สอบถามเกี่ยวกับ Refund จาก Lazada หน่อยครับ

ผมสั่งของมา 2 ชิ้นรวมกัน 1000 กว่าบาท โดยใช้โค๊ตส่วนลด เมื่อซื้อของ 1000 บาท) ส่งคนล่ะบริษัทกัน ผมใส่เบอร์ผิดไปตัวนึง ได้ประสานงานกับทาง lazada ตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้วๆ ชิ้นนึงส่งกับ kerry ผมมีเบอร์พนักงานคนส่งของ kerry อยู่ เพราะเขาเคยมาสั่งที่ห้องครั้งนึงผมเลยเมมไว้ เลยโทรให้เขามาส่งใหม่ อีกชิ้นนึง ส่งกับ lazada express ทาง lazada express โทรมาหาผมแล้วเช่นกันเมื่อวันจันทร์เช้า ทางโน้นได้เขียนเบอร์ทับไปที่กล่องผมแล้ว แต่พนักงานคนที่มาส่งเขาไม่ได้ดูที่กล่องครับว่าเปลี่ยนเบอร์ เขาติดต่อผมไม่ได้ 2 ครั้งที่มาส่ง ของโดนตีกลับ (จริงๆมาส่งที่ออฟฟิตหอพักก็ได้ เขารับแทนได้ ย้ายห้องมา 4-5 เขารับแทนให้หมด พนักงาน itruemart ยังรู้งานเลย เซ็งมากตรงนี้) โทรสอบถาม Call Center ได้ข้อมูลว่าถ้าของตีกลับจะไม่มีการส่งใหม่ จะเป็นการคืนเงินให้ลูกค้าแแทน

ทีนี้ Lazada จะคืนเงินให้ผมเต็มจำนวนของชิ้นนั้นที่ตีกลับไปหรือเปล่าครับ?
หรือจะเอาราคาของ หักลบส่วนลดอีกที เพราะซื้อของไม่ถึง 1000 บาท code ส่วนลดถือเป็นโมฆะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่