จริงๆก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้นะ แต่อยากให้ได้รู้กัน อยากให้มีการปรับปรุง เพราะผู้ซื้อก็ใช้บริการมานาน เพิ่งจะมีปัญหาหนักๆก็ครั้งนี้แหละ
สั่งซื้อไปเป็นอาทิตย์ โอนเงินเรียบร้อย แต่ไม่มีการแจ้งกำหนดส่งสินค้า โทรตามเรื่อง พนง.ที่รับสายก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมให้เปลี่ยนคนคุยด้วย
อ้างแต่ว่าติดต่อผู้ซื้อไม่ได้ เพราะเบอร์ที่อยู่ในฐานข้อมูลไม่ตรงกัน ซึ่งผู้ซื้อมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เมื่อนานมาแล้ว และมีการแจ้งไปหลายครั้ง แต่เหมือนไม่มีการบันทึกแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล คือทำงานกันยังไงเนี่ย ??
สุดท้ายคือ เมล์แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อมา ????????
นี่คือวิธีแก้ปัญหาใช่มั้ย??
ต้องคอยโทรตามเรื่องเอง พอคอมเพลนไปก็ตัดจบกันดื้อๆเงี้ยะ
**** เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคนรู้จักของผมเอง เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เอง รายละเอียดตามภาพนะครับ ****
** เพิ่มเติม สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 4/11/58 จนถึงวันถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ วันที่ 19/11/58 เป็น 15 วันที่ไม่มีการติดต่อมาเลย ผู้ซื้อต้องคอยตามเรื่องเองตลอด **
มีใครเคยเจอแบบนี้กันบ้างมั้ย แล้วแก้ปัญหากันยังไง
สั่งซื้อสินค้า โอนเงินแล้ว ไม่มีการส่ง อ้างติดต่อไม่ได้ ไม่ให้เบอร์ผู้ส่ง สุดท้ายแจ้งยกเลิก คืออัลไล??? LAZADA
จริงๆก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้นะ แต่อยากให้ได้รู้กัน อยากให้มีการปรับปรุง เพราะผู้ซื้อก็ใช้บริการมานาน เพิ่งจะมีปัญหาหนักๆก็ครั้งนี้แหละ
สั่งซื้อไปเป็นอาทิตย์ โอนเงินเรียบร้อย แต่ไม่มีการแจ้งกำหนดส่งสินค้า โทรตามเรื่อง พนง.ที่รับสายก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมให้เปลี่ยนคนคุยด้วย
อ้างแต่ว่าติดต่อผู้ซื้อไม่ได้ เพราะเบอร์ที่อยู่ในฐานข้อมูลไม่ตรงกัน ซึ่งผู้ซื้อมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เมื่อนานมาแล้ว และมีการแจ้งไปหลายครั้ง แต่เหมือนไม่มีการบันทึกแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล คือทำงานกันยังไงเนี่ย ??
สุดท้ายคือ เมล์แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อมา ????????
นี่คือวิธีแก้ปัญหาใช่มั้ย??
ต้องคอยโทรตามเรื่องเอง พอคอมเพลนไปก็ตัดจบกันดื้อๆเงี้ยะ
**** เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคนรู้จักของผมเอง เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เอง รายละเอียดตามภาพนะครับ ****
** เพิ่มเติม สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 4/11/58 จนถึงวันถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ วันที่ 19/11/58 เป็น 15 วันที่ไม่มีการติดต่อมาเลย ผู้ซื้อต้องคอยตามเรื่องเองตลอด **
มีใครเคยเจอแบบนี้กันบ้างมั้ย แล้วแก้ปัญหากันยังไง