การประสานงานที่บกพร่องของโรงแรม

กระทู้สนทนา
วันนี้ (21/11/58) มางานแต่งที่โรงแรมตะวันนา...มีงานแต่งหลายงาน ที่จอดรถเต็ม เลยบอกให้ไปจอดมณเฑียร...ในงานก็มีตราประทับให้...เราก็วิ่งกลับไปประทับตรา
พอจะกลับยื่นบัตรคืน...คนรับบอกว่าทางโรงแรมตะวันนาไม่คอนเฟิร์มเรื่องที่จอดกับทางมณเฑียร ดังนั้นจ่ายเต็มราคา

1. ถ้าอย่างนั้นคุณไล่รถทุกคันมาจอดทำไม ถ้ายังไม่คอนเฟิร์มกันให้ดี
2. นอกจากเรื่องไม่คอนเฟิร์มมาเลยต้องจ่ายเต็ม คนรับบัตรยังพูดว่ารถโวยทุกคัน...แล้วคุณเช็คทำไมตั้งนานสองนาน เอาบัตรไปเข้าเครื่องแล้วเข้าเครื่องอีก

ทำให้เกิดข้อสงสัย
1. โรงแรมประสานงานห่วยแตกเอง  หรือ
2. พนักงานหลอกเก็บเงินรถทุกคัน (หรือเฉพาะเรา)

200บาท แพงเชี่ย แต่ถามว่าจ่ายได้ไหม...แค่นี้มีปัญญาฮะ แต่ถามว่าการประสานงานของคุณคือยังไง มีงานแต่ง2-3งาน มันคอนเฟิร์มยากตรงไหน หรือลูกน้องคุณโกง หลอกคนที่มาจอด แล้วเอาเงินไปเฉย 200บาทเป็นสิบๆคัน ไม่ใช่น้อยนะคะ (ยิ่งคนมาก่อนอาจได้มากกว่านี้)

ปล. ที่มาบ่นคือ...แน่นอนค่ะ แพง...ใช่ (มันก็เงินเรา)
แต่ที่แน่ๆคือ..เงิบ ไล่ให้มาจอด แต่บอกว่าไม่โคกัน...เกิดงานปาไปครึ่งคืน เสียหายเยอะกว่านี้แน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่