แค่บอกขอโทษเพราะประตูเสีย ทั้งที่คุณควรจะรีบเข้าไปดูแลลูกค้า
5 ผมอยากรู้เหมือนกันว่า ทางโลตัส เค้าจะจัดการอย่างไรกับเหตุการแบบนี้
ผมไม่ได้มาดิสใครนะครับ แต่อย่างน้อยก็ได้เตือนถืงคนอื่นๆที่ใช้บริการ ร้านค้าที่ใช้ประตูแบบนี้ ผมเองเป็นคนระวังพอสมควรกับของพวกนี้
ขอบคุณที่รับฟังครับ ดูแฟนแป๊ป