ถ้าตั้งใจจะแถมให้ทำไมไม่ให้มาพร้อมกับการซื้อเครื่องเอส 6 ที่ร้านเลยครับ
เงื่อนไขที่ต้องแลกโดยผ่าน Galaxy Gift ลูกค้าต้องเดินทางไปกดแลกที่หน้าร้านซัมซุงที่อยู่คนละห้างกับร้านที่ซื้อ วันนี้ไปถามแล้วทุกร้านไม่มีของให้แลก แต่ละร้านก็บอกไม่ได้ว่าจะมีของเข้าเมื่อไหร่ ต้องไปกี่รอบถึงได้ของ แล้วกำหนดแลกไม่เกินวันที่ 25 พ.ค. เท่านั้น ผมไปบ่นที่ร้านคนขายที่ร้านก็บ่นไม่เข้าใจเหมือนกันว่าซัมซุงทำอย่างนี้เพื่ออะไร
ถ้าไม่มีของให้แลกหรือแลกลำบากอย่างนี้ซัมซุงน่าจะพิจารณาส่งไปรษณีย์มาให้ลูกค้าที่บ้านนะ ถ้าบริษัทคุณจริงใจ
รู้ว่าบ่นไปคงไม่มีอะไรดีขึ้นแต่อยากสะท้อนให้เห็นความรู้สึกลูกค้าที่รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
ขอบ่นแทนคนซื้อซัมซุงเอส 6 edge ด้วยที่เครื่องแพงกว่าแต่ไม่แถมอะไรเลย
ซัมซุงทำอย่างนี้น่ารำคาญ+น่าทุเร...นะ
ขอบ่นเรื่องการแลกตัวชาร์ตไร้สายของซัมซุงเอส 6
เงื่อนไขที่ต้องแลกโดยผ่าน Galaxy Gift ลูกค้าต้องเดินทางไปกดแลกที่หน้าร้านซัมซุงที่อยู่คนละห้างกับร้านที่ซื้อ วันนี้ไปถามแล้วทุกร้านไม่มีของให้แลก แต่ละร้านก็บอกไม่ได้ว่าจะมีของเข้าเมื่อไหร่ ต้องไปกี่รอบถึงได้ของ แล้วกำหนดแลกไม่เกินวันที่ 25 พ.ค. เท่านั้น ผมไปบ่นที่ร้านคนขายที่ร้านก็บ่นไม่เข้าใจเหมือนกันว่าซัมซุงทำอย่างนี้เพื่ออะไร
ถ้าไม่มีของให้แลกหรือแลกลำบากอย่างนี้ซัมซุงน่าจะพิจารณาส่งไปรษณีย์มาให้ลูกค้าที่บ้านนะ ถ้าบริษัทคุณจริงใจ
รู้ว่าบ่นไปคงไม่มีอะไรดีขึ้นแต่อยากสะท้อนให้เห็นความรู้สึกลูกค้าที่รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
ขอบ่นแทนคนซื้อซัมซุงเอส 6 edge ด้วยที่เครื่องแพงกว่าแต่ไม่แถมอะไรเลย
ซัมซุงทำอย่างนี้น่ารำคาญ+น่าทุเร...นะ