คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
จากกระทู้ที่แล้วทางเราได้ขอข้อมูลงานซ่อมที่จะส่งซ่อมครั้งล่าสุด แต่จากการตรวจสอบแล้วทางเรายังไม่พบข้อมูลมาทางหลังไมค์เลยค่ะ จึงอาจจะไม่สามารถทำการประสานงานดูแลงานซ่อมให้ได้ เคยส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์แล้วหรือยังคะ อย่างไรแล้วตอนนี้ตัวเครื่องอยู่กับคุณ สมาชิกหมายเลข 1708869 ใช่หรือเปล่าคะ รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมล่าสุดเพิ่มเติมสักนิดนะคะ จะประสานงานให้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ
สำหรับ feedback ที่แจ้งมา จะนำมาปรับปรุงการให้ช้อมูลที่ดียิ่งขึ้นนะคะ ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ
สำหรับ feedback ที่แจ้งมา จะนำมาปรับปรุงการให้ช้อมูลที่ดียิ่งขึ้นนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถึง cc ซัมซุงค่ะ จะให้เราทำยังไงคะ???
**แก้ไขจากกระทู้เดิมด้วยค่ะ ที่ตอนแรกเราเข้าใจผิดว่าเอาเครื่องไปส่งซ่อมที่ศูนย์ทรู จริงๆคือส่งศูนย์ซัมซุงซีคอน ตั้งแต่แรกค่ะ**
http://pantip.com/topic/34481836
1.เครื่องน้องเราซื้อเมื่อวันที่ 18/10/2558
ส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงซีคอนสแควร์
ส่งซ่อมรอบ 1 วันที่ 9/11/2558 ด้วยอาการ ไม่มีเสียงเวลาเสียบหูฟัง และเวลาโทรได้ยินเสียงพูด แต่คู่สนทนาไม่ได้ยินเสียงเค้า
ได้รับเครื่องคืนวันที่ 14/11/2558 และอาการเหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ซ่อมอะไรเลย
ส่งซ่อมรอบ 2 วันที่ 17/11/2558 ด้วยอาการเดิม และได้รับเครื่องคืน 24/11/2558 ด้วยอาการหนักกว่าเดิม!!!!!! เสียงไม่มี แถมเครื่องไม่อ่านซิม ติดๆดับ
ส่งซ่อมรอบ 3 วันที่ 26/11/2558 ได้รับเครื่องคืน 3/12/2558 รับกลับมา อาการไม่ได้ยินเสียงหาย แต่เครื่องดับๆติดๆ จนค่ำวันที่ 3 มันดับแล้วเปิดไม่ติดจนบัดนี้
เราอยากถามว่า เราซื้อเครื่อง 20 วัน แล้วไม่ได้ใช้อีกเลย แล้วตอนนี้ต้องมาต่างจังหวัด จะให้ทำยังไงคะ ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อใคร ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีใครตอบได้ว่าจะช่วยยังไง โทรไปคอลเซนเตอร์ซัมซุงเมื่อวาน วันที่ 4/11/2558 ได้รับคำตอบว่า ต้องเข้าไปคุยกับทางศูนย์ที่ส่งซ่อมทให้ทำเรื่อง คอลเซนเตอร์ตอบวิธีแก้ไขปัญหาให้เราไม่ได้
ตอนนี้คำถามที่เราต้องการคำตอบนะคะ
1.เปลี่ยนเครื่องให้เราได้มั้ยคะ สุดทนค่ะ
2.ขอเบอร์ผู้จัดการ หรือผู้มีอำนาจรับผิดชอบของศูนย์ซังซุงที่ซีคอน ขอคุยตรงค่ะ
3.เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราเสียหายค่ะ จะรับผิดชอบให้เรายังไงคะ?
ปล. อยากถามคนที่เคยเจอ ทำกันยังไงคะ ช่วยแนะนำเราด้วยค่ะ บอมรับว่าโมโหมากค่ะ แต่อยากให้เรื่องจบโดยเร็ว เสียความรู้สึกอย่างมาก
ขอบคุณทุกๆคำตอบค่ะ
*****UPDATE 09/12/2558
มีพนักงานจากซัมซุงโทรมาประสานงานและถามรายละเอียดทุกอย่างค่ะ และแจ้งว่าให้เราเข้าไปที่ศูนย์ซังซุงที่ซีคอนอีกที
เดี๋ยววันที่ 14 เราจะอัพเดตรายละเอียดให้อีกทีนะคะ