สอบถามเรื่องการซื้อของผ่าน AIS Online Store

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

คือว่าตอนนี้อยากจะซื้อ ipad mini 4 ค่ะ (หลังจากตัดสินใจว่าจะเอา ip6s หรือ ipad mini 4 อยู่นาน)

ช่วงอาทิตย์ก่อนก็เข้าไปดูใน AIS online store นะคะ แต่เห็นขึ้นว่า ipad mini 4 64gb ของหมด

วันจันทร์ก็เลยไปศูนย์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า กะจะไปซื้อ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าของหมด (และบอกว่าไม่ทราบว่าของจะเข้ามาวันไหน คุณลูกค้าต้อง walk in เข้ามาสอบถามเรื่อยๆ ) ก็เลยไม่เป็นไร ไว้วันอื่นก็ได้

มาวันพุธ (เมื่อวาน) ก็ไปสอบถามอีก เจ้าน้าที่ก็บอกว่าของหมดอีก (พอสอบถามเรื่องวันที่ของจะเข้า ว่าจะประมาณได้ไหม ว่าจะเข้าช่วงไหน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่ทราบจริงๆ แต่อาทิตย์นึง ของจะเข้าประมาณ 3 ครั้ง)

ถ้าวันพรุ่งนี้ไปสอบถามแล้วของยังไม่มีอีก เลยกะว่าจะสั่งผ่านทาง AIS online store เอาน่ะค่ะ เลยอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาไหมคะ เช่นได้รับของมาแล้วของมีตำหนิ ของไม่ดี ฯลฯ

แล้วถ้าของที่เราได้รับไม่ดี จะเปลี่ยนได้ไหมคะ? (ถ้าไม่ได้ก็กะว่าจะไปซื้อโดยตรงที่ศูนย์เลย)



ปล. ipad mini 4 ถ้าซื้อแล้วจะแถมมัลติซิมไหมคะ
ปล2. ผ่อนกับบัตร first chioce ได้ใช่ไหมคะ

รบกวนด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่