ปกติผมใช้ dtac รายเดือน 2 เบอร์ แต่อีกเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้ แต่เห็นว่าค่าบริการรายเดือน
แค่ 200 กว่าบาท รวม vat จึงใช้มาตลอด อยู่ๆ มี sms แปลกๆ เข้ามา เลยเอ๊ะใจ เข้าไป
ดูข้อมูลการใช้งานใน my.dtac ปรากฏมีค่าใช้จ่ายจาก sms ของ clipcute-daly-2-7b per
ข้อความละ 7 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 98 บาท จึงโทรไปสอบถาม call center dtac พนักงาน
แจ้งว่าเป็นโฆษนาเสริม ลูกค้าคงไปโดน แปลกใจว่าแค่ไปโดนถือว่าเป็นการสมัครเลยหรือ
หากินกันง่ายๆ สรุปทาง dtac บร๊อคให้ แต่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องชำระ เงินไม่เยอะกรูชำระ
ได้ แต่มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม ทาง dtec ก็ไม่ได้ช่วยเหลือมากมาย จริงๆ ควรแจ้ง
ไปยังบริษัทหรือคนที่เรียกเก็บเงินว่าไม่ควรทำแบบนี้ หรือปฏิเสธการเรียกเก็บ หรือแจ้งกรูหน่อยว่า
กรูสมัครจริงหรือไม่ ค่าบริการก็จ่ายให้มาเจอแปบนี้เหมือนโดนปล้นเงินไปต่อหน้า เดียวคงต้องยกเลิก
เพราะไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ใช้ละ ส่วนบริษัทที่เรียกเก็บเงินผมถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ ทั้งๆ ที่
เขาไม่ได้สมัครอะไรเลย คงต้องให้เป็นหน้าที่ของ สคบ.
เตือนไว้นะครับว่า มี sms แปลกให้รีบตรวจสอบก่อนเลย
ไม่รู้ว่าลงภาพได้หรือเปล่านะครับ
sms ขยะสังคม
ปกติผมใช้ dtac รายเดือน 2 เบอร์ แต่อีกเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้ แต่เห็นว่าค่าบริการรายเดือน
แค่ 200 กว่าบาท รวม vat จึงใช้มาตลอด อยู่ๆ มี sms แปลกๆ เข้ามา เลยเอ๊ะใจ เข้าไป
ดูข้อมูลการใช้งานใน my.dtac ปรากฏมีค่าใช้จ่ายจาก sms ของ clipcute-daly-2-7b per
ข้อความละ 7 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 98 บาท จึงโทรไปสอบถาม call center dtac พนักงาน
แจ้งว่าเป็นโฆษนาเสริม ลูกค้าคงไปโดน แปลกใจว่าแค่ไปโดนถือว่าเป็นการสมัครเลยหรือ
หากินกันง่ายๆ สรุปทาง dtac บร๊อคให้ แต่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องชำระ เงินไม่เยอะกรูชำระ
ได้ แต่มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม ทาง dtec ก็ไม่ได้ช่วยเหลือมากมาย จริงๆ ควรแจ้ง
ไปยังบริษัทหรือคนที่เรียกเก็บเงินว่าไม่ควรทำแบบนี้ หรือปฏิเสธการเรียกเก็บ หรือแจ้งกรูหน่อยว่า
กรูสมัครจริงหรือไม่ ค่าบริการก็จ่ายให้มาเจอแปบนี้เหมือนโดนปล้นเงินไปต่อหน้า เดียวคงต้องยกเลิก
เพราะไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ใช้ละ ส่วนบริษัทที่เรียกเก็บเงินผมถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ ทั้งๆ ที่
เขาไม่ได้สมัครอะไรเลย คงต้องให้เป็นหน้าที่ของ สคบ.
เตือนไว้นะครับว่า มี sms แปลกให้รีบตรวจสอบก่อนเลย
ไม่รู้ว่าลงภาพได้หรือเปล่านะครับ