VGI รุกสื่อโฆษณาในคอนโดมิเนียม

VGI จับมือพันธมิตรรุกขายสื่อโฆษณา LCD ในคอนโดมิเนียม
ตั้งเป้า 3 ปี ทำรายได้ 100 ล้านบาท



               VGI ผู้นำเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้าน รุกขยายช่องทางสื่อโฆษณา จับมือพันธมิตรขายสื่อโฆษณาในคอนโดมิเนียม รับโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างรายได้จากธุรกิจให้มีความแข็งแกร่ง ประเดิมขายสื่อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียมเครือ LPN, U Delight, Grand Unity Development และ AP จำนวน 78 โครงการ รวม 219 อาคาร ก่อนขยับเพิ่มเป็น 300 อาคารภายในปี 59 ตั้งเป้า 3 ปี ทำรายได้จากการขายสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดฯ ประมาณ 100 ล้านบาท

               นายมารุต อรรถไกวัลวที กรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ผู้นำธุรกิจให้บริการเครือข่ายสื่อโฆษณาที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในยุคสมัยใหม่ (Lifestyle Media) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มองเห็นโอกาสการสร้างรายได้จากการรุกขยายธุรกิจสื่อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียม เนื่องจากปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมมีการขยายตัวเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะโครงการตามแนวรถไฟฟ้า จึงเป็นโอกาสที่ VGI จะขยายธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยเข้าไปในส่วนนี้  

               ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้เซ็นสัญญาจับมือเป็นพันธมิตรกับ นายเมธี ศรีปานนาค กรรมการบริหาร      ห้างหุ้นส่วนจำกัด อาร์ทิสต้า มีเดีย ซึ่งเป็นผู้ติดตั้งสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดมิเนียมของเครือ LPN, U Delight, Grand Unity Development และ AP เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือในลักษณะเอ็กซ์คลูซีฟ โดย อาร์ทิสต้า มีเดีย จะเป็นผู้ติดตั้งจอ LCD ในโครงการต่างๆ ของคอนโดมิเนียม และ VGI จะเข้าไปรับผิดชอบในส่วนการตลาดและการขายสื่อโฆษณา LCD ที่ติดตั้งในบริเวณลิฟท์โดยสารและบริเวณโถงรอลิฟท์ของคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LPN, U Delight และ Grand Unity Development รวมถึง  RHYTHM ของ AP ซึ่งปัจจุบันได้เข้าไปติดตั้งแล้ว 78 โครงการ 219 อาคาร 549 จอ และ VGI ได้เริ่มเสนอแพ็คเกจการขายให้แก่ลูกค้าที่สนใจลงซื้อโฆษณาจอ LCD ที่ติดตั้งในคอนโดมิเนียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               สำหรับอนาคต VGI มีแผนร่วมมือกับพันธมิตรขยายจอ LCD ไปยังกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ต่อไป โดยตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปี 2559 นั้น VGI จะขายสื่อโฆษณาจอ LCD ในคอนโดมิเนียมเพิ่มเป็น 300 อาคาร และคาดว่าภายใน 3 ปีจะทำรายได้จากการขายสื่อโฆษณา LCD ในกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 100 ล้านบาท

               “ความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ จะทำให้ VGI สามารถขยายตลาดสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยไปสู่ตลาดคอนโดมิเนียม โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจสื่อโฆษณารวมถึงการทำกิจกรรมการตลาดออกบูทนำเสนอสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยตามคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าด้วยศักยภาพของ VGI และพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยผลักดันรายได้ของธุรกิจให้เติบโตได้ดีต่อไป” นายมารุต กล่าว



[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่