sms ขยะสังคม








ปกติผมใช้ dtac รายเดือน 2 เบอร์  แต่อีกเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้  แต่เห็นว่าค่าบริการรายเดือน
แค่ 200 กว่าบาท รวม vat  จึงใช้มาตลอด  อยู่ๆ มี sms แปลกๆ เข้ามา  เลยเอ๊ะใจ  เข้าไป
ดูข้อมูลการใช้งานใน my.dtac  ปรากฏมีค่าใช้จ่ายจาก sms ของ clipcute-daly-2-7b per  
ข้อความละ 7 บาท  รวมเป็นเงินจำนวน 98 บาท  จึงโทรไปสอบถาม call center dtac  พนักงาน
แจ้งว่าเป็นโฆษนาเสริม  ลูกค้าคงไปโดน  แปลกใจว่าแค่ไปโดนถือว่าเป็นการสมัครเลยหรือ
หากินกันง่ายๆ สรุปทาง dtac บร๊อคให้  แต่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องชำระ  เงินไม่เยอะกรูชำระ
ได้  แต่มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม  ทาง dtec ก็ไม่ได้ช่วยเหลือมากมาย  จริงๆ ควรแจ้ง
ไปยังบริษัทหรือคนที่เรียกเก็บเงินว่าไม่ควรทำแบบนี้  หรือปฏิเสธการเรียกเก็บ  หรือแจ้งกรูหน่อยว่า
กรูสมัครจริงหรือไม่  ค่าบริการก็จ่ายให้มาเจอแปบนี้เหมือนโดนปล้นเงินไปต่อหน้า  เดียวคงต้องยกเลิก
เพราะไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ใช้ละ  ส่วนบริษัทที่เรียกเก็บเงินผมถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ ทั้งๆ ที่
เขาไม่ได้สมัครอะไรเลย  คงต้องให้เป็นหน้าที่ของ สคบ.

เตือนไว้นะครับว่า  มี sms แปลกให้รีบตรวจสอบก่อนเลย  
ไม่รู้ว่าลงภาพได้หรือเปล่านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่