หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อคอเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
คือเวลาจะโทรไปถามอะไรนี่ติดต่อพนักงานยากมากไม่รู้จะให้ฟังอะไรนักหน้าบางทีก็ติดต่อไม่ได้
ไม่เข้าใจทำไมบริการห่วยจัง มีเบอร์ที่โทรเข้าไปติดต่อพนักงานได้เลยไหน มันเสียเวลามากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เบื่อ มีคัยพอจะทราบไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน คอเซ็นเตอร์ หราครับ
สมาชิกหมายเลข 3930121
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
เติมเงินในแอปกสิกรไปเบอAISแต่เงินในแอปธนาคารหักไปแล้วแต่ไม่เข้าซิมติดต่อพนักงานคอเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8265365
ข้อสงสัยกับการถามสินค้าภายในกล่อง
สั่งของไปเป็น ems แต่ยังไม่นำจ่าย เลยโทรหาคอเซ็นเตอร์ เพื่อถามถึงการนำจ่าย พนักงานถามถึงการจ่าหน้ากล่อง ว่าชื่อ-ที่อยู่ อะไร แล้วถามถึงสินค้าที่อยู่ในกล่อง อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 4442985
งานบริการคอเซ็นเตอร์ของสายการบินนกแอร์ห่วยแตกและแย่มาก
ก่อนอื่นเคยใช้บริการของสายการบินอื่นไม่เคยมีคอเซ็นเตอร์สายการบินไหนที่แย่ ตอนแรกคิดว่าของแอรืเอเชียแย่แล้วนะ มาเจอของนกแอร์แย่กว่า คุยๆอยู่พนักงานตัดสายทิ้ง รับเรื่องติดต่อกับไม่ยอมติดต่อกลับมา มีการป
สมาชิกหมายเลข 2049224
เคอรี่เล่นผมอีกแล้วววววเหนื่อยมากก
4 มกราคม 67 พัสดุออกจากคลังสินค้าตั้งแต่ 23:01 ตอนนี้ระบบไม่อัปเดตไม่ทราบว่าพัสดุหายอีกแล้วรึป่าว เป็นแบบนี้หลายรอบแล้วครับโทรไปก็ไม่มีความคืบหน้าโทรไป 3-4 รอบแล้วไหนจะยังมี พัสดุที่ไม่ได้สั่งมาส่งแถม
สมาชิกหมายเลข 7908663
พนักงาน SCB สาขาลาดหญ้า มีวิธีไล่ลูกค้าให้กลับบ้านได้ดีมากๆ
เมื่อวันที่9 ที่ผ่านมา ได้ไปขอสมัคร ทำบัตรเครดิตที่ธนาคาร สาขา ลาดหญ้า พนักงานแจ้งว่า ให้กลับบ้านมาโทรหาคอเซ็นเตอร์เพื่อสมัครกับคอเซ็นเตอร์ได้เลย พอกลับมาโทร พนักงานรับสายบอกว่าโทรมา
สมาชิกหมายเลข 6589574
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
ทำไม AIS ห่วยจัง
โทร AIS 1175 20 นาที ไม่มีพนักงานรับสายเลย เขียนบอก โทรได้ 24 ชม จะถามเรื่องเน็ตกากๆ ของคุณ
สมาชิกหมายเลข 4512513
ย้ายค่ายรับสิทธิ์ซื้อไอโฟนห้าเอส
093 017 2740 เบอร์นี้ได้ย้ายค่ายเสร็จนานแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับจากพนักงานเลย พอโทรไปถามคอเซ็นเตอร์ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ ว่า ต้องรอการติดต่อจากพนักงาน น่ะค่ะ แล้วเมื่อไรจะติดต่อมาค่ะรอนานมากค่ะ เพื่
สมาชิกหมายเลข 1675808
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อคอเซ็นเตอร์ทรู
ไม่เข้าใจทำไมบริการห่วยจัง มีเบอร์ที่โทรเข้าไปติดต่อพนักงานได้เลยไหน มันเสียเวลามากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เบื่อ มีคัยพอจะทราบไหม