Iphone6s+ กับความชอกช้ำระกำใจ

ฮืออออออออ~ ไม่มีอะไรค่ะแค่ร้องไห้หนักมาก อ้างอิงจากกระทู้http://pantip.com/topic/34433229
ที่เราเพิ่งตั้งไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว.  ความเดิมคือน้องip6+ เราหายค่ะเลยคิดว่าไม่ได้คืนแน่นอนหลังจากแจ้งความและยื่นเอกสารตามเครื่อง
ครบทั้ง3ค่ายมือถือของไทยแล้วก็ตัดสินใจซื้อน้องip6s+ สีRose Gold ในวันที่9พ.ย.58จากเครือข่ายสีเขียวที่เราเป็นSerenade อยู่โดยซื้อด้วยราคาติดสัญญา1ปีเหมือนกับเครื่องที่เพิ่งโดนล้วงกระเป๋าเอาไปค่ะ
ก็ซื้อและเชคเครื่องอย่างดีชาร์จเข้าไร้ริ้วรอย ก้ดามใจไปคิดว่าเอาน่ะเสียน้อยสียากเสียมากเสียง่าย
ก็ได้ของเล่มใหม่มาเล่นแทนตัวเก่าละเฮ้ยยย(หลอกตัวเองชัดๆ)

ว่าด้วยเรื่องปัญหาของน้องip6s+ ของเราที่เจอตั้งแต่วันที่2ของการใช้งานค่ะโดยจะแยกเป็นข้อๆไว้ดังนี้
1.แบตลดเร็วมากเราจับเวลาแค่เล่นfb line 1% อยู่ได้เพียง2-3นาทีนะคะย้ำเพียง2-3นาทีผิดกับ6+ ที่เรารู้สึกว่า พี่อ่ะอึดสลัดจริงๆ
2. แบตเต็มเร็วมากค่ะก่อนชาร์จ30% ครึ่งช.ม.ผ่านไป. โห่ววววววว86% เลยครัสลูกพี่ ไวเกิ๊นนนนนนน
3.พอแบตขึ้นไวเราก้ตกใจแล้วเลยลองrestart  โดยกดปุ่มล็อคพร้อมปุ่มโอมพร้อมกัน10วิ ดูผลปรากฎว่าาา แม่เจ้า100% ค่ะท่านผู้อ่าน 100%จริงๆไม่ได้โม้ค่ะ
4.เราก็ยังใจเย็นอยู่นะ คืนนั้น.. นอนดูซีรีส์ผ่านsafari ก็โรคจิต อีกตามเคยผลคือ.. แบตลดฮวบฮาบ ค่ะ1ช.ม. พี่6s+ ลดไป53% เลยคิดว่ามันไม่ปกติจริงๆแล้วคืนนั้นเลยตัดสินใจไม่ชาร์จแบต

5. ตื่นมาตอนเช้าจาก47% ลดเหลือ46% เหยยยยยยย ใจชื้นนนคิดว่าเราคงเอ๋อไปเอง ก็หยิบน้องip6s+ ขึ้นมาเล่นแบบปกติทั่วไป ก็ต้องเครียดอีกครั้งเมื่อนางลดเหลือ45% เมื่อแค่สไลด์จอและ44% หลังจาก2นาทีถัดมา

เลยตัดสินใจค่ะไปที่0บริการสีเขียวใกล้ที่พัก พนง. บริการดีเชคเครื่องให้ ผลออกมากปรากฎว่า "แค่อัพเดทi.os.ครับลูกค้านอกนั้นผมว่าไม่เป็นอะไรนะครับเช็คจากการใช้แบตดูแล้วปกติครับ"เราก้ใจชื้นนิดนึงค่ะแต่ก็ถามเขาว่าถ้าสมมติจะเชคเครื่องเลยจริงต้องติดต่อที่ไหน? พนง.คนนั้นก็ให้ไปทีI serve ตึกอมรินทร์ชั้น3ตรงชิดลม

วันที่4ของการซื้อ เราไปแต่ห้างเปิดเลยค่ะได้คิวที่3 สรุปคือ Restore ค่ะแต่หลักจากที่จนทที่i Serve Restoreให้เปิดจอขึ้นมา78ลดดึ๋งเหลือ77% ในชั่วพริบตา จิตตกหนักค่ะบอกเลย พนง. ก็ปลอบใจว่างั้นลูกค้าลองใช้แบตให้ดับแล้วชาร์จให้ขึ้นมาใหม่ดูนะครับถ้าไม่มีอะไรให้กลับมา... แต่อาการเท่าที่เล่ามาผมว่าผิดปกติแล้วล่ะแต่ก็ลองวิธีผมดูก่อนนะ  และเครื่องเราถ้าส่งซ่อมก็ไม่มีเครื่องให้ยืมใช้เพราะ"อาการไม่ชัดเจน"

เฮ้ออออออออออออออ

เราก็ลองหมดค่ะทุกวิถีทางหาเพื่อนร่วมชะตากรรมทุกคนก็ไม่เห็นโชคร้ายแบบเราสักคน จนกระทั่งรื้ออ่านในพันทิปเจอคนเป็นแบบเรา2-3กระทู้เลยอยากถามว่า ได้รับการบริการอย่างไรกันบ้างคะ? นอยขนาดเราบ้างหรือเปล่า ตัวเราหลังจากวันนั้นก็ทนใช้มาเรื่อยเลยค่ะเพราะต้องออกไปตจว. และต้องใช้ โทรศัพท์อยู่เลย จึงอดทนมาใช้มาจนวันนี้เราเข้ากทมและพบว่าไมค์ของเราผิดปกติ ได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้างทั้งที่
ก่อนหน้านี้ปกติและสัญญาณก้เต็ม

วันนี้เราเลยเลือกที่จะกลับไปที่0สีเขียวที่เราซื้อสรุปคือพนง.รับเรื่องส่งเคลม แต่ใช้เวลาเกือบ20วัน ซึ่งอาจจะไปเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
อาจจะแค่ซ่อม เราเลยรู้สึกว่าทำไมเราซวยซ้ำซวยซ้อนอย่างนี้?
เป็นไปได้ไหมที่เขาจะเปลี่ยนเครื่องให้ เพราะเราคิดว่าเรากำลังได้ของที่ไม่คุ้มกับราคาจริงๆ?

ฮืออออออย่าเพิ่งด่าเรานะ เราแค่เล่าให้ฟังเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่