S6 edge+ กด gift card แล้วยังไม่ได้ของ

25 กันยาผมไปซื้อ s6 edge+มา พออีกวันพนักงานติดต่อมาให้กดกิฟการ์ดเพื่อรับ สิท วันที่ 1 ตุลา ผมก็กดรับสิท ได้คิวที่ แรกๆ หลังจากนั้น วันที่17 วันกำหนดส่งของ ผมติดต่อจากซัมซุงไป ทางซัมซุงขอที่อยู่ และเบอติดต่อกับ ไปและบอกทางผมว่าถ้าจะจัดส่งจะติดต่อกับ ผมจึงบอกว่า ผมกดรับสิทแรกๆผมแค่กลัวผมได้ของไม่ครบครับ ทางซัมซุงบอกไดัครบแน่นอนจะรับเรื่องและติดต่อกับ แต่ตอนนี้การส่งของจะต้องรอถึงสิ้นเดือนก่อนตามกำหนดมันคือ16-31 ตุลา ผมจึงตกลงโอเครอต่อไป พอถึงสิ้นเดือนผมติดต่อกลับไปอีก ทางซัมซุงบอกอีกว่า ไม่รับทราบเพราะทางนี่ไม่เกี่ยวและให้ เบอของดาแลคซี่กิฟมา ผมจึงโทรไปถาม กาแลคซี่จึงบอก เดี๋ยวเช็คให้แต่ทางนี้ไม่เกี่ยวนะครับ เพราะมีหน้าที่แค่ส่งข้อมุลให้ซัมซุงเท่านั้นทางซัมซุงจะจัดส่งเอง ผมจึงงงจะโยนไปมาทำไม จากนั้น ผมจึงติดต่อกับทางซัมซุงไปอีกกลางเดือน พฤจิกา ทางซัมซุงจึงบอกอีกว่า ของที่จัดส่ง ของลูกค้าครบพร้อมส่งแล้วขาดแต่เคสสีทอง มันมาต้นเดือนธันวาคะ และจะติดต่อกับนะคะถ้าของมาแล้ว ผมจึงรอต่อไป พอถึงต้นเดือน ธันวา มีพนักงานโทรมาแต่ไม่ไช่ซัมซุงโทรมาบอกจะมาส่งของนะ อยู่บ้านไหมจะมาส่ง พอถึงเวลา วันที่ 3ธันวา ของมาส่งครับ เปิดมา มีแค่เคสอันเดียวและคนล่ะสีกับเครื่องด้วย ผมจะติดต่อกับซัมซุงและแจ้งแต่เหมือนเดิมครับ ซัมซุงรับเรื่องไว้ แต่ไม่เคยติดต่อกับเลยผมจึงติดต่อกาแลคซี่กิฟ ทางนันก้โยนใหัซัมซุงอีก ส่วนซัมซุงก็โยนให้คนส่งอีก  ผมแค่ไม่รุ้ว่าจะตามของผมยังไง ของได้มาแค่ชิ้นเดียวเองแล้วคนละสีอีก ผมตามของไม่ได้เลย ของก้ได้ช้า 2 เดือนแล้ว ได้มาก็ได้คนละสี ทั้งๆที่ผมกดรับสิทวันแรกทั้งที่ผมพยายามติดต่อซัมซุงตลอดแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกอะไรเลย ผมกดรับกิฟของวันแรกยังไม่ได้ของเลยแล้วพวกหลังๆล่ะเขาจะไดัเหรอ
รับปากไว้จะติดต่อมาไม่เคยติดต่อมาสักครั้ง ของที่ส่งมาก็ไม่ครบ แล้วคนล่ะสีอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่