เรากับเพื่อนเอา sumsung galaxy note 10.1 2014 มายื่นเคลมเนื่องจากหน้าจอดับ
รอบแรกมาถึงประมาณ 5 โมงครึ่ง ปรากฏว่าใบเสร็จผิดเลขซีเรียลไม่ตรงต้องเอากลับไปแก้ (ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์)
รอบสองกลับมาได้เวลาปิดแบบเฉียดฉิว (เกือบทุ่มครึ่ง) แต่น้องพนักงานก็ยังอุตส่าห์ให้บริการต่อ แต่ปรากฏว่าใบเสร็จดันผิดอีกรอบ - -“ (คือเราไม่รู้ว่าดูเลขซีเรียล อีมี่ ตรงไหนยังไง เราเช็คแค่ชื่อที่อยู่ราคา) ซึ่งถึงตอนนี้ก็ได้ทางน้องๆพนักงานอุตส่าห์ช่วยโทรประสานให้ แถมยังให้ช่างผู้ชายอีกคนช่วยเช็คเบื้องต้น จนเลยเวลาเลิกงานมาพอสมควร
จขกท.กับเพื่อนต้องขอขอบคุณน้องมัณฑนากับน้องพนักงานอีกสองสามคน(ขออภัยไม่ได้ถามชื่อ)ที่ให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี แม้จะเลยเวลางานแล้วก็ยังยิ้มแย้ม สุภาพ ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ขอบคุณมากค่ะ ^^
ขอขอบคุณพนักงานศูนย์ sumsung สาขา mbk (ชั้น5)
รอบแรกมาถึงประมาณ 5 โมงครึ่ง ปรากฏว่าใบเสร็จผิดเลขซีเรียลไม่ตรงต้องเอากลับไปแก้ (ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์)
รอบสองกลับมาได้เวลาปิดแบบเฉียดฉิว (เกือบทุ่มครึ่ง) แต่น้องพนักงานก็ยังอุตส่าห์ให้บริการต่อ แต่ปรากฏว่าใบเสร็จดันผิดอีกรอบ - -“ (คือเราไม่รู้ว่าดูเลขซีเรียล อีมี่ ตรงไหนยังไง เราเช็คแค่ชื่อที่อยู่ราคา) ซึ่งถึงตอนนี้ก็ได้ทางน้องๆพนักงานอุตส่าห์ช่วยโทรประสานให้ แถมยังให้ช่างผู้ชายอีกคนช่วยเช็คเบื้องต้น จนเลยเวลาเลิกงานมาพอสมควร
จขกท.กับเพื่อนต้องขอขอบคุณน้องมัณฑนากับน้องพนักงานอีกสองสามคน(ขออภัยไม่ได้ถามชื่อ)ที่ให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี แม้จะเลยเวลางานแล้วก็ยังยิ้มแย้ม สุภาพ ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ขอบคุณมากค่ะ ^^