ปกติใช้บริการจัดส่งของผ่าน บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย เป็นประจำ เนื่องจากเป็นร้านค้าในต่างจังหวัด ต้องส่งของให้ลูกค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
ที่ผมเจอปัญหา คือ เรื่องบิลที่เก็บค่าบริการ
โดยปกติแล้ว จะเก็บค่าบริการโดยบิลใบเดียวของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย
แต่ช่วงหลังมาประมาณ 3 เดือนมานี้ ทางสาขาที่ผมรับฝากส่ง แยกบิลออกมาเป็น 2 ใบ โดยแจ้งว่าเพื่อเลี่ยงภาษี โดยมีบิลใบนึงเป็นของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย ส่วนอีกใบเป็นบิลกระดาษแบบซื้อตามร้านเครื่องเขียน
รูปบิลแบบนี้ครับ
พอโทรไปถาม Call Center ทาง Call Center ไม่ทราบเรื่องครับ
หลังจากโทรไปหา Call Center แล้ว ทาง พัสดุภัณฑ์ไทย จันทบุรี ตอบกลับมาแบบนี้
ใครจัดส่งของผ่านบริษัทนี้ที่จังหวัดอื่น แล้วเจอแบบผมบ้างไหมครับ
สอบถามผู้ที่จัดส่งของให้ลูกค้าผ่าน บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย เจอแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ
ที่ผมเจอปัญหา คือ เรื่องบิลที่เก็บค่าบริการ
โดยปกติแล้ว จะเก็บค่าบริการโดยบิลใบเดียวของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย
แต่ช่วงหลังมาประมาณ 3 เดือนมานี้ ทางสาขาที่ผมรับฝากส่ง แยกบิลออกมาเป็น 2 ใบ โดยแจ้งว่าเพื่อเลี่ยงภาษี โดยมีบิลใบนึงเป็นของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย ส่วนอีกใบเป็นบิลกระดาษแบบซื้อตามร้านเครื่องเขียน
รูปบิลแบบนี้ครับ
พอโทรไปถาม Call Center ทาง Call Center ไม่ทราบเรื่องครับ
หลังจากโทรไปหา Call Center แล้ว ทาง พัสดุภัณฑ์ไทย จันทบุรี ตอบกลับมาแบบนี้
ใครจัดส่งของผ่านบริษัทนี้ที่จังหวัดอื่น แล้วเจอแบบผมบ้างไหมครับ