ถ้าซื้อ iPhone กับศูนย์ทรูที่ต่างจังหวัด แต่ใช้งานจริงๆใน กทม จะมีผลต่อการบริการหลังการขายไหมคะ

คือจริงๆไม่ได้ขาดหวังกับการบริการหลังการขายของค่ายไหนอยู่แล้วค่ะ แต่อยากรู้ว่ามันจะมีความแตกต่างกันไหม  พอดีว่าตอนนี้มาทำงานที่เชียงใหม่ กว่าจะกลับ กทม ก็ใช้เวลาอีกหลายวัน แต่ก็อดใจรอซื้อไม่ได้แล้ว เลยขอถามหน่อยค่ะ ว่าถ้าซื้อจากทรูที่เชียงใหม่ ถ้าเกิดมีปัญหาตอนกลับไป กทม ช็อปใหญ่ๆอย่าง Central World / Paragon จะ handle ต่อไหมคะ หรือต้องกลับมาเชียงใหม่

ปล. จะหาว่าโง่ก็ได้ค่ะ เพราะเครื่องเก่าใช้ซัมซุง ซื้อกับดีแทค ใช้มาสามปีไม่มีปัญหาเลย เลยไม่เคยเข้าศูนยืหรือช็อป
ปลล. ไม่ต้องมาเชียร์ให้ไปใช้ซัมซุงนะคะ กลัววววววว!!

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ หากในกรณีที่พบปัญหาตัวเครื่อง ไม่จำเป็นต้องส่งตรวจสอบเฉพาะกับศูนย์ในจังหวัดที่ซื้อครับ ลูกค้าสามารถนำเครื่องตรวจสอบได้ทุกศูนย์ที่ให้บริการทุกจังหวัด สำหรับบริการเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพิเศษ IT Friend Service
สาขากรุงเทพ และ ปริมณฑล ดังนี้
- ทรูมูฟช้อป ซีคอนสแควร์
- ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2
- ทรูมูฟช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2
- ทรูช้อป ซีพี ทาวเวอร์ สีลม ชั้น 1
- ทรูช้อป ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 4
- ทรูช้อป เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3
- ทรูช้อป เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3
- ทรูช้อป เดอะพรอมานาด
- ทรูช้อป พาราไดส์ พาร์ค ศรีนครินทร์

และสาขาต่างจังหวัด
- ทรูช้อป บิ๊กซี นครปฐม
- ทรูช้อป เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่าเชียงใหม่
- ทรูช้อป อยุธยา พาร์ค
- ทรูช้อป เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี ชั้น 2
- ทรูช้อป เซ็นทรัล พิษณุโลก
- ทรูช้อป เซ็นทรัล ชลบุรี
- ทรูช้อป เซ็นทรัล ขอนแก่น
- ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต
- ทรูช้อป เซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี
- ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
- ทรูช้อป เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่
- ทรูช้อป เดอะมอลล์ นครราชสีมา
หากพบปัญหาการใช้งาน สามารถนำตัวเครื่อง พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อตรวจสอบกับทางทรูช้อปได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่