หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนcthครับ
กระทู้คำถาม
พรีเมียร์ลีก
เรียกเก็บบิลผมทีเดียว3ปี ผมก็จ่ายนะ แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทรรอสายcall center ครั้งละ 20กว่านาทีเป็นอย่างน้อย จ่ายไปสามหมื่นกว่า รบกวนบริการหน่อยครับ เหนื่อย ติดต่อไปก็บอกเดี๋ยวประสานให้ เหนื่อยครับ รู้สึกคิดผิดมากๆที่จ่ายไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยรีเทนชั่นกับธนาคารกรุงศรีบ้าง
เราทำเรื่องยื่นขอปรับดอกเบี้ยที่ ธ.สาขา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และให้เวลาเราคิด แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นหายไปเลย พอโทรเข้า 1752 call center แจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานให้ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆเลยค่
สมาชิกหมายเลข 9200205
ได้รับใบแจ้งค่าบริการCTH แต่จ่ายไปแล้ว
ได้รับใบแจ้งค่าบริการCTH 2หมื่นกว่าบาท แต่จ่ายกับตัวแทนในวันติดตั้งแล้ว ใครเจออย่างงี้บ้างครับ หรือตัวแทนไม่ส่งเงินเป็นได้ไหม พรุ่งนี้คงต้องโทรไปCall Center
mueit
@@@ สอบถามทางเทคนิคเวลา กล่องทรู cth gmm z เวลา ช่างเปิดสัญญาณ call center เค้าทำผ่านระบบยังไงครับ @@
สมมติเราเอากล่องมาเรียบร้อยแล้ว เช่นของทรูผมเข้าใจว่าแต่ละกล่องมันจะมีการ์ดแต่ cth gmm z ไม่มี แล้วเวลาช่างมาติดเสร็จ เค้าเปิดสัญญาณผ่าน call center นี่ call center เค้าใช้ระบบอะไรยังไงครับถึงมา activ
velvetrevolver
ใครติด cth แบบเคเบิ้ลแล้วโดนตัดสัญญาณแล้วบ้างครับ
บ้านผมดูไม่ได้แล้ว โดนตัดตั้งแต่เมื่อวาน โทรไปcall center บอกว่าจะส่งกล่องชดเชยมาให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รับเลย สงสัยอาทิตย์นี้ต้องกลับไปดูบอลทางเนทอีก ห่วยจริงๆ ไม่น่าเหมาจ่าย 3 ปีเล
นี่แค่20%เองนะ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
Call center AIS คือ ต้องโทรไปกี่รอบถึงจะโทรติดเหรอคะ รอสายที 20 กว่านาที ต้องโทรยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เบื่อมาก #AIS
สมาชิกหมายเลข 9177182
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พรีเมียร์ลีก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนcthครับ