หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของ ems ทางไปรษณีย์ ให้ลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ ไปรษณีย์บอกไม่มีของมา
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
จบละครับ ลูกค้าแจ้งมาแล้วว่าได้ของแล้ว หลังจากไปรณีย์บอกว่าส่งบ้านผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
ลงทะเบียนส่งปลากัดทางไปรษณีย์
ใครที่เคยส่งปลากัดทางไปรษณีย์...อยากถามว่าการลงทะเบียนส่งปลากัดทางไปรษณีย์ ต้องทำไงกันแน่ครับ 1. ไปรณีย์บอกให้ไปลงทะเบียนกับ ก.ประมงก่อน หรือจะมากรอกข้อมูลที่ไปรษณีย์ได้ 2. ก.ประมง
สมาชิกหมายเลข 834683
ติดต่อ ais ยากมาก
ติดต่อ ais ยากมาก โทรเป็น 10 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ดีแทคก็ว่ายากแล้ว พอมาเจอ AIS ยากพอๆๆกัน ลูกค้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ เค้าถึงได้โทรเข้า คลอเซ็นเตอร์ ถ้าเค้าไม่ต้องการคุย เค้าไม่โ
สมาชิกหมายเลข 3246720
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
เราสามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรจากไปรษณีย์ได้บ้าง Ems ส่งล่าช้า ลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์
ส่ง EMS ไปตั้งแต่วันที่ 30 มีค. จนวันนี้ 5 มีค. => 5 วัน **** ลูกค้ายังไม่ได้รับของเลย โทรไปที่ไปรษณีย์ปลายทางโทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ติดต่อยากมากๆ เราบอกให้ลูกค้าลองไปติดต่อเองจนลูกค้าไม่พอใจในบริการ
คนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ไปรษณีย์ไม่ส่งของ
ตามหัวข้อเลยนะคะ ปณ.ไม่ส่งของแต่เช็คในระบบขึ้นนำจ่ายสำเร็จติดต่อพนักงานที่นำส่งก็ติดต่อไม่ได้ถ้าพรุ่งนี้วันเสาร์ไม่นำส่ง ก็จะติดวันหยุดยาวอีก เราจะเดินทางไปต่างประเทศวันจันทร์นี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8662728
เกิดอะไรขึ้นกับการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์
ผมจัดส่งพัสดุแบบ EMS COD (เงินปลายทาง)ตั้งแต่วันอังคาร(วันที่ 22 มิถุนายน)ที่ผ่านมา ซึ่งสินค้าถึงมือลูกค้าผู้รับแล้วตั้งแต่เมื่อวาน(วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564) แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไป 1 วันแต่สถานะข
สมาชิกหมายเลข 3873896
ปณ. ไทยขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหาย สามารถทำไงได้บ้างคะ
เมื่อเช้านี้เวลา 06.38 ทางปณ. คนนำจ่ายเขาติดต่อมา(เรามีหลักฐานในการพูดเพราะเราบันทึกเสียงไว้)ให้มารับของเองเพราะของเละเนื่องจากเปียกน้ำและของข้างในอาจจะเสียหาย ขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8785916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของ ems ทางไปรษณีย์ ให้ลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ ไปรษณีย์บอกไม่มีของมา