ตามนั้น
ตามกติกา ว่าไว้ว่า ต้องมีผู้เล่นทีมรับ 2คนอยู่เท่ากับ ตำแหน่งผู้เล่นฝ่ายรุก
ไม่ใช่คนเดียว และนับผู้รักษาประตูเป็นผู้เล่นในสนามด้วย เมื่อวานเถียงกับ กองเชียร์ทีม...นั้นล่ะ
อยากจะบอกว่าไม่ได้โกงครับ ไม่ได้กลั่นแกล้งหนา แต่ผู้ตัดสินแกเป๊ะมากเมื่อวานนี้
http://www.fifa.com/mm/document/afdeveloping/refereeing/law_11_offside_en_47383.pdf
ล้ำหน้านี่ คนเข้าใจผิดอยู่มากเลยทีเดียวนะ
ตามกติกา ว่าไว้ว่า ต้องมีผู้เล่นทีมรับ 2คนอยู่เท่ากับ ตำแหน่งผู้เล่นฝ่ายรุก
ไม่ใช่คนเดียว และนับผู้รักษาประตูเป็นผู้เล่นในสนามด้วย เมื่อวานเถียงกับ กองเชียร์ทีม...นั้นล่ะ
อยากจะบอกว่าไม่ได้โกงครับ ไม่ได้กลั่นแกล้งหนา แต่ผู้ตัดสินแกเป๊ะมากเมื่อวานนี้
http://www.fifa.com/mm/document/afdeveloping/refereeing/law_11_offside_en_47383.pdf