คือ เราสมัครโปรตรงกับวันที่ 19 ค่ะ แล้วทุกวันที่ 19 ของเดือนก็จะมีข้อความส่งมาเตือนว่า กรุณาเติมเงินให้เพียงพอสำหรับต่อโปร หลังจากข้อความเตือน เราก็จะเติมเงินทิ้งไว้ค่ะ ใช้แบบนี้มาประมาน 4-5 เดือรแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่พอมาเดือนนี้ เที่ยงวันที่ 19 พย.ที่ผ่านมา ก็มีข้อความมาเตือนว่าให้เติมเงิน เราก็เลยเติมเงินไว้ 120 บาทประมาน สองทุ่มครึ่งของวันนั้น (กะจะเปลี่ยนมาใช้ เน็ตคุ้ม 99 เพราะคิดว่า 215 เน็ตเริ่มช้า ความเร็วไม่ได้ดีขึ้นเลย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบ) แต่ก่อนหน้านั้นมีเงินให้บาลานซ์ประมาน 20 บาท เติมมาก็รวมเป็น 140 บาท ไม่มากพอที่จะต่อโปร 215 พอถึงเที่ยงเราก็ทำการปิดเน็ต และได้ทำการโปรไป CC เพื่อที่จะยอดเลิกโปรเน็ต 215 หลังจากยกเลิกเสร็จปุ๊บ ก็มีข้อความมาว่า ยอดเงินของคุณเหลือน้อยกว่า 20 บาทกรุณาเติมเงิน และอีกอันก็เป็นข้อความที่บอกว่า โปรเน็ตได้ยกเลิกแล้ว ทีแรกเราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เพราะคิดว่าคงเป็นเพราะเงินไม่พอที่จะต่อโปร 215 ข้อความเลยส่งมาเตือน แต่พอเราจะสมัครโปร 99 ก็มีข้อความมาบอกว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ เราเลยกดเช็คเงินดู ปรากฏว่าเงินเหลือ 0 บาท
เลยโทรไปสอบถาม CC ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกมาว่า เนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบันได้หมดไปแล้ว เบอร์ของคุณเลยไม่ได้ต่อโปรอินเทอร์เน็ต พอคุณเติมเงินมา จึงโดนหักไปเนื่องจากคุณเปิดใช้บริการอินเทอร์ทิ้งไว้ โอเคว่างสายไม่ได้โวยอะไร หลังจสกวางสายก็กลับมาคิดได้ว่า ก่อนจะเติมเงินเนี้ย เรามีเงินอยู่แค่ประมาน 20 บาทเองนะ ถ้าโปรไม่ได้จ่ออายุตั้งแต่เที่ยงคืนเนี้ย แล้วเมื่อคืนเราเล่นเน็ตได้ไง (เรานอนดึกค่ะ เล่นเน็ตถึงประมานตี 5) เพราะถ้าเน็ตหมดจริง เงินประมาน 20 บาทไม่น่าจะเล้นเน็ตได้หลายชั่วโมงขนาดนั่นนะ แต่หลังจากเติมเงิน เออเราก้เช็คนะว่า เงินเหลือรวมประมาน 140 บาท แล้วทำไมถึงบอกว่า โปรเน็ตหมด ไม่ได้ต่ออายุ เงินจึงโดนหัก คือปกติเราก็ใช้แบบนี้มาตลอดนะ 4-5 เดือนที่ผ่านมาเราใช้แบบนี้มาตลอด คือหลังจากมีข้อความส่งมาเตือนให้เติมเงิน ประมานสองสามทุ่ม เราก็จะเติมเงินทิ้งไว้ ใช้แบบนี้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา เสียใจนะ เจอแบบนี้

เหตุผลอยู่ที่ว่า
1.ทำไมไม่มีข้อความเตือนว่าเงินของคุณไม่พอต่ออายุโปรเน็ตที่ใช้อยู่ (ในกรณีที่ครบกำหนดโปร แล้วถึงวันที่จัต้องหักเงินเพื่อต่อโปรโมชั่น)
2.ทำไมไม่มีข้อความเตือนว่า เบอร์ของคุณใช้งานอินเทอรเน็ตไปเท่านี้แล้ว ยอดเงินคงเหลือเท่านี้แล้วนะ
3.อย่างน้อยน่าจะมีข้อความส่งมาบอดว่า ยอดเงินของคุณ เหลือ 20 บาทแล้วนะ ..... อะไรก็ว่าไป
**อยากจะให้แก้ไขตรงนี้หน่อยนะคะ แล้วคุณจะรักษาลูกค้าไว้ได้นานยืนยาวเลยแหละค่ะ
ปล.1 หากไม่เข้าใจตรงไหน ถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
ปล.2 ขออภัยหากเล่าเหตุการณ์งงเกินไป
ปล.3 ใครพบเจอเหตุการณ์แบบนี้กดโหวต หรือมาช่วยกันแชร์ความคิดเห็นได้ดลยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ
โปร my เน็ตสุกคุ้ม 215:512 ใช้ได้ 31 หรือ 30 คะ?
เลยโทรไปสอบถาม CC ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกมาว่า เนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบันได้หมดไปแล้ว เบอร์ของคุณเลยไม่ได้ต่อโปรอินเทอร์เน็ต พอคุณเติมเงินมา จึงโดนหักไปเนื่องจากคุณเปิดใช้บริการอินเทอร์ทิ้งไว้ โอเคว่างสายไม่ได้โวยอะไร หลังจสกวางสายก็กลับมาคิดได้ว่า ก่อนจะเติมเงินเนี้ย เรามีเงินอยู่แค่ประมาน 20 บาทเองนะ ถ้าโปรไม่ได้จ่ออายุตั้งแต่เที่ยงคืนเนี้ย แล้วเมื่อคืนเราเล่นเน็ตได้ไง (เรานอนดึกค่ะ เล่นเน็ตถึงประมานตี 5) เพราะถ้าเน็ตหมดจริง เงินประมาน 20 บาทไม่น่าจะเล้นเน็ตได้หลายชั่วโมงขนาดนั่นนะ แต่หลังจากเติมเงิน เออเราก้เช็คนะว่า เงินเหลือรวมประมาน 140 บาท แล้วทำไมถึงบอกว่า โปรเน็ตหมด ไม่ได้ต่ออายุ เงินจึงโดนหัก คือปกติเราก็ใช้แบบนี้มาตลอดนะ 4-5 เดือนที่ผ่านมาเราใช้แบบนี้มาตลอด คือหลังจากมีข้อความส่งมาเตือนให้เติมเงิน ประมานสองสามทุ่ม เราก็จะเติมเงินทิ้งไว้ ใช้แบบนี้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา เสียใจนะ เจอแบบนี้
เหตุผลอยู่ที่ว่า
1.ทำไมไม่มีข้อความเตือนว่าเงินของคุณไม่พอต่ออายุโปรเน็ตที่ใช้อยู่ (ในกรณีที่ครบกำหนดโปร แล้วถึงวันที่จัต้องหักเงินเพื่อต่อโปรโมชั่น)
2.ทำไมไม่มีข้อความเตือนว่า เบอร์ของคุณใช้งานอินเทอรเน็ตไปเท่านี้แล้ว ยอดเงินคงเหลือเท่านี้แล้วนะ
3.อย่างน้อยน่าจะมีข้อความส่งมาบอดว่า ยอดเงินของคุณ เหลือ 20 บาทแล้วนะ ..... อะไรก็ว่าไป
**อยากจะให้แก้ไขตรงนี้หน่อยนะคะ แล้วคุณจะรักษาลูกค้าไว้ได้นานยืนยาวเลยแหละค่ะ
ปล.1 หากไม่เข้าใจตรงไหน ถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
ปล.2 ขออภัยหากเล่าเหตุการณ์งงเกินไป
ปล.3 ใครพบเจอเหตุการณ์แบบนี้กดโหวต หรือมาช่วยกันแชร์ความคิดเห็นได้ดลยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ