สอบถามผู้ที่จัดส่งของให้ลูกค้าผ่าน บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย เจอแบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ

กระทู้สนทนา
ปกติใช้บริการจัดส่งของผ่าน บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย เป็นประจำ เนื่องจากเป็นร้านค้าในต่างจังหวัด ต้องส่งของให้ลูกค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

ที่ผมเจอปัญหา คือ เรื่องบิลที่เก็บค่าบริการ
โดยปกติแล้ว จะเก็บค่าบริการโดยบิลใบเดียวของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย

แต่ช่วงหลังมาประมาณ 3 เดือนมานี้ ทางสาขาที่ผมรับฝากส่ง แยกบิลออกมาเป็น 2 ใบ โดยแจ้งว่าเพื่อเลี่ยงภาษี โดยมีบิลใบนึงเป็นของ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย ส่วนอีกใบเป็นบิลกระดาษแบบซื้อตามร้านเครื่องเขียน

รูปบิลแบบนี้ครับ











พอโทรไปถาม Call Center ทาง Call Center ไม่ทราบเรื่องครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

หลังจากโทรไปหา Call Center แล้ว ทาง พัสดุภัณฑ์ไทย จันทบุรี ตอบกลับมาแบบนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ใครจัดส่งของผ่านบริษัทนี้ที่จังหวัดอื่น แล้วเจอแบบผมบ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่