เรื่องมีอยู่ว่าผมพึ่งทำประกันชีวิตผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทำไปตอน 16/11/2015 และพึ่งได้รับกรมธรรม์ตอน 25/11/2015 แล้วผมก็แจ้งยกเลิกวันนั้นเลยผ่านทาง 1766 พนักงานบอกว่าจะมีคนติดต่อกลับภายใน 2 วันหนือ 5 วันทำการอะไรประมาณนี้แหละ (คิดในใจ 5 วันเลยเหรอวะ แค่ยกเลิกเนี่ย ทำไมตอนทำกูทำไม่ถึงชั่วโมง) พอมาถึงวันที่ 30/11/2015 ตอนเที่ยงๆบ่ายๆผมก็โทรไปอีกเพราะยังไม่มีใครติดต่อผมกลับมาเลย พนักงานก็บอกว่า จะรีบแจ้งให้ ละจะมีคนติดต่อกลับภายใน 5 โมงเย็นวันนั้น จนมาวันนี้วันที่ 1/12/2015 ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ผมก็โทรไปอีก เริ่มหมดความอดทนละนะ ถ้าวันนี้ไม่ติดต่อกลับนะ..(ทำไงอะ 555)
คือผมสงสัยครับว่า เค้างานยุ่งมากๆรึเปล่า หรือมีขั้นตอนยุ่งยากอะไรตอนยกเลิกเหรอ คือคุณหักตังผมไปแล้วด้วย เลยมีขั้นตอนยุ่งยากเรื่องเอาเงินมาคืนรึเปล่า นี่ผมคิดในแง่ดีสุดๆแล้วนะ หลังวันนี้ผมจะคิดร้ายแล้วนะครับพี่เมืองไทย
บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต เวลาเขาจะยกเลิกกรมธรรม์ให้ลูกค้า เขาต้องทำอะไรกันบ้าง
คือผมสงสัยครับว่า เค้างานยุ่งมากๆรึเปล่า หรือมีขั้นตอนยุ่งยากอะไรตอนยกเลิกเหรอ คือคุณหักตังผมไปแล้วด้วย เลยมีขั้นตอนยุ่งยากเรื่องเอาเงินมาคืนรึเปล่า นี่ผมคิดในแง่ดีสุดๆแล้วนะ หลังวันนี้ผมจะคิดร้ายแล้วนะครับพี่เมืองไทย