ตัวอย่างแรกของ Captain America: Civil War ออกมาปะทะแล้ว

หลังจากรอคอยตัวอย่างทางการกันมานาน ตัวอย่างแรกของ Captain America: Civil War ยาว 2 นาทีกว่า ก็เผยโฉมแล้ววันนี้ในรายการ Jimmy Kimmel Live ครับ ที่โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และ คริส เอแวนส์ ไปออกรายการและนำเสนอตัวอย่างนี้

เรื่องราวจะดำเนินเรื่องต่อจาก Avengers: Age of Ultron สตีฟ โรเจอร์ส ได้นำทีมอเวนเจอร์สทีมใหม่ในการเดินหน้าเพื่อปกป้องมนุษยชาติ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยมีอเวนเจอร์สเข้าไปเกี่ยวข้องได้ส่งผลกระทบต่อเนื่อง ความกดดันทางการเมืองทำให้เกิดระบบตรวจสอบและพิจารณาการทำงานของทีมอเวนเจอร์ส ซึ่งสถานภาพที่เป็นอยู่ตอนนี้ได้ทำให้เกิดรอยร้าวในเหล่าอเวนเจอร์สในขณะที่พวกเขาก็ต้องปกป้องโลกจากวายร้ายผู้ชั่วช้าคนใหม่

หนังมี คริส อีแวนส์ ในบท สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกา ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอร์ออนแมน, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ในบทนาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน ในบทบั๊คกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโธนี แม็คกี้ ในบทแซม วิลสัน หรือฟัลคอล, พอล แบตตานี ในบทเดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ ในบทคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล ในบท จิม โรดส์ หรือวอร์แมชชีน, อลิซเบธ โอลเซ่น ในบทวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือสการ์เลต วิทช์, พอล รัดด์ ในบทสตีฟ แลงก์ หรือมนุษย์มด, แชดวิค บอสแมน ในบทแบล็คแพนเธอร์, แฟรงก์ กริลโล ในบทครอสโบนส์, แดเนียล บรูห์ล ในบทบารอนซีโม, ทอม ฮอลแลนด์ในบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุม และ มาร์ติน ฟรีแมน ในบทที่ยังถูกปกปิดอยู่

หลังจากดูตัวอย่างแล้วเลือกอยู่ฝ่ายไหนกันครับ ทีมกัปตันอเมริกา หรือทีมไอร์ออนแมน หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 6 พฤษภาคม 2016 ครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ








ที่มา http://jediyuth.com/2015/11/25/captain-america-civil-war/
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่