หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานกสิกรเอาเปรียบลูกค้าเห็นแก่ประโยช์ของตนเองไม่สนใจปัญหาลูกค้า
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
ทางธนาคารดำเนินการให้ผมเสร็จสิ้นแล้ว ขอบคุณแอดมินและทีมงานมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปิดรับบัตรเครดิต ให้ลูกค้าผ่อนที่ร้าน มีธนาคารอะไรบ้างรับศูนย์เปอร์เซ็น มีเงือนไขอะไรบ้างคะ ตอนนี้มีของกสิกร
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2619255
ตอนนี่ผมเปีดบัญชีกับธนาคารกับกสิกรตั้งแต่วันที12/9/2564
ผมยังไม่ได้รหัสบัตเลยครับทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6648238
ต้องระวังไหมแบบนี้!! ส่งเอกสารประกอบการทำบัตรเครดิตกสิกร แล้วหายไปไหน
little white witch
โอนเงินจากไทยพาณิชย์ไปกสิกรบัญชีต้นทางโดนหักเงินแต่ปลายทางไม่ได้รับต้องทำไงคะ
ต้องทำไงถึงจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 6369007
กสิกรไทยบริการ แย่มาก
ทั้งเจ้าหน้าที่ ลิสซิ่งกสิกร รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ call center การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรสอบตก พนักงานก็แย่ ไม่มีความพร้อมในการทำงาน ขออภัยในข้อผิดพลาด กับ ขอแก้ตัว ไปวันๆ โดยรวม จะพยายามไม่ใช้ และ
สี่แยกราชวงศ์
รหัสพนักงานกสิกรไทย
รหัสหมายเลข 976056 อมรรัตน์ เป็นพนักงานของกสิกรมั้ยครับ โทรมาให้เปิดบัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 5618303
พนักงงานกสิกรคนนั้นแย่มาก
ปกติเราจะไปทำธุระอีกสาขาซึ่งพนักงานดีมาก มันคือสาเหตุที่ทำให้เราเลือกกสิกร แต่ บังเอิญวันนั้นเราไปห้างและมีความจำเป็นต้องเปิดบัญชีเพิ่ม เลยเปิดในห้าง เข้าไปสิ่งแรกที่เจอคือ ผู้หญิงอวบคนหนึ่งไปเปิดบั
สมาชิกหมายเลข 4989768
ไฟแนนซ์ของกสิกร กี่วันทราบผลครับ
สมาชิกหมายเลข 4282846
ทำไม ธนาคารกสิกร กสิกรลิสซิ่ง ถึงไม่ทำแอฟสำหรับลูกค้าชำระค่างวดรถ
ส่งค่างวดไปก่อนกำหนดไม่ได้อะไร แต่ช้าวันเดียวโดนหัก(กำหนดส่งวันที่20 ส่งวันที่20ก็ไม่ได้นะ มันบอกช้าเข้าระบบช้า) ทำไมธนคารจ้องแต่จะเอาเปรียบลูกค้าตลอดเวลาเลยครับ เช็ดก็ยาก ทำไมจ้องแต่จะเอา
สมาชิกหมายเลข 8325541
รีวิวการแก้ไขปัญหาของลาซาด้า
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์การแก้ปัญหาให้ลูกค้าของลาซาด้าค่ะ ไม่รู้ใึครเคยเจอแบบเราไหม คือเรามีบัญชีเก่าที่ไม่ได้ใช้มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว เพราะเข้าไม่ได้ ลืมรหัส และเบอร์มือถือที่รับOTPก็เลิกใช้นานมา
สมาชิกหมายเลข 7629868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานกสิกรเอาเปรียบลูกค้าเห็นแก่ประโยช์ของตนเองไม่สนใจปัญหาลูกค้า