1.เนื่องจากปัจจุบัน TRUE SHOP ทุกแห่งไม่มีช่องทางสำหรับ TRUEVISION โดยเฉพาะ จนท.ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเท่าที่ควร*
น่าจะเปิดช่องทางเฉพาะในเมื่อลิขสิทธิ์ BPL กำลังจะกลับมา ก็ต้องมีแคมเปญ มีความเคลื่อนไหวของสมาชิกเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต
2.เพิ่มแพคเก็จ TRUEVISION ในกล่อง รุ่น SD ที่เติมเงินเท่ากันแต่ไม่มีช่อง HD หรือควรที่จะสามารถเอากล่องเก่า
ไปแลกซื้อกล่องใหม่ ในราคาพิเศษ
โดยที่ช่อง BUNDEL แถมในกล่องยังคงอยู่ครบเหมือนเดิมได้
3.เรื่องปรับสัญญาณภาพเป็น HD ในช่อง TV DIGITAL อยากให้ผู้บริหารใส่ใจเพราะเป็นช่องพื้นฐาน และการนำช่อง HD ที่มีอยู่จำกัด มาออกอากาศในช่องคุณภาพ ไม่ใช่ช่องที่ไม่มีคนดู ออกอากาศซ้ำซาก เช่น ทรู AF REALITY ซึ่งถ้าเปิดฤดูกาลใหม่ก็ค่อยเอากลับมา ก็อาจยังมีสมาชิกสนใจน้อยมากลองหาตัวเลขดูได้ ว่าเป็นช่อง CONTENT ที่ไม่ได้จูงใจสมาชิก ถ้าจะเอาเปลี่ยนเป็นช่อง SERIES TRUE EXPORE 1 2 หรือช่อง 3 ช่อง 7 ในระบบ HD ก็ยังมีสมาชิกกดรับชมมากกว่าแน่นอน
*จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/34472372 เมื่อวันพฤหัส ที่ 19 พย 58 เวลา ประมาณ 9:30 ได้ไปใช้บริการที่สาขา CP TOWER ชั้น G เพื่อระงับสัญญาณและต้องการยุติกล่อง FREE TO AIR จนท.ก็ไม่มีข้อมูล ระดับหัวหน้าโทรถามสำนักงานใหญ่ ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับทาง
ทีมงาน INTELIGENCE แจ้ง แต่ประเด็นคือ น้ำเสียง สีหน้า กริยาระดับหัวหน้า เวลาสมาชิกมีปัญหา ต้องการคืน
ต่างจากตอนที่จะขายสินค้า และบริการมากมาย พูดง่ายๆคือชักสีหน้า มั่นหน้า ควรนำไปปรับปรุงแก้ไขงานด้านบริการด้วย เพราะสมาชิก ลูกค้า ก็จ่ายเงิน สำหรับการบริการ ไม่ใด้ขอใช้ฟรี.
แนะนำทีมงาน INTELLIGENCE ช่วยรวบรวมข้อมูลไปเสนอผู้บริหารด้วย
น่าจะเปิดช่องทางเฉพาะในเมื่อลิขสิทธิ์ BPL กำลังจะกลับมา ก็ต้องมีแคมเปญ มีความเคลื่อนไหวของสมาชิกเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคต
2.เพิ่มแพคเก็จ TRUEVISION ในกล่อง รุ่น SD ที่เติมเงินเท่ากันแต่ไม่มีช่อง HD หรือควรที่จะสามารถเอากล่องเก่า
ไปแลกซื้อกล่องใหม่ ในราคาพิเศษ โดยที่ช่อง BUNDEL แถมในกล่องยังคงอยู่ครบเหมือนเดิมได้
3.เรื่องปรับสัญญาณภาพเป็น HD ในช่อง TV DIGITAL อยากให้ผู้บริหารใส่ใจเพราะเป็นช่องพื้นฐาน และการนำช่อง HD ที่มีอยู่จำกัด มาออกอากาศในช่องคุณภาพ ไม่ใช่ช่องที่ไม่มีคนดู ออกอากาศซ้ำซาก เช่น ทรู AF REALITY ซึ่งถ้าเปิดฤดูกาลใหม่ก็ค่อยเอากลับมา ก็อาจยังมีสมาชิกสนใจน้อยมากลองหาตัวเลขดูได้ ว่าเป็นช่อง CONTENT ที่ไม่ได้จูงใจสมาชิก ถ้าจะเอาเปลี่ยนเป็นช่อง SERIES TRUE EXPORE 1 2 หรือช่อง 3 ช่อง 7 ในระบบ HD ก็ยังมีสมาชิกกดรับชมมากกว่าแน่นอน
*จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/34472372 เมื่อวันพฤหัส ที่ 19 พย 58 เวลา ประมาณ 9:30 ได้ไปใช้บริการที่สาขา CP TOWER ชั้น G เพื่อระงับสัญญาณและต้องการยุติกล่อง FREE TO AIR จนท.ก็ไม่มีข้อมูล ระดับหัวหน้าโทรถามสำนักงานใหญ่ ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับทาง
ทีมงาน INTELIGENCE แจ้ง แต่ประเด็นคือ น้ำเสียง สีหน้า กริยาระดับหัวหน้า เวลาสมาชิกมีปัญหา ต้องการคืน ต่างจากตอนที่จะขายสินค้า และบริการมากมาย พูดง่ายๆคือชักสีหน้า มั่นหน้า ควรนำไปปรับปรุงแก้ไขงานด้านบริการด้วย เพราะสมาชิก ลูกค้า ก็จ่ายเงิน สำหรับการบริการ ไม่ใด้ขอใช้ฟรี.