แนะนำตัวกันก่อนนะ ชื่อ แอ๋ม ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เรา นะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยค่ะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
เข้าประเด็นเลยค่ะ
เมื่อธันวา57 เราแลกของพรีเมี่ยม 7-11 เป็น "ชุดกล่องนั่งเล่นAEC" เป็นชุดกล่อง3อันนั่งได้และเก็บของข้างในได้ ตั้งใจจะเอามาเก็บของเล่นลูกค่ะ ตอนนั้นใช้แสตมป์ในการแลก ประมาณ800กว่าบาท (ซื้อของหมดไม่รู้เท่าไหร่กว่าจะได้แสตมป์800บาท) เราเอาไปแลก7แถวบ้านคะ ไม่รู้ว่าเอ่ยนามได้ป่าวนะ เป็น7-11สาขา ปตท.สหกรณ์....จุด จุด จุด ไว้หน่อยละกัน😅 เดียวงานเข้า แฮ้ๆ
แลกเดือน ธันวาคม57 นัดรับของ มกรา58 ก้อเดือนนิดๆ ถึงวันนัด เราก็ยิ้มร่าเริงไปพร้อมใบเสร็จรับของ แต่พนักงานบอกว่า ของยังไม่มา ให้เราลองมาใหม่เดือนหน้า อืม!! เราก็โอเค เดือนหน้าก็ได้~~และแล้วเดือนกุมาภาก็มาถึง ไปเหมือนเดิมค่ะ คำตอบก็ ของหมดค่ะให้เหตุผลว่า คนสั่งเยอะผลิตไม่ทันเลยล่าช้า ให้มาใหม่เดือนหน้า อืม!!ครั้งที่2
มีนา58เราไปถามอีกที ครั้งนี้ตอบไม่เหมือนเดิม คือ ของมาแล้วววว แต่.แต่.แต่!! ผู้จัดการคนเก่าโกงไปขาย แล้ว ฉันยังไง? เราสตั้นไป5วิ พนักงานเค้าก็ดี๊ดีขอเบอร์ติดต่อกลับ แล้วก็หายเงีบยไปเป็นล้านปีแสง😧😩 มิถุนา58 ไปถามอีกครั้ง และคำตอบที่ได้คือมีใบเสร็จรับของมั้ยคะ ^^ เฮ้ยยยยย มาแล้วหรอจะได้แล้วใช้มั้ย เราดีใจมากอ่ะกับการรอคอย6เดือน รีบหาใบเสร็จที่อยู่ในซอกกระเป๋าตังค์....เจอแล้ววว แต่มันจางจนมองไม่เห็นตัวเลขแล้วอ่ะ คืออยากมีภาพประกอบมาเลย แต่ขย่ำทิ้งไปและ ใช้จินตนาการเอานะคะ ใบเสร็จ7ที่ถูกพับมานาน6เดือนที่หลบอยู่ในช่องใส่บัตร พอเอาออกมา มันจะเหลือตัวหนังสืออะไรละค่ะ ใบเสร็จเล่นของแน่ มันหายตัวได้ค่ะ ตัวหนังสือหายหมดเลย -_-"
เราต้องไปถ่ายสำเนาบัตรประชาชนมาให้ และพอเอามาให้ พนักงานคนสวย ก็พูดว่า ขอบคุณค่ะ เดียวยังไงขอเบอร์ติดต่อไว้หน่อยนะ ^^ เรา...อ่าว ยังไม่ได้หรอค่ะ แล้วถามหาใบเสร็จทำไม พนักงานก็ยิ้ม อยากถามว่า ยิ้มทำไม (แต่ไม่ได้ถามหรอกค่ะ แฮ้ๆๆ) ขอเบอร์ไว้แต่ไม่เอาเบอร์ เราก็งงเหมือนกันค่ะว่า จะติดต่อยังไง แต่ก้อหมดแล้วละค่ะ นาทีนั้น ไม่คิดว่าจะได้แล้วละ ถอนหายใจรัวๆๆๆ😧😧😧
และวันนี้ค่ะ30พฤศจิกา58 ฮึดอยากได้อีกครั้ง เลยไปถามใหม่ ก้อไม่ผิดหวังค่ะ เป็นไปตามคาด ขอคุยกับผู้จัดการ ก็ถามผู้จัดการแหละค่ะว่ายังไง เล่าเหมือนด้านบนให้เค้าฟัน ผู้จัดการก็ตอบ มาว่า เค้าก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะมีลูกค้าหลายรายมาร้องเรียนแบบนี้เยอะเหมือนกัน เค้าก็ถามส่วนกลางแล้ว ส่วนกลางก็ไม่ตอบอะไร คือ เราก้อเข้าใจผู้จัดการนะ เพราะเค้าก็ทำงานของเค้าอ่ะ แต่เราก็อยากได้ของที่เราสะสมแสตมป์ ของที่เราตั้งใจจะเอามาให้ลูก เหมือนกันอ่ะ เราก็เดินออกมาแบบ หมด อีกครั้ง พรุ่งนี้ก็1ปีเต็มแล้วสินะ ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน จะไม่มีการรับผิดชอบไรเลยหรอ งั้นแบบนี้ เอาของไปแลก แล้วบอกผู้จัดการโกง คุณหมดสิทธิ์ในการรับของของคุณงั้นหรอค่ะ
คำถามค่ะ....เราต้องทำไงค่ะ ถึงจะได้ของที่เราแลก รบกวนผู้รู้ชีแนะหน่อยค่ะ ขอบพระคุณนะคะ🙏
1ปีเต็ม กับการแลกของพรีเมี่ยม7-11
เข้าประเด็นเลยค่ะ
เมื่อธันวา57 เราแลกของพรีเมี่ยม 7-11 เป็น "ชุดกล่องนั่งเล่นAEC" เป็นชุดกล่อง3อันนั่งได้และเก็บของข้างในได้ ตั้งใจจะเอามาเก็บของเล่นลูกค่ะ ตอนนั้นใช้แสตมป์ในการแลก ประมาณ800กว่าบาท (ซื้อของหมดไม่รู้เท่าไหร่กว่าจะได้แสตมป์800บาท) เราเอาไปแลก7แถวบ้านคะ ไม่รู้ว่าเอ่ยนามได้ป่าวนะ เป็น7-11สาขา ปตท.สหกรณ์....จุด จุด จุด ไว้หน่อยละกัน😅 เดียวงานเข้า แฮ้ๆ
แลกเดือน ธันวาคม57 นัดรับของ มกรา58 ก้อเดือนนิดๆ ถึงวันนัด เราก็ยิ้มร่าเริงไปพร้อมใบเสร็จรับของ แต่พนักงานบอกว่า ของยังไม่มา ให้เราลองมาใหม่เดือนหน้า อืม!! เราก็โอเค เดือนหน้าก็ได้~~และแล้วเดือนกุมาภาก็มาถึง ไปเหมือนเดิมค่ะ คำตอบก็ ของหมดค่ะให้เหตุผลว่า คนสั่งเยอะผลิตไม่ทันเลยล่าช้า ให้มาใหม่เดือนหน้า อืม!!ครั้งที่2
มีนา58เราไปถามอีกที ครั้งนี้ตอบไม่เหมือนเดิม คือ ของมาแล้วววว แต่.แต่.แต่!! ผู้จัดการคนเก่าโกงไปขาย แล้ว ฉันยังไง? เราสตั้นไป5วิ พนักงานเค้าก็ดี๊ดีขอเบอร์ติดต่อกลับ แล้วก็หายเงีบยไปเป็นล้านปีแสง😧😩 มิถุนา58 ไปถามอีกครั้ง และคำตอบที่ได้คือมีใบเสร็จรับของมั้ยคะ ^^ เฮ้ยยยยย มาแล้วหรอจะได้แล้วใช้มั้ย เราดีใจมากอ่ะกับการรอคอย6เดือน รีบหาใบเสร็จที่อยู่ในซอกกระเป๋าตังค์....เจอแล้ววว แต่มันจางจนมองไม่เห็นตัวเลขแล้วอ่ะ คืออยากมีภาพประกอบมาเลย แต่ขย่ำทิ้งไปและ ใช้จินตนาการเอานะคะ ใบเสร็จ7ที่ถูกพับมานาน6เดือนที่หลบอยู่ในช่องใส่บัตร พอเอาออกมา มันจะเหลือตัวหนังสืออะไรละค่ะ ใบเสร็จเล่นของแน่ มันหายตัวได้ค่ะ ตัวหนังสือหายหมดเลย -_-"
เราต้องไปถ่ายสำเนาบัตรประชาชนมาให้ และพอเอามาให้ พนักงานคนสวย ก็พูดว่า ขอบคุณค่ะ เดียวยังไงขอเบอร์ติดต่อไว้หน่อยนะ ^^ เรา...อ่าว ยังไม่ได้หรอค่ะ แล้วถามหาใบเสร็จทำไม พนักงานก็ยิ้ม อยากถามว่า ยิ้มทำไม (แต่ไม่ได้ถามหรอกค่ะ แฮ้ๆๆ) ขอเบอร์ไว้แต่ไม่เอาเบอร์ เราก็งงเหมือนกันค่ะว่า จะติดต่อยังไง แต่ก้อหมดแล้วละค่ะ นาทีนั้น ไม่คิดว่าจะได้แล้วละ ถอนหายใจรัวๆๆๆ😧😧😧
และวันนี้ค่ะ30พฤศจิกา58 ฮึดอยากได้อีกครั้ง เลยไปถามใหม่ ก้อไม่ผิดหวังค่ะ เป็นไปตามคาด ขอคุยกับผู้จัดการ ก็ถามผู้จัดการแหละค่ะว่ายังไง เล่าเหมือนด้านบนให้เค้าฟัน ผู้จัดการก็ตอบ มาว่า เค้าก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะมีลูกค้าหลายรายมาร้องเรียนแบบนี้เยอะเหมือนกัน เค้าก็ถามส่วนกลางแล้ว ส่วนกลางก็ไม่ตอบอะไร คือ เราก้อเข้าใจผู้จัดการนะ เพราะเค้าก็ทำงานของเค้าอ่ะ แต่เราก็อยากได้ของที่เราสะสมแสตมป์ ของที่เราตั้งใจจะเอามาให้ลูก เหมือนกันอ่ะ เราก็เดินออกมาแบบ หมด อีกครั้ง พรุ่งนี้ก็1ปีเต็มแล้วสินะ ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน จะไม่มีการรับผิดชอบไรเลยหรอ งั้นแบบนี้ เอาของไปแลก แล้วบอกผู้จัดการโกง คุณหมดสิทธิ์ในการรับของของคุณงั้นหรอค่ะ
คำถามค่ะ....เราต้องทำไงค่ะ ถึงจะได้ของที่เราแลก รบกวนผู้รู้ชีแนะหน่อยค่ะ ขอบพระคุณนะคะ🙏